Mẹc Spa Tây Ninh – Địa chỉ làm đẹp uy tín được lựa chọn hàng đầu trong 7 năm qua

Mẹc Spa Tây Ninh được “thai nghén” từ đam mê làm đẹp của nữ CEO trẻ

Mẹc Spa Tây Ninh được ra đời từ năm 2015 với tên gọi ban đầu là Spa Lucky. Vốn dĩ cái tên chỉ đơn thuần xuất phát từ sự mong mỏi của CEO dành cho “đứa con” của mình, rằng sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy cái tên này có quá nhiều sự trùng lặp nên cô đã đổi thành viện thẩm mỹ công nghệ cao Mẹc Spa. Được biết, Mẹc là tên của con gái chị Trần Thị Thu Hiền – nữ CEO tài ba của spa hàng đầu Tây Ninh.

Chân dung nữ CEO trẻ tài ba của Mẹc Spa
Chân dung nữ CEO trẻ tài ba của Mẹc Spa

Trần Thị Thu Hiền (1996) chia sẻ: “Mình đã theo nghề được 7 năm. Trước khi đặt hết tâm huyết với nghề spa, mình cũng đã trải qua nhiều ngành nghề khác. Mình từng học làm nail, làm tóc, kinh doanh shop thời trang. Tuy nhiên, đó không phải những lĩnh vực mình thực sự yêu thích. Sau này, khi có cơ duyên học và làm nghề spa, mình mới nhận ra đây chính là con đường mà mình nên lựa chọn. Nghề này giúp mình nhận ra phụ nữ ai cũng muốn chăm sóc cho bản thân và yêu thích việc làm đẹp. Và mình cũng không ngoại lệ, mình yêu việc làm đẹp và hơn thế nữa là được làm đẹp cho người khác khiến mình hạnh phúc vô cùng.”

Cái duyên với nghề và thái độ tâm huyết đã làm nên thành công hiện tại

Ở độ tuổi còn rất trẻ, nữ CEO 9x đã trải qua không ít khó khăn và thử thách trên  hành trình theo đuổi đam mê của mình. Được biết, năm 19 tuổi chị Hiền “chân ướt chân ráo” mang theo bao hoài bão, quyết tâm lên Sài Gòn theo đuổi ngành làm đẹp. Không ít lần chị muốn bỏ cuộc vì những bộn bề nơi đất khách quê người. Thế nhưng, chị cũng đã nghị lực vượt qua tất cả, không ngừng học tập và tốt nghiệp nghề năm 20 tuổi.

Những thành tích xuất sắc mà CEO Thu Hiền có được trong lĩnh vực làm đẹp
Những thành tích xuất sắc mà CEO Thu Hiền có được trong lĩnh vực làm đẹp

Nhờ sự chăm chỉ và cầu tiến, năm 21 chị đã có thể mở được một spa nhỏ chỉ sau một năm tốt nghiêpk. Cứ như vậy, “đứa con” của chị nhận được sự yêu thương từ vô số khách hàng. Và rồi một năm sau đó, chị Hiền tiếp tục mở rộng spa trở nên lớn hơn. Hiện tại, ở độ tuổi 27 chị đang làm chủ một viện thẩm mỹ công nghệ cao. Vì luôn sống và làm việc hết mình với đam mê, luôn tìm tòi học hỏi những kiến thức mới nhất để đem đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nên chị đã thành công chinh phục ước mơ của mình. 

Mẹc Spa Tây Ninh được khách hàng ưa chuộng bởi dịch vụ làm đẹp đa dạng

Mẹc Spa nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, massage body… Đặc biệt, tại đây chuyên về điều trị da cam kết đẹp 100% và có thẻ bảo hành cho khách. Không những thế, Mẹc Spa còn được khách hàng yêu thích bởi dịch vụ tiêm filler, botox, nhấn mí, má lúm. 

Đa số khách hàng biết đến Mẹc Spa thông qua việc “truyền miệng” của khách hàng đi trước. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị cho thương hiệu. Không phải ngẫu nhiên, một thương hiệu spa nhỏ trong suốt 7 năm qua đã trở thành viện thẩm mỹ có tiếng tăm tại Tây Ninh. Chính những trải nghiệm tốt của khách hàng là minh chứng sống cho chất lượng dịch vụ “ điểm 10” nơi này. 

Mẹc Spa Tây Ninh có đa dạng dịch vụ làm đẹp
Mẹc Spa Tây Ninh có đa dạng dịch vụ làm đẹp

 CEO Nguyễn Thị Thu Hiền cùng sứ mệnh truyền lửa cho các học viên 

Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, với đôi bàn tay “ tài hoa” của mình Thu Hiền còn mong muốn truyền tải kiến thức và đam mê đến các học viên. Tại đây, luôn chú trọng chất lượng đào tạo đi đôi với thực hành. Các học viên sẽ được đào tạo theo quy trình học từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt hơn cả, sau khi tốt nghiệp, CEO Thu Hiền cam kết việc làm cho học viên trở thành nhân viên chính thức của viện thẩm mỹ – Mẹc Spa. 

Mẹc Spa nhận đào tạo học viên với quy trình bài bản, chuyên nghiệp
Mẹc Spa nhận đào tạo học viên với quy trình bài bản, chuyên nghiệp