Master The Mode tỏa sáng tại cuộc thi NANO PMU – WULOP 2022

Master The Mode (2)

Master The Mode chinh phục Ban giám khảo ngay lần thi đầu tiên

Master The Mode tên thật là Đặng Thị Diệu Huê. Cô gái đến từ Cần Thơ là cái tên trẻ, tiềm năng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Việt. Bằng tài năng và nỗ lực chị đã vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước để xuất sắc giành giải nhì Master toàn năng trên người thật trong cuộc thi NANO PMU – WULOP 2022 ngay lần đầu tiên tham gia. Đây là sự kiện đẳng cấp quốc tế diễn ra trong 2 ngày 10-11.8, do Grand Master Hương Phan tổ chức. Nhằm tìm kiếm và vinh danh những tài năng trẻ trong ngành phun xăm thẩm mỹ. 

Master The Mode tỏa sáng tại cuộc thi NANO PMU - WULOP 2022
Master The Mode tỏa sáng tại cuộc thi NANO PMU – WULOP 2022

Qua giải thưởng lần này, Master The Mode đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh thi đấu. Với mong muốn tham gia cuộc thi để lưu giữ kỉ niệm. Do đó, khi được xướng tên cho giải thưởng cao quý cô gái sinh năm 1990 không khỏi bất ngờ và hạnh phúc: “Tham gia NANO PMU – WULOP 2022 là một quyết định khá bất ngờ. Vì tôi chưa từng nghĩ sẽ tham gia cuộc thi làm đẹp nào. Nhưng vì đã làm nghề đủ lâu tôi nghĩ mình nên có một kỷ niệm, một dấu ấn trong mốc son sự nghiệp nên đã quyết định thử sức”, chị chia sẻ.

Những nỗ lực được đền đáp
Những nỗ lực được đền đáp

Mặc dù tham gia thi để thử sức nhưng Master The Mode vẫn chú trọng đầu tư cho cuộc thi. “Trước khi thi tôi đã học nâng cao tại học viện của cô Hương Trà. Và chính tác phẩm Magic Brows tôi được học từ cô đã giúp tôi để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo”. Nhờ vậy mà cô đã được xướng tên và tỏa sáng trong cuộc thi.

 Chú tâm học hỏi và kiến tạo sắc đẹp cho khách hàng

Trước khi trở thành một chuyên viên có tiếng trong ngành phun xăm, Master The Mode từng là một dược sĩ. Nhưng vì quá đam mê với công việc làm đẹp nên quyết định theo đuổi công việc chăm sóc da. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau, khi nhìn thấy tiềm năng của ngành phun xăm thẩm mỹ nên cô chuyển hướng và bén duyên với nó.

Luôn nỗ lực vì lợi ích của khách hàng
Luôn nỗ lực vì lợi ích của khách hàng

Điều tạo nên thành công của Master The Mode ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ: “Thời gian đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn. Do không có điều kiện nên tôi phải vay mượn tiền để đi học. Không ngại xa, ngại khổ, tôi ra tận Hà Nội để học hỏi người thầy giỏi nhất. Vì không có điều kiện nên chủ yếu tôi tự mày mò học hỏi kinh nghiệm trên mạng; Tự rút ra bài học cho mình từ việc làm đẹp cho khách hàng trong suốt 5 năm hành nghề. Và sau bao cố gắng tôi cũng đã cầm trong tay tấm bằng chứng chỉ phun xăm”.

Làm nghề bằng cái tâm và sự đam mê
Làm nghề bằng cái tâm và sự đam mê

Để xây dựng sự nghiệp, Master The Mode đặt ra mục tiêu phải tìm kiếm; tiếp cận và học hỏi nhiều hơn nữa. Mỗi năm cô đều tìm tới những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm để nâng cao tay nghề và kinh nghiệm làm việc. Khi đã vững vàng, cô lại tìm cách hoàn thiện và cải tiến. Tìm ra những phương pháp làm đẹp mới tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn cho khách hàng. 

Master The Mode: “Sống và làm việc bằng cái tâm”

“Sống và làm việc bằng cái tâm” là hành trang Master The Mode luôn mang theo trong hành trình lập nghiệp của mình. Cô xuất thân từ một Dược sĩ và đã từng lập lời thề Hippocrates. Cho nên cho dù có làm bất cứ công việc gì cô vẫn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu. Cố gắng hoàn thiện để giúp khách hàng của mình trở nên xinh đẹp nhất.

The Mode luôn cống hiến hết mình cho nghề làm đẹp
The Mode luôn cống hiến hết mình cho nghề làm đẹp

Sau 5 năm bước chân vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, với niềm đam mê và tình yêu nghề. Master The Mode đã vượt qua những khó khăn; trau dồi cho mình những kiến thức. Luôn đặt hết tâm huyết của mình vào mỗi tác phẩm. Với cô, sự hài lòng của khách hàng chính là món quà, là niềm vui và động lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Do đó, trong quá trình làm nghề, The Mode không chú trọng việc PR hay quảng cáo mà chỉ chú tâm học hỏi nâng cao tay nghề. 

“Chỉ cần các bạn quyết tâm, kiên trì và không ngừng cố gắng chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Vì vậy, hãy làm nghề với cái tâm chân thành nhất!”, Master The Mode nhắn nhủ.

Kim Hiền – Phương Thảo