Dầu gội gừng Weilaiya vinh dự được TOP 1 tại ELLE Beauty Awards 2022

Dầu gội gừng Weilaiya được tạp chí ELLE chọn là thương hiệu số 1

Vượt qua mọi cái tên kỳ cựu, Dầu gội gừng Weilaiya vừa qua đã tự hào tỏa sáng trong đêm trao giải Elle Beauty Awards 2022. Đặc biệt hơn khi sản phẩm cũng nhận luôn cả giải thưởng TOP 1 Dầu gội được yêu thích nhất 2022. Hơn cả một giải thưởng, đây còn là cột mốc rực đỏ đánh dấu thành tựu đáng nhớ của Weilaiya. Đồng thời cũng là một bước khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Dầu gội gừng Weilaiya được trưng bày tại Elle Beauty Awards 2022
Dầu gội gừng Weilaiya được trưng bày tại Elle Beauty Awards 2022

3 lý do dầu gội Weilaiya đạt top 1 Elle Beauty Awards 2022 

Dầu gội gừng Weilaiya đã vinh dự đoạt giải “Dầu gội chăm sóc tóc tốt nhất năm” do người tiêu dùng bình chọn. Vậy làm cách nào sản phẩm này lại nhận được sự yêu thích từ công chúng đến như vậy? Giải đáp nỗi băn khoăn ấy, chúng tôi đã nhận được những lời chia sẻ chân thành từ chị Nguyễn Diệu Linh – CEO Wonder Union. Nhắc đến sự thành công hôm nay phải kể đến 3 yếu tố bên dưới. 

  1. Thành phần thiên nhiên an toàn

Sản phẩm chứa chiết xuất gừng vàng Vân Nam, ngăn rụng tóc gấp 3 lần các loại gừng thông thường. Dầu gội còn kết hợp hà thủ ô và chiết xuất oải hương, dầu oliu… nên rất nhẹ dịu và lành tính.

Điểm qua 3 lý do khiến Weilaiya được yêu thích
Điểm qua 3 lý do khiến Weilaiya được yêu thích
  1. Ngăn rụng tóc và kích mọc tóc vượt trội 

Với hơn 60% chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm phù hợp cho tóc thường, tóc bị khô và hư tổn. Dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya giúp ngăn tình trạng rụng tóc sau sinh, hậu covid… Bên cạnh đó còn kích thích tóc con mọc nhanh và dày hơn.

  1. Hiệu quả đã được kiểm chứng

Có mặt tại Việt Nam 5 năm, sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 30 triệu khách hàng trong và ngoài nước. 

Dầu gội Weilaiya rực rỡ tại Đêm trao giải
Dầu gội Weilaiya rực rỡ tại Đêm trao giải

Không có kết quả gì tạo nên bởi sự dễ dàng 

“Đằng sau tất cả vinh quang và sự công nhận, đều là những nỗ lực vất vả trong 5 năm của tổng công ty và toàn bộ hệ thống Wonder Union. Weilaiya từng không có sự nổi tiếng và tỷ lệ sở hữu thị trường. 5 năm trước đây là một sự mới mẻ. Nhưng bây giờ chúng ta có thể tự hào khi ở cùng đài với Chanel, Dior, Hermes. Nhận được giải thưởng của chương trình ELLE Beauty Awards là một món quà vô cùng to lớn. Cảm ơn người tiêu dùng và những người đồng hành đã công nhận dầu gội gừng Weilaiya là dầu gội tốt nhất của năm.” – chị Nguyễn Diệu Linh chia sẻ.

Những người làm nên sự thành công của Weilaiya
Những người làm nên sự thành công của Weilaiya

Weilaiya sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao. Dầu gội gừng Weilaiya sẽ ngày càng tiếp cận nhiều hơn vào hàng ngàn gia đình ở Đông Nam Á. Hãy cùng nhau chăm sóc mái tóc của bạn dày mượt, chắc khỏe hơn từng ngày với Weilaiya nhé.

Tham khảo và mua sắm các sản phẩm tại đây: WeilaiyaVietNam