GHB Corporation và cơ hội phát triển cùng Thingo Group

GHB Corporation và cơ hội phát triển cùng Thingo Group

GHB Corporation: Thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam

GHB Corporation (Global Herbeauty) là một công ty mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thuộc tập đoàn Thingo Group. Công ty độc quyền phân phối sản phẩm của hơn 30 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm organic chất lượng cao đã được chứng nhận bởi Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP của Bộ Y tế. Hệ thống phân phối của công ty có độ phủ sóng sâu rộng ở khắp 64 tỉnh thành. Trong đó có hơn 2.000 đối tác phân phối và thương hiệu cũng có mặt tại 25 quốc gia.

Global Herbeauty chính là doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có uy tín tại Việt Nam
Global Herbeauty chính là doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có uy tín tại Việt Nam

GHB Corporation: Giá trị cốt lõi 5T hình thành nên đế chế mỹ phẩm

Mục tiêu của GHB Corporation chính là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, công ty cũng có mong muốn tạo ra thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, đặc biệt là hỗ trợ các cá nhân bình thường trở thành những người có tầm ảnh hưởng. Để làm được điều đó, GHB đã kế thừa giá trị 5T: Tín – Thật – Tuệ – Tốc – Tình từ Thingo Group. Công ty đặt chữ “tín” làm ưu tiên để đầu tư vào sản phẩm thật, mang lại hiệu quả thật. Không những vậy, công ty luôn vận dụng trí tuệ để sẵn sàng thay đổi và triển khai nhanh chóng các chiến dịch tạo dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

Giá trị cốt lõi 5T đã hình thành nên tầm vóc to lớn của GHB
Giá trị cốt lõi 5T đã hình thành nên tầm vóc to lớn của GHB

Bến đỗ trong mơ của các thủ lĩnh kinh doanh

GHB Corporation và tập đoàn mẹ Thingo Group có những giá trị cốt lõi đầy nhân văn và chính sách hỗ trợ nhiều ưu đãi vô cùng hữu ích. Điều này giúp nơi đây trở thành bến đỗ trong mơ của các thủ lĩnh kinh doanh online. Nhờ những chính sách trên mà các thủ lĩnh kinh doanh từ một người bình thường sẽ có được cơ hội để phát triển bản thân, thay đổi cuộc sống, và trở thành những người có sức ảnh hưởng trong xã hội.

GHB có những giá trị cốt lõi đầy nhân văn giúp mọi người thay đổi cuộc sống
GHB có những giá trị cốt lõi đầy nhân văn giúp mọi người thay đổi cuộc sống

Giám đốc GHB Duyên Nguyễn: “Nếu bạn đủ đam mê, đủ cố gắng, chắc chắn bạn sẽ thành công”

Duyên Nguyễn chính là một ví dụ tiêu biểu của những cá nhân đã phát triển và thay đổi cuộc sống nhờ vào chính sách hỗ trợ của GHB Corporation. Xuất thân từ một gia đình nghèo ở Nghệ An, con đường học vấn của Duyên gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, với mục tiêu giúp đỡ cho gia đình và kiếm được thật nhiều tiền, Duyên đã bắt đầu kinh doanh online. Sự nghiệp có những lúc thăng trầm, khiến Duyên trắng tay dẫn đến suy sụp tinh thần. Thế nhưng, cơ duyên với GHB đã giúp Duyên vực dậy. Đồng hành càng lâu với công ty, giá trị Duyên nhận lại càng lớn. Hiện nay, Duyên Nguyễn là Giám đốc chi nhánh miền trung của GHB với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Chân dung Duyên Nguyễn - Giám đốc chi nhánh miền Trung của GHB
Chân dung Duyên Nguyễn – Giám đốc chi nhánh miền Trung của GHB

Kinh Doanh Trẻ xinh chúc GHB Corporation và Giám đốc Duyên Nguyễn ngày càng thành công.

Liên hệ Công ty Cổ phần Thương mại Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu:

Website: Xem tại đây

Email: dvkh.ghb@gmail.com

Hotline: 083 560 8488

Trung Khang