Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn – Nơi sắc đẹp không còn là mơ ước

Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn - Nơi sắc đẹp không còn là mơ ước

Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn – Địa điểm uy tín cho phái đẹp

Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn là một cái tên vô cùng sáng giá trong lĩnh vực làm đẹp. Nhắc đến Vi Nguyễn Beauty thì không thể không nhắc đến chân dung của người phụ nữ đã viết nên sự thành công cho thương hiệu. Đó chính là cô gái trẻ Vi Nguyễn. 25 tuổi, chị mang trong mình một sức trẻ nhiệt huyết và đam mê với cái đẹp. Dù tốt nghiệp Đại học Luật và Y dược, nhưng chị lại trót yêu với nghề làm đẹp từ lúc nào không hay. 

Chân dung xinh đẹp của cô chủ Vi Nguyễn
Chân dung xinh đẹp của cô chủ Vi Nguyễn

Với 3 cơ sở thẩm mỹ nổi bật tại Lâm Đồng, Gia Lai và Kon Tum. Chị đã chứng minh được rằng niềm yêu thích và sự nỗ lực sẽ đưa ta đến với thành công. Chị Vi Nguyễn đã ghi tên mình vào hàng ngũ những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất định đến ngành thẩm mỹ – làm đẹp. Cho tới nay, Thẩm mỹ viện của chị đã thành lập được 5 năm và có 30 nhân viên. Tuy vất vả nhưng đây là những ngày tháng hạnh phúc vì chị được sống trọn vẹn với ước mơ. 

Vy Nguyễn Beauty vô cùng biết ơn đến những khách hàng đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Để mang lại sự hài lòng đến cho khách hàng, viện ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp. Cơ sở thứ 2, 3 là minh chứng cho sự tiếp nối thành công của Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn. 

Vi Nguyễn Beauty ra đời bằng tình yêu và lòng nhiệt huyết của cô gái trẻ tận tâm tận lực
Vi Nguyễn Beauty ra đời bằng tình yêu và lòng nhiệt huyết của cô gái trẻ tận tâm tận lực

Chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu

Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật. Vi Nguyễn Beauty là nơi mà các “nghệ nhân” có thể kiến tạo nên sắc đẹp cho mọi người. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn cung cấp các dịch vụ như:

  • Cấy HA Collagen làm đẹp không phẫu thuật
  • Căng chỉ Collagen nâng cơ mặt
  • Tiểu phẫu khuôn mặt
  • Điều trị da công nghệ cao
  • Phun xăm
Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn - Nơi sắc đẹp lên ngôi
Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn – Nơi sắc đẹp lên ngôi

Tại đây, uy tín và chất lượng là 2 yếu tố tạo nên thương hiệu Vi Nguyễn. Hơn thế nữa, niềm yêu thích ủng hộ của khách hàng cũng là động lực để viện tiếp tục phát triển. Tất cả mọi dịch vụ của viện đều được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm, khách hàng đều để lại những đánh giá rất tốt. Đó chính là lời đảm bảo tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại đây. Nhờ vậy, Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn ngày càng hoàn thiện hơn, nâng cấp phục vụ tốt cho khách hàng.

Các chuyên viên làm đẹp tại đây vô cùng chuyên nghiệp và có niềm yêu mãnh liệt với nghề
Các chuyên viên làm đẹp tại đây vô cùng chuyên nghiệp và có niềm yêu mãnh liệt với nghề

Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn và sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp

Với phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của Vi Nguyễn”. Vi Nguyễn Beauty đã và đang không ngừng cải tiến để phát triển. Ngoài sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng, đây còn là nơi uy tín để các bạn trẻ gửi gắm đam mê với nghề. Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn tự hào là nơi truyền lửa đến thế hệ trẻ – những người đồng hành với sứ mệnh khai phá sắc đẹp. Đây sẽ là nơi các bạn được đồng hành với đội ngũ nhân viên kỳ cựu. Đồng thời, chương trình đào tạo chuyên sâu sẽ giúp học viên trở nên chuyên nghiệp. 

Học viên được đào tạo chuyên nghiệp với chương trình đào tạo chuyên sâu
Học viên được đào tạo chuyên nghiệp với chương trình đào tạo chuyên sâu

Với tôn chỉ mang lại sự tốt nhất đến cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Vi Nguyễn Beauty. Để được hỗ trợ tư vấn cũng như trải nghiệm quá trình làm đẹp, bạn hãy liên hệ ngay với Vi Nguyễn nhé!

Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Vi Nguyễn

Cơ sở 1: 102 Phan Đình Phùng, phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Cơ sở 2: 80a Đinh Tiên Hoàng, phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Cơ sở 3: 36 Ba Đình, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum

Kim Hiền