Thanh Ngân Nguyễn – 9X ở An Giang khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng

Thanh Ngân Nguyễn - 9X ở An Giang khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng

Thanh Ngân Nguyễn  – Chặng đường khó khăn nhưng không lùi bước

Thanh Ngân Nguyễn là một trong những gương mặt tiêu biểu đại diện cho hình ảnh người phụ nữ tự cường, tự chủ. 9X từng có tuổi thơ khó khăn với đầy nỗi cơ cực. Vì không muốn gánh nặng lên ba mẹ nên cô gái trẻ đã tự lập từ năm 14 tuổi. Bước vào đời, Ngân làm những công việc phù hợp với độ tuổi và đủ để nuôi sống chính mình. Khi tròn 18, cô nàng chọn học nghề làm tóc. Cơ duyên với kinh doanh mỹ phẩm cũng đã đến với Ngân vào lúc này. Bằng niềm đam mê, ham học hỏi và luôn nỗ lực không ngừng về lĩnh vực mình theo đuổi; Thanh Ngân ở tuổi 24 đã gặt hái được những thành công nhất định.

Chân dung cô gái trẻ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng
Chân dung cô gái trẻ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Khẳng định bản thân trước bao ánh mắt xem thường

Hiện tại, Thanh Ngân Nguyễn  đã xây dựng thành công thương hiệu kem body riêng cho chính mình. Ngoài ra, cô nàng cũng kinh doanh nhiều mặt hàng hot trên thị trường. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Ngân khiến người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, sung túc. Cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Đôi lúc bản thân mình cũng phải cảm ơn những khó khăn, thử thách. Bởi nếu không trải qua những nghịch ảnh đó thì sẽ không có một phiên bản Thanh Ngân như hiện tại.” 

Không ngừng nỗ lực, kiên trì để vững bước vươn tới thành công
Không ngừng nỗ lực, kiên trì để vững bước vươn tới thành công

Trước khi đạt được vị trí như hiện tại, cô gái cũng đã phải trải qua vô vàn gian nan trong quá trình khởi nghiệp. Khi bắt đầu, Ngân không có nhiều vốn và cũng hoàn toàn không có sự hỗ trợ nào từ bên ngoài về tài chính. Không những thế, cô gái trẻ còn nhận phải nhiều ánh mắt soi xét, xem thường từ những người xung quanh khi thấy cô kinh doanh online. Bắt đầu khởi nghiệp với con số không tròn trĩnh. Cô gái trẻ chỉ biết lấy ý chí và động lực để thay đổi tương lai chính mình. Bắt đầu từ quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, cô nàng dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Thanh Ngân Nguyễn gặp khó khăn về tài chính thuở đầu khởi nghiệp
Thanh Ngân Nguyễn gặp khó khăn về tài chính thuở đầu khởi nghiệp

Thanh Ngân Nguyễn là “mẹ đẻ” của dòng kem body Collagen X2 Love White

Chia sẻ về dòng kem body mà mình sáng lập, 9x cho biết: “Đây là đứa con đầu lòng mà Ngân đã ấp ủ cả thanh xuân để thực hiện. Với hy vọng có thể biến sản phẩm của mình trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em, Ngân đã bỏ rất nhiều công sức để hoàn thiện và cho ra mắt sản phẩm. Ngân tin rằng với những giá trị mà Love White đem tới, dòng kem này sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.”

Body collagen X2 Love White là đứa con đầu lòng với nhiều tâm huyết của Ngân
Body collagen X2 Love White là đứa con đầu lòng với nhiều tâm huyết của Ngân

Định hướng tương lai của cô gái 24 tuổi

Với Thanh Ngân Nguyễn, cô nàng cho rằng những thành công hiện tại chính là sự đền đáp cho mọi cố gắng đã từng của mình. Thế nhưng, cô sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng” mà sẽ mượn đà phát triển để đẩy mạnh hơn nữa việc kinh doanh mỹ phẩm của mình trong tương lai. Cô nàng có dự định sẽ mở rộng quy mô kinh doanh; cũng như ra mắt thêm những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Thanh Ngân Nguyễn đang ấp ủ nhiều dự định mới cho việc kinh doanh của mình
Thanh Ngân Nguyễn đang ấp ủ nhiều dự định mới cho việc kinh doanh của mình

Lời cuối, Kinh Doanh Trẻ xin cảm ơn những chia sẻ ý nghĩa từ Thanh Ngân. Chúc cô gái trẻ sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước. 

Kim Hiền – Hà Phương