Sushi in Sushi – Lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật tại HCM

Sushi in Sushi - Lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật tại HCM

Sushi in Sushi – Khám phá tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Sushi in Sushi không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ đam mê ẩm thực Nhật. Với vị trí cực đẹp nằm giữa lòng trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù mới đưa vào hoạt động nhưng nhà hàng đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ. Mong muốn mang lại sự trải nghiệm tín đồ yêu quý món ăn này nói riêng và ẩm thực Nhật Bản nói chung. Tại đây bạn cảm giác như lạc vào không gian thu nhỏ của Nhật Bản. Đặc biệt nhà hàng chu đáo từng những chi tiết nhỏ từ khâu trang trí, vật dụng ăn uống. Cách phục vụ và trang phục toát lên sự chỉn chu, sạch sẽ trong mọi việc.

Sushi in Sushi mang trọn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản
Sushi in Sushi mang trọn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Càn quét đại tiệc buffet sushi chỉ từ 199k

Sushi in Sushi ra đời với tiêu chí mang lại cho khách hàng được thưởng thức buffet không giới hạn các món Sushi với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, còn có nhiều mức vé khác nhau để tăng trải nghiệm của khách hàng. Menu sẽ khiến bạn choáng ngợp với hơn 50 món và không giới hạn số lần dùng món: maki, nigiri, gunkan, mì, soup, salad, tráng miệng, kem…và đặc biệt là Sashimi tươi ngon. Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ tạo ra những món ăn làm hài lòng cả những người sành ăn khó tính nhất.

Để phù hợp với truyền thống văn hóa Việt Nam cùng với sự góp ý trải nghiệm từ khách hàng. Nhà hàng cố gắng thay đổi và biến tấu điều mới lạ cho thực khách. Tương tự như các thương hiệu khác, sushi với lượng cơm chuẩn 25 gram nhưng đặc biệt nhà hàng này đã giảm đi chỉ còn 15 gram nhằm giúp thực khách trải nghiệm nhiều sự lựa chọn hơn. Mức vé đa dạng nên thực khách thoải mái lựa chọn set riêng hoặc buffet theo nhu cầu. Về hình thức Buffet, khách hàng sẽ order tại bàn, đầu bếp chế biến theo yêu cầu.

Nhà hàng có 4 gói vé buffet ưu đãi:

Buffet 199.000k (Trước 14h – T2 – T6) – 229.000k (sau 16h)

Buffet Gold 428k (Bao gồm Buffet 199k – 229k)

Buffet Plus 329k (Trước 16:00) – 359k (Sau 16:00)

Buffet Platinum 529k

Dùng thả ga đại tiệc sushi không giới hạn số lượng dùng món
Dùng thả ga đại tiệc sushi không giới hạn số lượng dùng món

Sushi in Sushi – Sự hài lòng của khách chính là thành công

Sushi in Sushi đề cao sự trải nghiệm món ăn đa dạng và chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Nụ cười và sự hài lòng của khách hàng luôn là thước đo sự thành công của toàn thể đội ngũ đồng hành tại nhà hàng. Sushi in Sushi mang đến một không gian thân mật cho thực khách. Khi bạn bước vào, từ quản lý tới nhân viên sẽ cúi đầu chào bạn một cách lịch thiệp. Nó thể hiện sự tôn trọng và tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, được chào đón nồng nhiệt. Tiếp đón bạn tận tình từ cửa đến sắp xếp bàn ăn cho bạn. Nhân viên bồi bàn, đầu bếp,… sẽ phục vụ tận bàn để bạn có khoảng thời gian tuyệt vời thưởng thức. Bất cứ lúc nào cũng phải đảm bảo khách hàng được phục vụ đầy đủ. Chúng tôi luôn biết khách hàng đang muốn hay thiếu thứ gì.

Tỉ mỉ, chăm chút từng khâu giai đoạn nhỏ nhất
Tỉ mỉ, chăm chút từng khâu giai đoạn nhỏ nhất

Đa dạng thực đơn – Nâng cao chất lượng

Sushi in sushi trong tương lai gần sẽ chú trọng phát triển thêm nhiều món ăn, đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nhà hàng luôn lắng nghe những góp ý từ khách hàng. Sự phàn nàn chưa hẳn là sự thất vọng, mà là động lực để chúng tôi phấn đấu cải thiện. Chúng tôi hy vọng khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi. Hãy đến Sushi in Sushi thư giãn và có khoảng thời gian ăn uống tuyệt vời nhé.

Cảm ơn Sushi in Sushi đã đồng hành cùng Kinhdoanhtre. Kính chúc Sushi in Sushi sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng.

Đa dạng món ăn đáp ứng sự tò mò khách hàng
Đa dạng món ăn đáp ứng sự tò mò khách hàng

Thông tin liên hệ Sushi in Sushi:

Địa chỉ: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 98 98 07.

Fanpage: tại đây

Website: tại đây

Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 (21:00 last order).

Thục Hiền