CEO Lê Công Quý – Hành trình thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng

CEO Lê Công Quý - Hành trình thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng

CEO Lê Công Quý – Những chia sẻ về chặng đường bén duyên với nghề bảo vệ

CEO Lê Công Quý – Tổng giám đốc CTCP Dịch vụ An Ninh Tin Cậy. Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, trải qua rèn luyện trong môi trường quân đội, anh đã được giao chức chỉ huy phó quân sự phường. Nhờ công việc này đã giúp anh rèn luyện được nhiều kỹ năng nghiệp vụ. Từ đó, anh thường xuyên tham gia các hoạt động bảo vệ. Dần dần công việc đã trở thành niềm yêu thích đối với anh. CEO Lê công Quý chia sẻ: “Trải qua những khóa đào tạo chuyên môn quân sự chuyên nghiệp và gắn bó với công việc này một thời gian dài, tôi đã nuôi ước mơ phát triển dịch vụ bảo vệ cao cấp và chuyên nghiệp hàng đầu, để có thể phục vụ cộng đồng trong tương lai”

 Hành trình thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng
Hành trình thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng

Vì thế, anh đã không ngừng nỗ lực và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới. Cố gắng phát triển bản thân và làm việc chăm chỉ để thành lập một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Nơi cung cấp dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp cho toàn thành phố. Với mong muốn hướng đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho cộng đồng. 

An Ninh Tin Cậy: “Trung thực – Đạo đức – Uy tín”

Sau hơn 7 năm kiên trì, CEO Lê Công Quý đã thành lập nên CTCP Dịch vụ An Ninh Tin Cậy. Với anh, chính cái tên này đã nói lên sứ mệnh của của mình: “Trung thực – Đạo đức – Uy tín”. Điều mà anh mong muốn khi An Ninh Tin Cậy đi vào hoạt động chính là sự tin tưởng, an tâm của khách hàng đối với trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ nơi đây. Đó cũng chính là phương châm hoạt động của công ty: “Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng”. An Ninh Tin Cậy sẽ luôn đem lại lợi ích cho khách hàng và có trách nhiệm với toàn xã hội. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu dịch vụ bảo vệ tiên phong tại TP. Đà Nẵng.

Mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa tới cộng đồng
Mong muốn cống hiến nhiều hơn nữa tới cộng đồng

Từ những ngày đầu khởi nghiệp, CEO Lê Công Quý chia sẻ: “Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn vì bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm quản trị kinh doanh, nhân lực cũng như quản lý công ty. Vì vậy, bản thân phải không ngừng nỗ lực để học hỏi và hoàn thiện mình hơn. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ sách vở đến thực tế, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân”. Sau hơn 7 năm hoạt động, hiện tại cái tên An Ninh Tin Cậy đang ngày càng phát triển. Hợp tác với nhiều đối tác trong khu vực và luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Hoạt động hướng về trẻ em miền núi
Hoạt động hướng về trẻ em miền núi

CEO Lê Công Quý mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng

Luôn mong muốn có thể góp sức mình xây dựng cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. CEO Lê Công Quý dù công việc công ty rất bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho cộng đồng, tham gia vào các hiệp hội doanh nghiệp ở phường, quận, thành phố. Anh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Với hy vọng gửi gắm đến những tấm lá chưa lành trong cuộc sống. 

CEO Lê Công Quý tham gia các hoạt động tình nguyện giúp đỡ bà con khó khăn
CEO Lê Công Quý tham gia các hoạt động tình nguyện giúp đỡ bà con khó khăn

Thông qua các hoạt động như: ATM gạo tình thương, hỗ trợ xe chở người và lương thực trong phòng chống dịch Covid – 19, tặng quần áo cho trẻ em, cắt tóc từ thiện, hướng về trẻ em nghèo miền núi,… Cùng với đó, anh và doanh nghiệp của mình cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện. Hy vọng rằng, những hoạt động của doanh nghiệp sẽ hướng đến cộng đồng nhiều hơn. Đem sức lực của mình để kết nối và sẻ chia giá trị ý nghĩa cho mọi người.

CEO Lê Công Quý tham gia đội xe tình nguyện
CEO Lê Công Quý tham gia đội xe tình nguyện

CEO Lê Công Quý là người luôn nhận thức được sứ mệnh và trách nghiệm của mình đối với cộng đồng. Bằng sức lực và khả năng của mình, anh đã không ngừng cố gắng để góp phần lan tỏa những giá trị ý nghĩa đến với mọi người. Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của CEO Lê Công Quý. Chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn và đạt được những dự định đặt ra trong tương lai. 

Link Facebook: tại đây!