Viện thẩm mỹ Anna – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

Viện thẩm mỹ Anna (6)

Viện thẩm mỹ Anna – Địa chỉ uy tín gửi trao sắc đẹp

Viện thẩm mỹ Anna được thành lập từ năm 2019. Tọa lạc tại địa chỉ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của cô chủ trẻ Lý Thi Thanh Ngân. Với hơn 3 năm xây dựng và phát triển, spa Anna đã gây dựng được một lòng tin tuyệt đối từ phái đẹp. Đây là địa chỉ tích hợp hầu hết các dịch vụ làm đẹp đang thịnh hành hiện nay như: Chăm sóc da cơ bản (massage baby face, cấy tinh chất, PRP, cấy tảo,…); Chăm sóc da chuyên sâu (Nám, chàm, tàn nhang, điều trị mụn); Gội đầu dưỡng sinh;… Đặc biệt, viện thẩm mỹ Anna nổi tiếng với dịch vụ điều trị da và “tạo hình mỹ nhân không dao kéo”. Với phương pháp làm đẹp bằng cách tạo hình bằng filler, botox, tiêm tan mỡ,… – một phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Điều trị mụn chuẩn y khoa tại Anna Spa
Điều trị mụn chuẩn y khoa tại Anna Spa

Làm đẹp bằng tạo hình với Filler tại Anna

Tiêm filler là tiêm chất làm đầy sinh học vào vùng thẩm mỹ nhằm tạo hình các vùng da trên cơ thể. Tại viện thẩm mỹ Anna, tiêm filler được thực hiện để làm đẹp các bộ phận như tiêm môi, mũi, cằm, má baby, tiêm thái dương, rãnh cười,… Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, spa Anna hàng năm đã tiếp đón hàng trăm cô gái đến nâng cấp vẻ đẹp bằng filler. Đây được coi là một địa chỉ đáng tin cậy với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, thuốc tiêm có thương hiệu uy tín quốc tế và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Với những ưu điểm như an toàn không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng. Hiện nay tiêm filler đang trở thành trào lưu làm đẹp thẩm mỹ phổ biến của phái nữ trong việc cải thiện các nếp nhăn. Và viện thẩm mỹ Anna là một địa chỉ tiêm filler mà bất kỳ cô gái nào cũng nên đến và trải nghiệm để có một vẻ đẹp như ý.

Khách hàng thực hiện tiêm filler môi
Khách hàng thực hiện tiêm filler môi

Master Lý Thi Thanh Ngân và sứ mệnh làm đẹp

Nhắc đến viện thẩm mỹ Anna thì không thể không nhắc đến chân dung của người phụ nữ đã viết nên sự thành công cho thương hiệu. Đó chính là cô gái trẻ Lý Thi Thanh Ngân. 28 tuổi, chị mang trong mình một sức trẻ nhiệt huyết và đam mê với cái đẹp. Dù tốt nghiệp Đại học Y dược, nhưng chị lại trót yêu với nghề làm đẹp từ lúc nào không hay. Từ năm 18 tuổi, chị đã học song song chương trình đại học cùng với nghề thẩm mỹ. Cho đến nay, chị đã gắn bó với công việc làm đẹp được 7 năm. 

Master Thanh Ngân – Nhà sáng lập và điều hành viện thẩm mỹ Anna
Master Thanh Ngân – Nhà sáng lập và điều hành viện thẩm mỹ Anna

Viện thẩm mỹ tuy mới thành lập được 3 năm nhưng được khách hàng biết đến và tin yêu nhiều như thế, phần lớn là nhờ vào tay nghề chuyên nghiệp của chị. Tốt nghiệp Y dược chuyên ngành Y sĩ, chị có thế mạnh về các điểm tiêm trên cơ thể, để filler có tác dụng tốt nhất. Ngoài ra, chị là một người khá khó tính trong khâu nhập sản phẩm filler. Các sản phẩm filler tại viện thẩm mỹ Anna phải có xuất xứ rõ ràng. Được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và 100% các hãng đều được bệnh viện lớn tại Hàn Quốc khuyên dùng. Chị còn được khách hàng ưu ái với cái tên “bác sĩ làn da”. Bàn tay của chị đã làm đẹp cho biết bao cô gái có vấn đề về da liễu, lấy lại vẻ đẹp vốn có cho phái đẹp.

Master Ngân Filler chuyên nhận đào tạo học viên
Master Ngân Filler chuyên nhận đào tạo học viên

Viện thẩm mỹ Anna và sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp

Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật. Viện thẩm mỹ Anna tự hào là nơi có thể kiến tạo nên sắc đẹp cho mọi người. Master Lý Thi Thanh Ngân vô cùng biết ơn đến những khách hàng đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Để mang lại sự hài lòng đến cho khách hàng, viện thẩm mỹ sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với phương châm “Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến được tới trái tim”. Viện thẩm mỹ Anna sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của mình. 

Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến được tới trái tim
Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến được tới trái tim

Kinh Doanh Trẻ chúc cho những dự định trong tương lai của Master Lý Thi Thanh Ngân sẽ thành công, viện thẩm mỹ  Anna sẽ tiếp tục phát triển để góp phần nâng tầm vẻ đẹp Việt.

Kim Hiền