Anh Đào – Cô người mẫu 9x đa tài

Anh Đào - Cô người mẫu 9x đa tài

Anh Đào – Cô người mẫu 9x xinh đẹp và tài năng

“The only person you should try to be better than is the person you were yesterday”. Một câu nói tuy đơn giản nhưng đó là nguồn động lực của cô gái Khánh Hòa – Lâm Anh Đào phấn đấu phát triển từng ngày.

Chân dung nhan sắc cô nàng người mẫu xinh đẹp - Anh Đào
Chân dung nhan sắc cô nàng người mẫu xinh đẹp – Anh Đào

Lâm Anh Đào sinh năm 1996. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m69 và thân hình quyến rũ cùng thần thái chuyên nghiệp. Hiện tại, Anh Đào đang là một model và người mẫu ảnh tự do tại Thành phố Đà Nẵng.

Hành trình trở thành người mẫu của cô gái trẻ Anh Đào

Lấy động lực là bố mẹ, cô gái 9x này luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân. Cô chia sẻ: “Có lẽ bản thân của mỗi người ở quá khứ chưa hoàn thiện.Nhưng đừng vì vậy mà nản lòng đánh mất tương lai của chính mình.”

Cô nàng chia sẻ gia đình là động lực rất lớn đối với cô
Cô nàng chia sẻ gia đình là động lực rất lớn đối với cô

Được trời ban cho thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt cá tính. Anh Đào đang được săn đón bởi những công ty quảng cáo và studio,…Cô tâm sự với Kinh Doanh Trẻ rằng: “ Bén duyên với nghề người mẫu là việc cô chưa từng nghĩ đến. Bước vào nghề với không chút kinh nghiệm nào mà thành công như hôm nay. Đó là kết quả giúp cho mình có động lực để phát triển những dự định lớn hơn với con đường nghệ thuật trong tương lai”

Cô người mẫu trẻ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp
Cô người mẫu trẻ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp

“Người mẫu không phải là một công việc dễ dàng”

Nói về nghệ thuật có lẽ các bạn cũng một phần nào thấu hiểu, hào nhoáng bên ngoài chỉ nhìn qua màn ảnh nghệ thuật. Để có được nó, chúng ta cần nỗ lực rất nhiều. Công việc người mẫu buộc cô phải đi đóng quảng cáo ngoài trời nhiều. Có những lúc thức khuya dậy sớm, điều đó không còn là vấn đề quá ngạc nhiên.

Anh Đào cho biết người mẫu là một công việc khó khăn
Anh Đào cho biết người mẫu là một công việc khó khăn

Vì phải quay ngoài trời nhiều, việc bảo vệ da là điều luôn cần thiết đối với Anh Đào. Thế nhưng, điều đó lại giúp cô gái 9x này thuận lợi trên con đường kinh doanh online của mình. Vì không ngại ngùng chia sẻ bí quyết làm đẹp cho bạn bè.
“Có nỗ lực có thành công”.Hiện nay, Lâm Anh Đào đã đạt được những thành công nhất định ở tuổi 24.

Cô hy vọng có thể hoàn thiện bản thân mình trong tương lai
Cô hy vọng có thể hoàn thiện bản thân mình trong tương lai

Anh Đào cho biết mình sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn để phát triển con đường mình đã chọn. Cô muốn có cơ hội và hợp tác nhiều hơn nữa với các nhãn hàng nổi tiếng trong tương lai.

Kinh Doanh Trẻ hy vọng cô gái này sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường riêng của mình.