Thanh Na – Con đường trở thành PG chuyên nghiệp

Thanh Na –  Hành trình trở thành PG chuyên nghiệp

“Nếu bạn không làm những điều ngu ngốc khi bạn còn trẻ, thì bạn sẽ không có gì để mỉm cười khi bạn về già”. Đó là câu nói mà cô gái Trần Thị Thanh Na tâm đắc nhất. 

Chân dung xinh đẹp của cô gái Thanh Na
Chân dung xinh đẹp của cô gái Thanh Na

Trần Thị Thanh Na ( Na Yura) sinh năm 2001 quê ở Quảng Nam. Hiện nay cô nàng đang học tại trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Chuyên ngành Quản trị Du lịch Lữ hành và Khách sạn. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối. Công việc chính hiện nay của cô gái này hiện là PG cho nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm.

Cơ duyên đến với con đường PG nổi tiếng

Chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ, Thanh Na chia sẻ “Ở tuổi lưng chừng của chúng ta, đừng vì những lời nói của người đời mà dễ tác động. Chỉ cần nỗ lực từng ngày, bản thân sẽ dần hoàn thiện.”  

Với gương mặt xinh xắn, cùng vóc dáng cân đối. Thanh Na dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện với nhan sắc vô cùng mỹ miều. Ngoài nhan sắc sẵn có, Thanh Na còn sở hữu cho mình phong cách thời trang đa dạng. Vừa trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ. Sở hữu làn da trắng, Na đôi khi cũng bị nhiều người ganh tị . Tuy nhiên ít ai biết cô cũng có khoảng thời gian tự ti với nhan sắc của mình trong quá khứ. 

Thanh Na - Cô PG nổi tiếng sở hữu nhan sắc cực phẩm
Thanh Na – Cô PG nổi tiếng sở hữu nhan sắc cực phẩm

Những dự định tương lai của cô PG xinh đẹp

Chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ, Thanh Na quan niệm rằng. “Khi còn trẻ, hãy trải nghiệm vì đã trải qua rồi thì không có cách nào để quay đầu đi lại. Bạn chỉ còn cách nhìn lại và mỉm cười. Vậy thì hãy sống cho mình một tuổi trẻ tươi đẹp, để khi nhìn lại bạn có thể mỉm cười hạnh phúc”.

Thanh Na quan niệm tuổi trẻ nên có những trải nghiệm đáng nhớ
Thanh Na quan niệm tuổi trẻ nên có những trải nghiệm đáng nhớ

Với niềm đam mê thời trang. Thanh Na đang cố gắng để mở một shop thời trang. Vừa giúp bản thân mình thỏa sức với sở thích. Vừa có thể trở thành người phụ nữ độc lập về kinh tế. Bật mí thêm với Kinh Doanh Trẻ, Thanh Na cho biết nếu có cơ hội mình muốn thử sức và hướng bản thân theo ngành diễn xuất. 

Con đường phía trước của cô gái 18 tuổi còn rất dài. Và hiện tại Trần Thị Thanh Na đang cố gắng học tập để tốt nghiệp trường Cao đẳng thương mại Đà Nẵng. Mong rằng, những hoài bão trong tuổi trẻ của cô sẽ sớm thành công.