Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của QGroup

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của QGroup

Cơ duyên ra đời của QGroup

QGroup là thương hiệu nhượng quyền mở đầu tiên của Việt Nam về ngành spa. Sự thành công của công ty gắn liền với thương hiệu cá nhân của CEO Lương Nhật Quỳnh. Trước khi trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo ngành Spa, chị là chủ Spa. Trong những năm tháng ấy, chị đã trải qua và thấu cảm mọi khó khăn của nghề này. Những nghịch cảnh, những góc khuất ấy đã tôi luyện nên một người giàu kinh nghiệm và kiến thức. Vì đã từng trải qua nên chị luôn thấu hiểu những trăn trở của các chủ spa. Do đó, chị ấp ủ dự định xây dựng một mô hình nhượng quyền kinh doanh spa để giúp đỡ các chủ spa cũng như các bạn trẻ có đam mê thành công trong lĩnh vực này. Công ty là thành quả của quá trình đó.

CEO Lương Nhật Quỳnh – Người sáng lập thương hiệu
CEO Lương Nhật Quỳnh – Người sáng lập thương hiệu

Phương châm kinh doanh của QGroup

Từ bà chủ Spa trở thành nhà đào tạo, một hành trình dài và vất vả! QGroup ra đời chính là minh chứng cho sự nỗ lực và con đường đúng đắn của CEO Nhật Quỳnh. Công ty mang phương châm: “Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi”. Phương châm đã đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay. Thể hiện rõ vai trò và vị trí của đối tác khi quyết định đầu tư vào thương hiệu này. Đối với QGroup, khách hàng là trọng tâm, là động lực để phát triển. Có lẽ tư duy này là chất xúc tác để thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư hơn nữa. Sự thành công của khách hàng vừa là niềm tự hào đồng thời là minh chứng cho chất lượng và sự uy tín của công ty.

QGroup – Mô hình nhượng quyền mở đang "làm mưa làm gió" trên thị trường ngành Spa
QGroup – Mô hình nhượng quyền mở đang “làm mưa làm gió” trên thị trường ngành Spa

Lan tỏa cơ hội thành công đến nhiều chủ Spa

Trong thời đại thẩm mỹ lên ngôi và trở thành xu hướng, ai ai cũng kháo nhau tân trang nhan sắc. Bởi lẽ đó, các cơ sở làm đẹp mọc lên như “nấm sau mưa”. Thế nhưng sự cạnh tranh đã đào thải những cơ sở yếu kém về chất lượng và cách vận hành. Đứng trước thực trạng này, QGroup ra đời với sứ mệnh khai sáng một con đường kinh doanh mới dành cho chủ spa. Đó chính là mô hình nhượng quyền mở. Tức là kinh doanh spa dưới tên một thương hiệu đã có vị thế. Đây được xem là mô hình kinh doanh có chi phí, rủi ro thấp và mang lại lợi nhuận cao. Dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia QGroup, các bạn trẻ yêu thích ngành spa sẽ được hỗ trợ tối đa để kinh doanh hiệu quả nhất.

Lan tỏa thành công đến nhiều chủ Spa hơn nữa
Lan tỏa thành công đến nhiều chủ Spa hơn nữa

QGroup mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Không chỉ đào tạo nghề spa, QGroup còn rất chú trọng đến khách hàng lẻ đến spa trải nghiệm. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, an toàn được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Và trở thành người bạn uy tín đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trùng tu nhan sắc. Công ty đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Khách hàng đến với công ty chắc chắn đều sẽ hài lòng. Từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết và cả không gian sang trọng. Tất cả kết hợp tạo nên một QGroup đẳng cấp.

Chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng lẻ
Chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng lẻ

Cảm ơn CEO Lương Nhật Quỳnh đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh doanh trẻ. Chúc chị ngày càng thành công với QGroup.

Mỹ Trang