D Vitum 400 JM Oleofarm – Review chi tiết nhất về sản phẩm

D Vitum 400 JM Oleofarm - Review chi tiết nhất về sản phẩm

D Vitum 400 JM Oleofarm là gì? Có thành phần như thế nào?

D Vitum 400 JM Oleofarm là một trong trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ này chứa thành phần chính là Vitamin D3 ở dạng viên nang mềm xoắn. Sản phẩm có công dụng tăng cường hấp thụ canxi vào xương. Đồng thời, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em do thiếu vitamin D.

Thành phần trong 1 viên D Vitum 400 JM Oleofarm: Vitamin D3 (Cholecalciferol), 10 µg (400 IU). Các thành phần khác: Dầu hướng dương tinh luyện, dầu MCT (chất béo trung tính chuỗi trung bình), thành phần vỏ: gelatin, glycerol (chất giữ ẩm). Vitamin D3 (hay còn gọi Cholecalciferol hoặc “vitamin ánh nắng”) là một loại vitamin tan trong chất béo. Nó có vai trò hấp thụ Canxi và Phospho từ ruột vào máu. Từ đó, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, giữ cho xương khớp linh hoạt và chắc chắn.

Bổ sung vitamin D3 cần thiết cho trẻ
Bổ sung vitamin D3 cần thiết cho trẻ

Bổ sung vitamin D3 cần thiết cho trẻ 

D Vitum 400 JM Oleofarm cung cấp vitamin D có vai trò giúp điều hòa nồng độ canxi trong máu. Khi thiếu vitamin D, ruột không hấp thu đủ lượng canxi và photpho làm canxi trong máu giảm. Khi đó, canxi sẽ bị huy động từ xương ra để ổn định nồng độ canxi trong máu. Gây hậu quả là trẻ em chậm lớn, còi xương, chậm biết đi, chân vòng kiềng…Có 5 loại vitamin D đã được phát hiện chỉ có vitamin D2 và vitamin D3 được đánh giá là quan trọng nhất đối với con người. Vitamin D3 còn được khuyến cáo bổ sung cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

D Vitum 400 JM Oleofarm cung cấp vitamin D3 giúp giảm nguy cơ còi xương, chậm lớn, chân vòng kiềng ở trẻ
D Vitum 400 JM Oleofarm cung cấp vitamin D3 giúp giảm nguy cơ còi xương, chậm lớn, chân vòng kiềng ở trẻ

Thiếu vitamin D3 dẫn đến bị còi xương, chậm lớn, chân vòng kiềng do xương mềm và thiếu khoáng chất. Sản phẩm D Vitum chứa thành phần chủ yếu là vitamin D3. D3 tham gia vào quá trình hình thành phát triển xương của trẻ, làm săn chắc xương.

– Sản phẩm giúp tăng cường protein tạo xương giúp khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể được tốt hơn.

– Chuyển hóa những loại chất vô cơ, chủ yếu là canxi và phốt pho. Vitamin D3 đóng vai trò giúp “gắn kết” canxi vào hệ xương.

– Giúp cơ thể tái hấp thụ canxi ở thận, đóng vai trò quan trọng trong quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Hướng dẫn sử dụng D Vitum 400 JM Oleofarm

D Vitum được khuyên bổ sung kèm vào chế độ ăn hàng ngày cho bé. Với trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi, nên dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Cách dùng: Vặn đầu viên nang D Vitum để lấy ra và bóp trực tiếp vào miệng trẻ, cho vào thìa hoặc cho vào bữa ăn. Hãy hết sức cẩn thận để tránh trẻ nuốt phải viên nang.

Hướng dẫn sử dụng D Vitum
Hướng dẫn sử dụng D Vitum

D Vitum 400 JM Oleofarm là sản phẩm đến từ thương hiệu Oleofarm là một trong những tập đoàn hàng đầu của Ba Lan chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng. D Vitum là sản phẩm sử dụng công nghệ chiết xuất mới nhất của Oleofarm được khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới trao trọn niềm tin. Vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng sản phẩm cho con.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM HANAPHACO

Số 8 BT2, Khu đô thị Resco Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: Hanaphaco

Liên hệ: 1900638342

Minh Nguyên