Thu Nhàn – Nữ doanh nhân trẻ tràn đầy nhiệt huyết 

Thu Nhàn – Nữ doanh nhân trẻ tràn đầy nhiệt huyết 

Lấy gia đình làm điểm tựa cô gái 31 Ngô Thị Thu Nhàn đã vượt qua được nhiều khó khăn để bây giờ sở hữu một thẩm mỹ viện dành riêng cho mình.

Cô gái Quảng Bình với đam mê mang lại cái đẹp cho mọi người. Thu Nhàn đã tự mình tìm kiếm và theo đuổi ngành nghề mình yêu thích. Chị chia sẻ với Kinhdoanhtre: “ Ở thời đại hiện nay, phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Nhưng thị trường mỹ phẩm lại quá đa dạng nên ít ai phân biệt hàng giả và thật. Nên chị muốn tạo ra cho phụ nữ Việt Nam một cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng.”

Thu Nhàn – Hành trình kinh doanh

Trải qua nhiều chương trình đào tạo cùng với sự cố gắng của mình, chị đã tham gia dự thi nhiều chương trình và đạt được những thành tính đáng nể. Qua các cuộc thi, tay nghề của chị ngày càng được nâng cao. Từ đó giúp Thu Nhàn tạo dựng cho mình một cơ sở kinh doanh thành công. Thẩm mỹ viện Trâm Beauty là cả tâm huyết của chị, là nơi mang đến cái đẹp cho mọi người. Đây cũng là nơi chị đạo tào những học viên có niềm đam mê giống chị với nhiều dịch vụ khác nhau: MÀY OMBRE, HIỆU ỨNG CHÌ, RẢI .BỤI 2IN1, ĐIÊU KHẮC 6D, MÍ SHADING, MÔI AQUAREL…..

“ Sống và làm việc hết mình – Đặt cái tâm và cái tầm của mình vào sản phẩm mình tạo ra.” Đó là chính là châm ngôn của chị khi tạo ra sản phẩm dành cho khách hàng của mình.

Mang xứ đem lại cái đẹp cho mọi người, chị luôn tìm học những công nghệ làm đẹp mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vì thế Thẩm mỹ viện của chị được nhiều người yêu thích và cho những feedback rất tích cực. 

Chị cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc với những gì đang mình đã đạt được ở hiện tại. Nhưng không dừng lại ở đó Thu Nhàn còn muốn học hỏi nhiều kĩ thuật, công nghệ làm đẹp hiện đại khác cho chị em phụ nữ. Chúc chị thành công hơn nữa trên con đường chị đã chọn!

Địa chỉ: 178 Trần Hưng Đạo Tp Đồng Hới tỉnh Quảng Bình 

Liên hệ: 0982347373