• Trang chủ
  • Cuộc sống
  • Nguyễn Thị Huyền Trang và sứ mệnh mang nông sản sạch đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Nguyễn Thị Huyền Trang và sứ mệnh mang nông sản sạch đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Nguyễn Thị Huyền Trang (7)

Nguyễn Thị Huyền Trang – Nhà phân phối hoa quả chất lượng

Nguyễn Thị Huyền Trang là nhà phân phối hoa quả uy tín tại chợ đầu mối Ngự Tiền, Thanh Lâm, huyện Mê Linh (Hà Nội). Với xu hướng ăn uống lành mạnh như hiện nay, trái cây trở thành một nguồn thực phẩm thiết yếu. Chính vì vậy, nhu cầu về các loại trái cây sạch không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, không phải trái cây nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiểu được điều đó, cô gái trẻ sinh năm 1997 mang trên mình khát khao mang trái cây sạch đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Nguyễn Thị Huyền Trang - Cô gái trẻ xinh đẹp khởi nghiệp từ nông sản sạch
Nguyễn Thị Huyền Trang – Cô gái trẻ xinh đẹp khởi nghiệp từ nông sản sạch

Nguyễn Thị Huyền Trang là chân dung tiêu biểu cho người trẻ chọn nông sản Việt để khởi nghiệp. Cô gái trẻ chọn kinh doanh các mặt hàng trái cây 4 mùa của miền nhiệt đới như: Xoài, sầu riêng, bơ, lê, thanh long,… Các mặt hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng. Sau 2 năm kinh doanh, cơ sở trái cây của Huyền Trang là một trong những địa chỉ phân phối trái cây sỉ và lẻ uy tín được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Các mặt hàng trái cây sạch của Nguyễn Thị Huyền Trang
Các mặt hàng trái cây sạch của Nguyễn Thị Huyền Trang

Không chỉ cung cấp những loại trái cây trong nước. Huyền Trang còn mong muốn mang tới người tiêu dùng những loại trái cây ngon trên khắp thế giới. Do đó, Huyền Trang cung cấp đầy đủ các mặt hàng hoa quả phong phú. Từ hàng vip xuất khẩu đến hàng thường bình dân. Đảm bảo phục vụ cho tất cả các chợ đầu mối nhỏ ở miền Bắc và phân phối tới các siêu thị.

Hành trình nỗ lực mang hoa quả sạch đến với người tiêu dùng

Là đơn vị phân phối trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay; Và là một trong những địa chỉ tin tưởng dành cho các chị em nội trợ có cơ hội được thưởng thức trái cây nhập khẩu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với cơ sở trái cây của Nguyễn Thị Huyền Trang, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn nhiều loại trái cây hấp dẫn tươi ngon. 

Trái cây tươi ngon chín tự nhiên
Trái cây tươi ngon chín tự nhiên

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây tươi ngon. Nguyễn Thị Huyền Trang luôn đề cao tầm quan trọng của hoa quả sạch. Mặc dù phải thức khuya dậy sớm để tìm ra những nguồn trái cây uy tín, chất lượng nhất. Nhưng Huyền Trang luôn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó: “Làm nghề buôn bán mình phải đặt cái tâm lên hàng đầu. Làm ăn kinh doanh là cả một hành trình dài, đừng vì những lợi ích nhỏ nhặt trước mắt mà đánh mất lương tâm. Với mình kinh doanh phải đặt cái tâm và chữ tín lên đầu tiên”

“An toàn cho sức khỏe gia đình bạn”

Xã hội ngày càng hiện đại, mọi người ngày càng đề cao tầm quan trọng của sức khỏe. Hiểu được điều đó, Nguyễn Thị Huyền Trang luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Với tiêu chí hàng sạch, đạt chuẩn, chị đã trực tiếp thu mua, tự tay tuyển chọn trái cây tận vườn. Nhờ không thông qua thương lái nên đảm bảo chất lượng, giá cả của sản phẩm luôn tốt nhất. 

Trái cây được tuyển chọn trực tiếp tại vườn
Trái cây được tuyển chọn trực tiếp tại vườn

Hơn thế nữa, hoa quả, trái cây được thu hái khi đủ già, để chín tự nhiên, không ngâm thuốc kích chín nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Chia sẻ về vấn đề này, Huyền Trang cho hay: “Với mình lợi nhuận không quan trọng bằng sức khỏe của người tiêu dùng. Giá trị lâu dài mà mình hướng tới là chữ tín; Là chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng”.

Trái cây sạch - tươi - ngon - giá cả phải chăng
Trái cây sạch – tươi – ngon – giá cả phải chăng

Với tôn chỉ “An toàn cho sức khỏe gia đình bạn” cơ sở hoa quả sạch của Huyền Trang luôn nỗ lực tìm kiếm; Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm an toàn, dinh dưỡng. Nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm hoa quả do Huyền Trang cung cấp không chỉ đảm bảo các tiêu chí sạch – tươi – ngon mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Nguyễn Thị Huyền Trang – Chuyên phân phối sỉ lẻ trái cây tươi ba miền và hàng xuất nhập khẩu. 

SĐT: 0974066607

Facebook: Trang Nguyen

Kim Hiền – Phương Thảo