D Vitum forte Calcium Hanaphaco – Mẹo nhỏ cho xương khớp khỏe mạnh

D Vitum forte Calcium Hanaphaco - Mẹo nhỏ cho xương khớp khỏe mạnh

D Vitum forte Calcium Hanaphaco và những điều bạn cần biết

D Vitum forte Calcium Hanaphaco là giải pháp bổ sung canxi cần thiết. Sản phẩm kết hợp giữa 2 thành phần chính: Canxi cacbonat được chiết xuất từ vỏ hàu, Vitamin D. Ngoài ra còn chứa một số thành phần khác như: sorbitols (Chất độn), muối magie của axit béo (chất chống vón cục), hương liệu (hương chanh tổng hợp), silicon dioxide (chất chống vón cục), sucralose (chất tạo ngọt). Thành phần Canxi trong sản phẩm lên tới 300mg/viên. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp lượng canxi ổn định cho cơ xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai. 

Đối với người lớn tuổi, ngoài vấn đề thiếu hụt canxi thì hấp thụ dinh dưỡng cũng khó hơn. D Vitum forte Calcium sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Với thành phần Vitamin D giúp xây dựng và duy trì xương chắc khỏe. Do canxi là thành phần chính của xương và chỉ có thể được cơ thể hấp thụ khi có vitamin D.

D Vitum forte Calcium Hanaphaco chứa lượng canxi lên tới 300mg
D Vitum forte Calcium Hanaphaco chứa lượng canxi lên tới 300mg

D Vitum forte Calcium Hanaphaco có xuất xứ tại Ba Lan. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần tập đoàn Dược phẩm Hanaphaco. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiệm về chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đồng thời được nhập khẩu chính hãng và kiểm định nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

Sảm phẩm có công dụng gì?

D Vitum forte Calcium Hanaphaco rất phù hợp sử dụng cho những trường hợp người lớn tuổi gặp các vấn đề về xương khớp do thiếu canxi hoặc các vấn đề về hấp thụ canxi. Sản phẩm thích hợp để bổ sung canxi và vitamin D3, kết hợp cùng chế độ ăn uống hàng ngày. Sử dụng D Vitum thường xuyên đem lại nhiều lợi ích cho xương khớp đối với người lớn tuổi. Sản phẩm cung cấp lượng canxi ổn định cho cơ xương hoạt động. Đồng thời làm giảm, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, thoái hóa xương khớp ở người già. Bên cạnh đó còn cung cấp dinh dưỡng cho các hoạt động của cơ bắp. Từ đó nâng cao khả năng vận động ở người già.

D Vitum forte Calcium cung cấp canxi và vitamin D
D Vitum forte Calcium cung cấp canxi và vitamin D

 

Người càng lớn tuổi thì khả năng hấp thụ dinh dưỡng sẽ càng kém đi. Nhận thấy điều này, D Vitum forte Calcium đã được bổ sung thêm Vitamin D. Từ đó giúp cho quá trình hấp thụ canxi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời hỗ trợ tăng đề kháng bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sử dụng D Vitum forte Calcium Hanaphaco thế nào cho hiệu quả nhất?

Sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em, phụ nữ có thai, người lớn tuổi. Tuy nhiên sản phẩm hoàn toàn không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn có thể sử dụng sản phẩm với liều lượng 2 viên/ngày, uống trực tiếp hoặc sử dụng theo hình thức viên ngậm. 

Sử dụng sản phẩm kết hợp cùng chế độ ăn dinh dưỡng mang lại hiệu quả tối ưu
Sử dụng sản phẩm kết hợp cùng chế độ ăn dinh dưỡng mang lại hiệu quả tối ưu

 

Sản phẩm có khả năng duy trì và cung cấp lượng canxi ổn định, cải thiện và đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi. Bạn có thể kết hợp thêm với chế độ ăn dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày. Nhằm nâng cao hiệu quả và tăng lượng canxi cần thiết cho cơ thể.

D Vitum forte Calcium Hanaphaco chính là giải pháp bổ sung canxi cho xương khớp mà bạn đang tìm kiếm!

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM HANAPHACO

Số 8 BT2, Khu đô thị Resco Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://hanaphaco.com/

Liên hệ: 1900638342

Minh Nguyên