Founder Nguyễn Hương Duyên – Thành công đi lên từ nỗ lực

Founder Nguyễn Hương Duyên - Thành công đi lên từ nỗ lực

Founder Nguyễn Hương Duyên – nữ doanh nhân “tài sắc vẹn toàn”

Founder Nguyễn Hương Duyên là một nữ doanh nhân trẻ tài năng trong lĩnh vực nước hoa. Hiện tại, chị đang là Founder của thương hiệu nước hoa cao cấp Luxury Dubai. Đồng thời, chị đang là một người đứng đầu trong của một hệ thống kinh doanh vững mạnh về mặt hàng nước hoa với hơn 1000 thành viên chỉ sau 6 tháng.

Chị là một tấm gương về sự nỗ lực của bản thân khi nghiên cứu thành công một công thức nước hoa đẳng cấp do chính mình làm nên thương hiệu. Động lực của chị là niềm đam mê với tinh dầu và nước hoa. Cũng vì thế, chị muốn nỗ lực chia sẻ đến các chị em về cách yêu thương và làm đẹp cho bản thân mình. Chị nghĩ rằng đẹp ở đây không chỉ là làm đẹp về nhan sắc mà còn phải có hương thơm cho chính mình.

Phụ nữ không chỉ nên làm đẹp về nhan sắc mà còn phải làm đẹp hương thơm
Phụ nữ không chỉ nên làm đẹp về nhan sắc mà còn phải làm đẹp hương thơm

Người dẫn dắt hơn 1000 người phụ nữ thành công

Hiện tại, dưới Founder Nguyễn Hương Duyên là một hệ thống kinh doanh vững mạnh. Chỉ sau nửa năm, nữ founder đã dẫn dắt hơn 1000 thành viên kinh doanh phát triển thành công. Từ những kinh nghiệm dày dặn của một người tiền bối đi trước, chị luôn muốn truyền đạt và lan tỏa những điều ý nghĩa nhất đến với những người đi sau. Chị sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ, động viên và truyền động lực rất lớn đến những người hậu bối. Chị mong họ sẽ có thêm động lực theo đuổi lĩnh vực kinh doanh nước hoa này.

Hương Duyên - Người dẫn dắt hơn 1000 người phụ nữ thành công
Hương Duyên – Người dẫn dắt hơn 1000 người phụ nữ thành công

Founder Nguyễn Hương Duyên – đi lên từ bản lĩnh

Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết, trước khi bén duyên với lĩnh vực nước hoa cao cấp, chị cũng đã từng va chạm và thử thách với rất nhiều mảng hàng. Thời điểm còn ở ghế nhà trường, chị đã bắt đầu tìm tòi kinh doanh từ quần áo và mỹ phẩm. Sau đó, ngoài đam mê thì cơ duyên và sự nỗ lực đã đưa chị đến với Luxury Dubai. Chị quan niệm rằng chỉ có bản lĩnh và kiên trì mới có thể giúp ta đi đến thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Đương đầu với thử thách và dám chấp nhận thay đổi thì mới có thể thành công. Nếu ngày đó chị không dám thử thách chính mình thì sẽ không có một Hương Duyên như bây giờ.

Chị Duyên và thương hiệu nước hoa Luxury Dubai
Chị Duyên và thương hiệu nước hoa Luxury Dubai

Ngoài gia đình và đam mê, mong muốn tìm kiếm một thị trường tạo cơ hội việc làm cho chị em phụ nữ cũng là một động lực to lớn của Founder Nguyễn Hương Duyên. Hệ thống của chị đã tạo việc làm cho rất nhiều người phụ nữ. Từ độc thân cho đến mẹ bỉm sữa đều có thêm thu nhập từ mảng này. Giúp họ có thể tự chủ tài chính bằng chính sự cố gắng của họ. Châm ngôn của chị là: “Với tôi, người phụ nữ muốn có được thành công nhất định phải bản lĩnh. Đặc biệt là đừng phụ thuộc vào đàn ông và quan trọng hơn cả là phải chăm chỉ.”

Sản phẩm nước hoa Luxury Dubai
Sản phẩm nước hoa Luxury Dubai

Phụ nữ hiện đại, không ngại tự chủ

Founder Nguyễn Hương Duyên đã và đang theo đuổi sứ mệnh tạo công việc và thu nhập ổn định cho những chị em phụ nữ. Cô luôn khuyến khích phái đẹp theo đuổi lối sống độc lập, tự làm chủ cuộc đời mình. Các mẹ nội trợ, mẹ bỉm sữa có thể vừa chăm sóc gia đình vừa KDOL để kiếm thêm thu nhập. Và Luxury Dubai là một trong những sản phẩm tiềm năng để chị em có thể hợp tác.

Luxury Dubai là cơ hội để phái nữ khẳng định bản thân
Luxury Dubai là cơ hội để phái nữ khẳng định bản thân

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Founder Nguyễn Hương Duyên cho biết chị sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm về sắc đẹp. Nghiên cứu và sản xuất những mặt hàng phục vụ cho nhu cầu về sắc đẹp phụ nữ Việt là sứ mệnh của chị. Hy vọng thương hiệu Luxury Dubai sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh. Đặc biệt sẽ trở thành thương hiệu nước hoa phụ nữ hàng đầu Việt Nam.

 Kiều Trang – Bích Ngân