Master Ann Nguyen – Tuổi trẻ khởi nghiệp trên đất Mỹ “Dám mơ, dám khởi nghiệp”

Master Ann Nguyen – Tuổi trẻ khởi nghiệp trên đất Mỹ "Dám mơ, dám khởi nghiệp"

Master Ann Nguyen – Hành trình trở thành nghệ nhân phun xăm chuyên nghiệp

Master Ann Nguyen là người phụ nữ gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Hiện chị đang sở hữu một tiệm phun xăm ngay nơi đất khách quê người. Cơ duyên đến với phun xăm bắt đầu bằng tình yêu với nghề làm đẹp. Xuất phát điểm của chị là thợ nail và nhuộm lông mày. Khách hàng đánh giá cao về khả năng nhuộm lông mày của chị. Tuy nhiên, lông mày nhuộm không giữ màu được lâu nên chị đã nghĩ đến việc học phun xăm. Và chị đã đem lòng yêu cái nghề này lúc nào không hay. Chị đã có một Studio nho nhỏ cho riêng mình. Ann Nguyen cũng khẳng định Việt Nam chúng ta không hề thiếu nhân tài ở bất cứ lĩnh vực nào.

Tác phẩm được thực hiện bởi Master Ann Nguyen
Tác phẩm được thực hiện bởi Master Ann Nguyen

Rannbrows – Trái ngọt sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ

Hành trình tạo nên thương hiệu cho riêng mình vô cùng vất vả. Song người phụ nữ ấy đã mạnh mẽ và kiên cường vượt qua mọi thử thách để gặt hái những thành quả ngọt ngào. Rannbrows ra đời bằng tất cả tâm huyết và đam mê của người phụ nữ nhỏ bé. Rannbrows mang sứ mệnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. “Chất lượng hơn số lượng” nên Ann không ngại thời gian bao lâu để hoàn thành tác phẩm đẹp nhất. Nơi đây đã tạo nên rất nhiều tác phẩm phun xăm xịn xò cho nhiều tầng lớp khách hàng.

Rannbrows – Đứa con tinh thần do Ann Nguyen sáng lập
Rannbrows – Đứa con tinh thần do Ann Nguyen sáng lập

Đằng sau sự thành công ấy là bao nỗ lực và chăm chỉ rèn luyện bản thân, nâng cao tay nghề. Đối với chị, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, là động lực để chị hoàn thành ước mơ. Master Ann Nguyen đã chứng minh rằng trong cuộc sống bình thường không hề thiếu những nỗ lực phi thường!

Master Ann Nguyen và niềm đam mê chia sẻ nghề phun xăm đến giới trẻ

Ann đã đạt được mục tiêu của bản thân khi quyết tâm theo đuổi đến cùng nghề phun xăm. Đó là một công việc yêu thích, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho nhiều người và dành được nhiều thời gian cho gia đình. Master Ann Nguyen nhận thấy rằng đây là nghề nghiệp có triển vọng và có thể đem lại một tương lai tươi sáng. Cho nên chị luôn ấp ủ dự định về việc lan tỏa kiến thức, tay nghề của mình cho những người yêu thích ngành làm đẹp. Người thành công là người mang lại thành công cho nhiều người khác. Đây là ý nghĩa nhân văn mà Ann khát khao muốn chia sẻ. Hi vọng với tấm lòng đáng quý này, chị sẽ trao cơ hội thành công ngày càng nhiều.

Thành công tạo được uy tín và địa vị trong ngành phun xăm tại Mỹ
Thành công tạo được uy tín và địa vị trong ngành phun xăm tại Mỹ

Khí chất của người phụ nữ hiện đại và giàu bản lĩnh

Dù thành công nhưng Master Ann Nguyen không bao giờ có quan điểm “dậm chân tại chỗ”. Chị muốn nhân bản những thành tựu của mình mạnh mẽ hơn nữa. Sắp tới, chị có dự định đẩy mạnh đào tạo học viên để tất cả bạn trẻ Việt Nam trên đất Mỹ có cơ hội phát triển nghề phun xăm rộng hơn nữa. Xinh đẹp, giỏi giang, bản lĩnh, có khí chất là những từ khóa khi nhắc về Ann. Chị đã đánh tan hình ảnh người phụ nữ gắn liền với nội trợ. Phụ nữ ngày nay đang khẳng định vị thế trong xã hội: không ngừng xinh đẹp và không ngừng kiếm tiền.

Chân dung người phụ nữ gốc Việt thành công tại Mỹ
Chân dung người phụ nữ gốc Việt thành công tại Mỹ

Ann luôn tâm niệm rằng: “Hãy chọn nghề mình yêu và yêu nghề mình chọn”. Chỉ khi bạn chọn đúng đam mê của mình, bạn sẽ không bao giờ mệt mỏi và luôn biết cách bừng sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Cảm ơn Master Ann Nguyen đã dành thời gian chia sẻ cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc chị ngày càng thăng tiến với sự nghiệp hơn nữa.

Địa chỉ liên hệ: 1995 W Jefferson ave suite 113 Naperville, IL 60540