Văn Thị Hồng – Hình tượng người phụ nữ thành đạt ngoài xã hội, chu toàn trong gia đình

Văn Thị Hồng – Cô giáo chuyển hướng kinh doanh Magic Skin thành công 

Văn Thị Hồng sinh năm 1990, đến từ Sầm Sơn, Thanh Hóa. Là mẹ bỉm sữa 2 con, nhưng chị Hồng vẫn dành thời gian để theo đuổi những mục tiêu mới. Với mong muốn phát triển bản thân, tự chủ về kinh tế. Đặc biệt muốn giúp nhiều cô gái có niềm đam mê kinh doanh giống như mình. Và chị quyết định chọn Magic Skin là nơi để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Văn Thị Hồng tại Hội nghị Thượng đỉnh Magic Skin
Văn Thị Hồng tại Hội nghị Thượng đỉnh Magic Skin

Cơ duyên chị Hồng đến với công việc kinh doanh là qua lời giới thiệu của một người chị. Và sau 6 tháng trải nghiệm, tìm hiểu, chị Hồng bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Khoảng thời gian mới bắt đầu chị gặp rất nhiều khó khăn. Lúc đó, chị vừa chăm sóc con nhỏ 2 tuổi, vừa đang mang bầu bé thứ hai. Ông xã lại không ủng hộ. Cùng một lúc vừa làm tốt vai trò làm mẹ, làm vợ, đi dạy và kinh doanh. Nên bản thân chị đã rất cố gắng và nỗ lực ngày đêm.

Sau 4 tháng kinh doanh, Văn Thị Hồng trở thành nhà phân phối của Magic Skin. Chỉ 1 năm sau đó, chị trở thành giám đốc kinh doanh của Magic Skin. Mới đây, ngày 27/03/2022, chị Hồng đứng ra tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Magic Skin. Lần đầu tiên với quy mô lớn nhất tại Thanh Hoá (hơn 200 người). Không chỉ là một giám đốc kinh doanh tài giỏi. Chị Hồng còn mang sứ mệnh lan tỏa giá trị cho nhiều chị em khác. Chị đến với Magic Skin không phải chỉ vì tiền mà còn muốn trao đi giá trị. Mong muốn giúp nhiều cô gái biết yêu thương bản thân, kiếm tiền và tự chủ cuộc sống.

Người truyền cảm hứng và hành trình lan tỏa giá trị cho phái đẹp
Người truyền cảm hứng và hành trình lan tỏa giá trị cho phái đẹp

Văn Thị Hồng và khát khao chinh phục thành công

Chia sẻ về cơ duyên đến với con đường kinh doanh, Văn Thị Hồng cho hay: “Lương giáo viên không làm chị thỏa mãn. Do đó, chị muốn làm thêm công việc khác để có thêm thu nhập. Động lực thôi thúc chị nhiều nhất là chị muốn khẳng định giá trị bản thân. Muốn chinh phục những thành công mới. Bản thân chị rất ngưỡng mộ những cô gái thành công. Do đó, chị luôn phấn đấu để trở thành mẫu người phụ nữ thành đạt trong xã hội”.

Văn Thị Hồng - Mẫu người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, mạnh mẽ, tự lực, tự cường
Văn Thị Hồng – Mẫu người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, mạnh mẽ, tự lực, tự cường

Không giống như những phụ nữ khác, an phận trong vòng tay che chở của chồng. Chị Hồng tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng tự làm chủ cuộc sống. Chị chia sẻ: “Bây giờ chồng chị có thể nuôi chị, nhưng chị không muốn như vậy. Là phụ nữ, ngoài xinh đẹp, phải làm chủ được cuộc sống. Tiền tuy không phải tất cả nhưng nó là minh chứng cho sự bản lĩnh và tự lập của người phụ nữ”. Thời gian đầu bén duyên với công việc kinh doanh chị Hồng bị chồng phản đối. Nhưng sự chăm chỉ và nỗ lực của chị đã thuyết phục được anh. Bây giờ phía sau chị Hồng có chồng luôn ủng hộ và đồng hành.

Hình tượng người phụ nữ lý tưởng – Tỏa sáng ngoài xã hội, ấm áp trong gia đình

Ngoài xã hội, Văn Thị Hồng là một giám đốc kinh doanh thành đạt. Thế nhưng trong tổ ấm của mình, chị là người mẹ, người vợ ấm áp. Chị Hồng quan niệm: “Là phụ nữ hiện đại phải chu toàn được việc nhà và giỏi kiếm tiền. Phải biết san sẻ kinh tế cùng với chồng và chăm sóc con cái”.

Hình mẫu người phụ nữ thành đạt ngoài xã hội, chu toàn trong gia đình
Hình mẫu người phụ nữ thành đạt ngoài xã hội, chu toàn trong gia đình

Mọi người thường cho rằng phụ nữ sau khi kết hôn sẽ lui về làm “hậu phương” vững chắc cho chồng con. Tuy nhiên ngày nay, phụ nữ hiện đại có thể tự kiếm tiền, tự chủ tài chính. Chị Hồng đã tự tạo dựng những thành công cho bản thân và đạt được những thành tích xuất sắc. Phía sau người đàn ông thành đạt là người vợ có khả năng kiếm tiền. Do đó, chị muốn chồng phải tự hào về chị.

Văn Thị Hồng: Phụ nữ phải tự chủ, nâng tầm giá trị bản thân
Văn Thị Hồng: Phụ nữ phải tự chủ, nâng tầm giá trị bản thân

Qua đây, chị Hồng muốn gửi đến phái đẹp thông điệp: Là phụ nữ phải tự chủ, đừng phụ thuộc vào bất kỳ ai. Cuộc sống của mình, hạnh phúc của mình, mọi thứ phải tự mình tạo ra. Chỉ có như vậy mới nâng tầm giá trị của bản thân và được người khác nể trọng!

Kinh Doanh Trẻ cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị Văn Thị Hồng. Chúc chị sẽ luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

Kim Hiền – Phương Thảo