Hoàng Thị Thảo và hành trình mang đến sự tự tin, hạnh phúc cho phái đẹp

Cơ duyên đến với ngành làm đẹp của Hoàng Thị Thảo

Hoàng Thị Thảo, cô gái xinh đẹp, tài giỏi sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Thái Nguyên. Bắt đầu chập chững bước vào con đường kinh doanh làm đẹp từ năm 2017. Hiện tại, Hoàng Thị Thảo đã gặt hái được không ít thành công. Cô gái trẻ đang là chủ của spa Hà Thảo và kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Hathor. Không chỉ giỏi giang trong công việc kinh doanh, cô nàng còn sở hữu đôi tay vàng trong điều trị mụn.

Hoàng Thị Thảo - Chân dung cô gái xinh đẹp, tài năng
Hoàng Thị Thảo – Chân dung cô gái xinh đẹp, tài năng

Sự nghiệp vững chắc mà chị có được hôm nay là kết quả của cả quá trình dài không ngừng cố gắng. Có lẽ bản lĩnh, kiên cường và nghị lực là những từ khóa để nói về Hoàng Thị Thảo. Mặc dù là mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tì nhưng chị vẫn cố gắng để theo đuổi đam mê, theo đuổi con đường làm đẹp. Với mong muốn giúp cho chị em được tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Cô gái bản lĩnh, kiên cường và nghị lực
Cô gái bản lĩnh, kiên cường và nghị lực

Chia sẻ về cơ duyên đến với công việc làm đẹp, Hoàng Thị Thảo cho hay: “Thảo thấy nhiều chị em đang sử dụng những sản phẩm kem trộn kém chất lượng. Nó đã hủy hoại nhan sắc của rất nhiều phái đẹp, điều này khiến cho hạnh phúc nhiều gia đình tan vỡ. Vì vậy, Thảo quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp để giúp mọi người lấy lại nhan sắc, tự tin hơn và sống một cuộc đời hạnh phúc”.

“Đi chậm, đi chắc chứ không lùi bước” – Hoàng Thị Thảo

Để bước đi vững vàng trên con đường làm đẹp, Hoàng Thị Thảo trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Chị chia sẻ: “Lúc mới bước chân vào nghề Thảo gặp rất nhiều trở ngại. Thời gian đầu chưa học hỏi được nhiều kinh nghiệm mà Thảo gặp khá nhiều ca điều trị mụn khó. Nhưng Thảo chưa bao giờ từ bỏ đam mê. Thảo cũng may mắn vì có sự đồng hành và dẫn dắt của chủ tịch Hathor Group – Nguyễn Thị Ánh. Nhờ chị Ánh nên Thảo mới có ngày hôm nay”.

Hoàng Thị Thảo - Phó giám đốc kinh doanh của Hathor Group
Hoàng Thị Thảo – Phó giám đốc kinh doanh của Hathor Group

Mọi cố gắng của Hoàng Thị Thảo đã được công nhận bằng danh hiệu vua trị mụn xứ Thái. Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ còn nắm giữ chức vụ phó giám đốc kinh doanh của Hathor Group. Với phương châm sống: Đi chậm, đi chắc chứ không lùi bước. Hoàng Thị Thảo chưa bao giờ cho phép bản thân nghĩ đến chuyện bỏ cuộc: “Trong từ điển của Thảo không có 2 từ bỏ cuộc. Làm sai thì làm lại, chứ không được phép từ bỏ. Vì cuộc sống giống như một chiếc xe đạp, muốn giữ thăng bằng thì phải tiến về phía trước”.

Phương châm sống tích cực đó đã thôi thúc Hoàng Thị Thảo cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Từng ngày trôi qua chị lại hạnh phúc với những gì mình đã làm; Vui vẻ với những dự định công việc cho ngày mai. Cô gái trẻ với tinh thần cầu tiến đáng khâm phục!

Spa Hà Thảo – Nơi trao gửi niềm tin

Spa Hà Thảo là đứa con tinh thần tâm huyết của Hoàng Thị Thảo. Chị được phái đẹp Thái Nguyên đặt cho biệt danh là “vua trị mụn”. Nhiều làn da bị hủy hoại được hồi sinh qua đôi bàn tay chuyên nghiệp của chị. Do đó, spa Hà Thảo là nơi được nhiều phái đẹp Thái Nguyên tin tưởng chọn là nơi để trao gửi niềm tin cho làn da của mình.

“Vua trị mụn” Hoàng Thị Thảo
“Vua trị mụn” Hoàng Thị Thảo

Không chỉ là nơi “chữa lành” cho làn da của nhiều chị em, Spa Hà Thảo còn là cơ sở đào tạo học viên uy tín. Với sự tỉ mỉ, tận tâm, sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các học viên. Học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ của bộ công thương chính quy.

Spa Hà Thảo: bạn trao cho tôi niềm tin tôi sẽ trao bạn sự hài lòng
Spa Hà Thảo: bạn trao cho tôi niềm tin tôi sẽ trao bạn sự hài lòng

Ngoài nổi tiếng điều trị mụn và chăm sóc da trực tiếp tại spa, spa Hà Thảo còn có kinh nghiệm về thăm khám và kê phác đồ điều trị tại nhà cho khách hàng. Với chi phí phù hợp và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm làm đẹp mà spa Hà Thảo mang đến là sản phẩm chuẩn khoa học, nói không với chất cấm. Tất cả các đều được bộ y tế cấp phép, đạt chuẩn FDA của Mỹ. Ngoài ra đây còn là nơi chuyển giao công nghệ miễn phí toàn quốc.

Kim Hiền – Phương Thảo