• Trang chủ
  • Tin Tức Doanh Nhân
  • Master Mai Nguyên – Cô giáo sư phạm từ bỏ con đường sự nghiệp ổn định để theo đuổi đam mê

Master Mai Nguyên – Cô giáo sư phạm từ bỏ con đường sự nghiệp ổn định để theo đuổi đam mê

Master Mai Nguyên - Cô giáo sư phạm từ bỏ con đường sự nghiệp ổn định để theo đuổi đam mê

Master Mai Nguyên – Cô gái trẻ bản lĩnh sống hết mình với đam mê

Master Mai Nguyên tên thật là Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1995 ở Nam Định. Cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và bản lĩnh đã dám từ bỏ con đường học vấn ổn định để sống đúng với đam mê. Mai Nguyên chia sẻ: “Trước kia tôi theo học và tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội. Nhưng tôi quyết định từ bỏ công việc ổn định này để theo đuổi đam mê. Vì với tôi, nếu không được sống đúng với đam mê thì cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa. Ngược lại, nếu dám theo đuổi đam mê thì thành công sẽ đến”.

Master Mai Nguyên - Cô gái bản lĩnh sống hết mình với đam mê
Master Mai Nguyên – Cô gái bản lĩnh sống hết mình với đam mê

Có thể nói, để lựa chọn giữa đam mê và sự nghiệp ổn định; ít ai dám mạo hiểm đánh đổi để chạy theo sở thích. Thế nhưng Master Mai Nguyên đã dũng cảm vượt qua khỏi giới hạn an toàn của bản thân. Hiện tại, chị đang kinh doanh về dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu; Tạo hình không xâm lấn bằng filler botox và phun xăm thẩm mỹ. Một cô gái trẻ thành công khi theo đuổi đam mê với công việc kinh doanh làm đẹp.

Sống đúng với đam mê để thành công
Sống đúng với đam mê để thành công

Bên cạnh bản lĩnh và sự nỗ lực, Master Mai Nguyên còn may mắn khi có được sự ủng hộ của chồng và gia đình. Đây là một trong những động lực to lớn đã tiếp thêm cho cô sức mạnh để tự tin bước đi trên con đường chinh phục đam mê. 

Master Mai Nguyên và sứ mệnh mang cái đẹp đến với mọi người

Master Mai Nguyên đã thành công trong việc định hướng con đường lâu dài cho sự nghiệp. Xác định rõ đam mê của bản thân là công việc làm đẹp và theo đuổi nó tới cùng. “Sống và làm việc hết mình với đam mê thì không có gì phải hối tiếc” – Đó là phương châm sống mà chị theo đuổi.

Master Mai Nguyên tại cuộc thi The Diamond Face 2022
Master Mai Nguyên tại cuộc thi The Diamond Face 2022

Master Mai Nguyên đã chứng minh được việc theo đuổi đam mê là đúng đắn. Hiện tại, dù đã có nhiều thành tựu trong công việc kinh doanh làm đẹp. Thế nhưng, ngọn lửa đam mê cháy bỏng không cho phép cô gái trẻ hài lòng với những gì mình đang có. Vừa qua, chị đã tham gia 2 cuộc thi The Diamond Face 2022 và Super Stars Beauty Contest VietNam 2022. Mai Nguyên một lần nữa khẳng định nghiêm túc ước mơ theo đuổi đam mê làm đẹp của bản thân. 

Mai Nguyên - Master chuyên nghiệp trong ngành phun xăm thẩm mỹ
Mai Nguyên – Master chuyên nghiệp trong ngành phun xăm thẩm mỹ

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho mọi người, Master Mai Nguyên luôn nỗ lực học hỏi để nâng cao tay nghề. Chị chia sẻ: “Tôi mê cái đẹp và khao khát được làm đẹp cho mọi người. Do đó, tôi chọn con đường trở thành một master chuyên nghiệp trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Và tôi hạnh phúc vì được sống đúng với đam mê. Niềm hạnh phúc đó còn được nhân đôi khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của khách hàng”.

Maili Beauty & Clinic – Cơ sở làm đẹp uy tín tại Nam Định

Maili Beauty & Clinic là thành quả ngọt ngào cho mọi sự cố gắng của Master Mai Nguyên. Đứa con tinh thần này cũng chứng minh được cho sự đúng đắn của chị khi mạnh dạn theo đuổi đam mê làm đẹp. Maili Beauty & Clinic tọa lạc tại phố Cháy, Ý Yên, là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín tại Nam Định.

Maili Beauty & Clinic cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp về filler botox, chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ. Ẩn chứa đằng sau mỗi dịch vụ mà Maili Beauty & Clinic mang lại là tâm huyết của cả một đội ngũ nhân viên nói chung và của Mai Nguyên nói riêng. 

Maili Beauty & Clinic - Cơ sở làm đẹp uy tín ở Nam Định
Maili Beauty & Clinic – Cơ sở làm đẹp uy tín ở Nam Định

Khi được hỏi về phương châm hoạt động của Maili Beauty & Clinic, Mai Nguyên chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà đội ngũ Maili Beauty & Clinic luôn hướng tới. Lấy khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý, chia sẻ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Maili Beauty & Clinic cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Khách hàng khi đến đây sẽ có được sự thoải mái, hài lòng và khoác lên mình một diện mạo xinh đẹp”.

Kim Hiền – Phương Thảo