Mỹ Linh – Cô gái 20 tuổi và khao khát mang cái đẹp đến cho Phụ nữ Việt

Mỹ Linh – Cô gái 20 tuổi và khao khát mang cái đẹp đến cho Phụ nữ Việt

“ Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp ” đó là câu nói động lực để cô gái Phạm Mỹ Linh 20 tuổi thay đổi hoàn toàn về vẻ bề ngoài lẫn kinh tế.

Mỹ Linh - Cô gái 20 tuổi và khát khao mang cái đẹp đến cho phụ nữ Việt
Mỹ Linh – Cô gái 20 tuổi và khát khao mang cái đẹp đến cho phụ nữ Việt

Mỹ Linh có ý tưởng kinh doanh và thực hiện nó vào năm 18 tuổi. Sau khi sử dụng và thấy hiệu quả của sản phẩm Kem Tan Mỡ Cenly cô không ngại chia sẻ cho mọi người bí quyết làm đẹp của mình. Nhờ có sự nhiệt huyết và chia sẻ nhiệt tình, sản phẩm của cô được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Không lâu cô đã trở thành một Nhà Phân Phối của Giảm Cân Thảo Dược – Kem Tan Mỡ Cenly.

Mỹ Linh chia sẻ hành trình kinh doanh

Cenly là hệ thống sản phẩm tự nhiên được hàng trăm nghìn người tin dùng. Thành phần 100% từ thiên nhiên. Xua tan hết nỗi lo sợ béo của các cô nàng mang lại một thân hình ưng ý nhất.

Thành công ở tuổi 20 đối với một cô gái quả thật rất đáng ngưỡng mộ. Không ngủ quên trên chiến thắng cô đã tự xây dựng cho mình một hệ thống ở khắp nước. “Nỗ lực mang đến sự tự tin” là câu nói cô luôn lấy làm động lực cho mình và là cách cô truyền lửa cho team. Đứng trên cương vị của một người lãnh đạo. Cô đã đưa team mình phát triển mạnh mẽ và giúp được nhiều người thể kiếm thêm thu nhập từ các nguồn khác nhau.

Mỹ Linh – Cô gái đầy nhiệt huyết với công việc

Cô chia sẻ: “ Hãy cứ nỗ lực hãy cứ cố gắng rồi bạn sẽ có một thành công riêng cho chính mình. Đừng nản lòng thành công sẽ luôn đợi các bạn”. Qua những lời của cô gái trẻ làm tôi có thêm động lực và năng lượng làm việc. Các bạn cũng vậy đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng nhé!

Mới ở tuổi 20, cô gái đã thành công như vậy rồi. Tôi thật sự ngưỡng mộ về sự tài năng của cô ấy. Kinhdoanhtre Chúc cho cô gái 10x của chúng ta sẽ thành công hơn nữa trên công đường của mình đã chọn.