MC & Founder Ngọc Diệp – Nàng thơ xứ Quảng xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng

MC & Founder Ngọc Diệp – Nàng thơ xứ Quảng xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng

MC & Founder Ngọc Diệp –  Nàng MC chuyên nghiệp hot show tại Đà Nẵng

MC & Founder Ngọc Diệp là cái tên đang được săn đón hàng đầu trong giới MC tại Đà Nẵng. Cô nàng đã làm chủ sân khấu của hàng loạt sự kiện, chương trình lớn nhỏ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm cùng phong cách đa dạng. Cùng với đó là sự hoạt ngôn và khả năng xử lý tình huống khéo léo. Cô nàng được rất nhiều công ty sự kiện “chọn mặt gửi vàng”. 10 năm 1 chặng đường với bao thành quả ngọt ngào. Nhìn lại chặng đường thăng trầm ấy, từ một cô gái mới chập chững vào nghề với bao khó khăn, giờ đây đã trở thành một cô MC duyên dáng, chuyên nghiệp và nổi tiếng bậc nhất đất Đà thành. Mọi sự nỗ lực của cô gái trẻ đã được đền đáp xứng đáng.

Hình ảnh cô nàng MC Ngọc Diệp
Hình ảnh cô nàng MC Ngọc Diệp

Bước ngoặt lớn thứ hai trong sự nghiệp của cô nàng – Queen Spa

MC & Founder Ngọc Diệp thành công ghi dấu ấn trong lĩnh vực Spa. Xuất phát từ tình yêu cái đẹp cùng khát khao lan tỏa cái đẹp đến với nhiều phụ nữ. Cô nàng sáng lập nên thương hiệu riêng – Queen Spa. Với sứ mệnh: “Nâng tầm vẻ đẹp Việt” cùng phương châm: “Làm đẹp bằng tất cả cái tâm”. Queen Spa đang làm rất tốt vai trò của mình. Với nhiều dịch vụ như chăm sóc da, điều trị các vấn đề về da, căng bóng trẻ hóa da, tắm trắng, định hình khuôn mặt, triệt lông công nghệ cao,… Đây là địa chỉ làm đẹp chất lượng, uy tín và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Cô chủ trẻ không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trong kinh doanh. Nên tất cả các dịch vụ tại spa đều có giá hợp lý, phù hợp cho tất cả mọi người.

Queen Spa tọa lạc tại Phạm Khôi – Vĩnh Điện – Điện Bàn – Quảng Nam
Queen Spa tọa lạc tại Phạm Khôi – Vĩnh Điện – Điện Bàn – Quảng Nam

MC & Founder Ngọc Diệp – Phía sau ánh hào quang là một cô gái xinh đẹp và bản lĩnh

Trên sân khấu là một cô MC tài năng “đắt show” hàng đầu Đà Nẵng. Ở đây, cô được sống với đam mê, sống là chính mình. Rời xa ánh đèn lấp lánh là một bà chủ của Queen Spa – Thương hiệu đánh dấu bước chuyển mình mới của cô MC. Một tay đảm đương hai công việc cùng lúc. Dù công việc vô cùng bận rộn nhưng cô gái trẻ vẫn chu toàn mọi thứ. Với bản tính cầu toàn, mỗi công việc đều được Ngọc Diệp hoàn thành chỉn chu nhất có thể. Bề ngoài nhỏ nhắn nhưng nội lực của cô nàng rất đáng cảm phục. Sau tất cả, nỗ lực và bản lĩnh đã giúp Ngọc Diệp chinh phục được những thành công. Và khẳng định vị thế của mình trong giới MC và Spa. 

MC & Founder Ngọc Diệp – Thành công trên cả hai lĩnh vực: MC và Kinh doanh
MC & Founder Ngọc Diệp – Thành công trên cả hai lĩnh vực: MC và Kinh doanh

Phụ nữ hiện đại không ngại khó khăn để đạt được thành công

Thành công không có nghĩa là dậm chân tại chỗ. Bản tính cầu tiến khiến cô nàng không ngừng cố gắng mỗi ngày. Bên cạnh làm nghề thì MC & Founder Ngọc Diệp còn muốn truyền nghề. Queen Spa luôn mở cửa chào đón các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành spa đến học tập. Đây được xem là “lò đào tạo học viên” uy tín và sẽ chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ. Ngọc Diệp chính là tấm gương truyền động lực cho giới trẻ. Cô là điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh, độc lập là các từ khóa khi nhắc về Ngọc Diệp. Với sự chăm chỉ và giỏi giang, trong tương lai cô MC đồng thời là Founder Queen Spa sẽ ngày càng có những bước tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Xinh đẹp, độc lập, tài năng và bản lĩnh
Xinh đẹp, độc lập, tài năng và bản lĩnh

Cảm ơn MC & Founder Ngọc Diệp đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh doanh trẻ. Chúc chị ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp. 

Mỹ Trang