Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê – Không gì là không thể

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê - Không gì là không thể

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê – Khởi nghiệp, nhìn nhận, thay đổi và trưởng thành

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê có lẽ không còn xa lạ với những cô nàng mê sắc đẹp. Nhưng có thể ít ai biết về hành trình thay đổi ngoạn mục của cửa hàng qua nhiều năm. Có xuất phát điểm là một địa chỉ kinh doanh online quy mô nhỏ vào năm 2015. Cửa hàng đã gặp không ít khó khăn trong quá trình đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận đến nhiều khách hàng. Cuối năm 2020, chị chủ Trinh Lê quyết định thành lập cửa hàng khang trang tại Cần Thơ.

Sau bao ngày cố gắng, sự thành công của Spa là thành quả xứng đáng dành cho chị chủ
Sau bao ngày cố gắng, sự thành công của Spa là thành quả xứng đáng dành cho chị chủ

Chữ “tâm” đến từ cửa hàng dược mỹ phẩm

Dân gian có câu “Thầy thuốc như mẹ hiền”. Câu này thật đúng với chị Trinh Lê khi từ lâu chị luôn dành một lòng yêu nghề sâu đậm cho cửa tiệm, cho từng khách hàng. Tại dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê, tất cả bác sĩ, kỹ thuật viên và chị chủ luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Spa liên tục cập nhật những sản phẩm mới, uy tín và chất lượng. Từ đó khi đến tay khách hàng sẽ tạo nên những kết quả tốt nhất.

Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt
Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt

Bác sĩ Trinh – chị chủ cửa hàng không ngần ngại khi luôn chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm giữ gìn nhan sắc đến mọi người. Bởi chị hiểu rõ nỗi lòng khó giải của từng vị khách tìm đến mình. Mỗi làn da được trả lại sự mịn màng, sáng khỏe sau khi điều trị luôn là niềm vui, sự tự hào và động lực của chị. Đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn sẵn sàng đồng hành trên con đường chăm sóc làn da của bạn. Nhờ việc đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để suy nghĩ, cửa hiệu xứng đáng là địa chỉ chất lượng, uy tín cho nhiều tín đồ làm đẹp.

Điều giữ chân khách hàng của Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê

“Điểm đặc biệt của shop so với các spa khác là chỉ chuyên về điều trị, chăm sóc khách hàng để mang lại và giữ gìn làn da đẹp lâu dài nhất cho các chị em” – Chị Trinh Lê nhiệt tình chia sẻ. Ngoài ra điểm sáng của spa là trang thiết bị vô cùng tiên tiến, hiện đại. Khách hàng đến với cửa hàng không chỉ trải nghiệm, mà còn là tận hưởng. Không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, bác sĩ tận tâm với nghề. Không chỉ thế, tiệm còn luôn dành nhiều món quà bất ngờ cho tất cả khách hàng.

Sự cải tiến không ngừng trên từng máy móc, thiết bị là một điểm cộng cho Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê
Sự cải tiến không ngừng trên từng máy móc, thiết bị là một điểm cộng

Cuối lời, Kinhdoanhtre xin chân thành cảm ơn sự chia sẻ nhiệt huyết, hết mình của bác sĩ Trinh về Dược mỹ phẩm Trinh Lê Lê trong buổi trò chuyện hôm nay. Chúc chị thật nhiều sức khỏe, cửa tiệm luôn hồng phát và được nhận nhiều sự tin yêu hơn.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: tại đây

Hotline: 0903 934 743

Nguyễn Công Danh