Trần Hiếu Hair Salon – “Thiên đường” cho mái tóc phái đẹp

Trần Hiếu Hair Salon - “Thiên đường” cho mái tóc phái đẹp

Trần Hiếu Hair Salon – Nâng niu mái tóc của bạn

Trần Hiếu Hair Salon là điểm đến tin cậy cho phái đẹp được quản lý bởi anh Trần Trung Hiếu. Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm trong thiết kế tạo mẫu tóc và từng tu nghiệp tại Hàn Quốc. Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo được lòng tin khá lớn đối với khách hàng. Với sứ mệnh mang đến mái tóc khỏe đẹp, sự tự tin cùng diện mạo lôi cuốn cho khách hàng, salon luôn nỗ lực bắt kịp xu hướng mới nhất của thời đại.

Mẫu tóc siêu cuốn hút dẫn đầu xu hướng
Mẫu tóc siêu cuốn hút dẫn đầu xu hướng

Làm việc có tâm, nâng tầm giá trị

Trần Hiếu Hair Salon tin rằng sự tôn trọng cùng cảm giác thân thiện, ấm cúng sẽ là nền tảng xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và salon. Nhân viên được đào tạo định kỳ nhằm nâng cao kỹ thuật cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Tiếp đến, không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ cùng trang thiết bị hiện đại. Mục tiêu của salon là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đến salon, khách hàng được trải nghiệm quy trình chăm sóc, tạo mẫu tóc một cách kỳ công, tỉ mỉ. Chính vì thế, salon tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc ưng ý. Ngoài ra, salon luôn có chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Không gian mang phong cách sang trọng, hiện đại
Không gian mang phong cách sang trọng, hiện đại

Trần Hiếu Hair Salon – Sự hài lòng là phương châm

Salon được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, độ tuổi, chi phí với từng khách hàng. Hầu hết khách hàng hài lòng với mái tóc suôn mượt vào nếp ngay cả khi họ trở về nhà. Bởi salon sẽ tặng thêm một gói hấp phục hồi tại tiệm sau các bước uốn, duỗi, nhuộm.

Salon hoạt động với phương châm đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, salon luôn mong muốn làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tại Trần Hiếu Hair Salon
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tại Trần Hiếu Hair Salon

Không ngừng nỗ lực đổi mới mỗi ngày

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Trần Hiếu Hair Salon luôn chú trọng bổ sung và nâng cấp dịch vụ. Trong tương lai, salon sẽ cung cấp thêm các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, tinh dầu cũng như dược mỹ phẩm chuyên dụng cho tóc. Salon dự định mở rộng thêm chi nhánh mới để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay. Thương hiệu hướng đến phát triển thêm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với quy trình bài bản, chuyên nghiệp.

Salon luôn đồng hành giúp khách hàng tự tin hơn với mái tóc khỏe đẹp
Salon luôn đồng hành giúp khách hàng tự tin hơn với mái tóc khỏe đẹp

Với những dịch vụ chỉn chu và chất lượng, Kinhdoanhtre xin chúc Trần Hiếu Hair Salon sẽ luôn gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công.

Lương Ngân