Lê Ngân – Cô giáo và khát khao làm giàu

Lê Ngân – Cô giáo và khát khao làm giàu

Cô gái đến từ Hà Tĩnh mang cho mình một đam mê kinh doanh cùng nỗ lực và cố gắng thành công đã nở nụ cười với chị ở tuổi 28.

Thành công đến ở tuổi 28
Thành công đến ở tuổi 28

Lê Thị Ngân sinh năm 1992 hiện tại đang làm một cô giáo mầm non ở Đắk Lắk. Bén duyên với kinh doanh với cô là một may mắn khi được sự giúp đỡ của một người chị và giờ đây cô đã trở thành Giám Đốc Kinh Doah khu vực Đắk Lắk thuộc công ty TNL – OGRANIC FRESH OATS 

Lê Ngân và hành trình đi đến thành công

Cô chia sẻ: “Lúc đầu vốn dĩ cô là một người nhút nhát rụt rè không dám bán hàng vì sợ mình không không có kinh nghiệp dễ tồn hàng”. Nhưng được một người boss truyền lửa nên cô đã vượt qua nỗi sợ của mình. Không lâu cô số lượng cô nhập hàng không còn là vài ba sản phẩm nữa mà là hàng nghìn sản phẩm. Sỡ hữu cho mình được 12 chi nhánh sỉ lên trên toàn quốc.

Yến mạch Úc tươi - TNL Organic Frest Oats
Yến mạch Úc tươi – TNL Organic Frest Oats

Trở thành giám đốc kinh doanh tại Đắk Lắk

Yến mạch Úc tươi là một sản phẩm giảm cân an toàn cho chị em phụ nữ. Có thể thay thế được thức ăn trong ngày hoặc uống kèm sau những  bữa ăn. Yến mạch được sản xuấn 100% từ tự nhiên được nhập khẩu từ Úc. “ Power your day” là tất cả những gì sản phẩm muốn mang lại cho khách hàng, kết hợp với cách sử dụng và bảo quản dễ dàng nên sản phẩm đang được tiêu thụ rất tốt. 

Yêu nghề nhà giáo nên cô cùng lúc đã làm hai công việc cùng một lúc
Yêu nghề nhà giáo nên cô cùng lúc đã làm hai công việc cùng một lúc

Vốn xuất phát từ một một giáo viên nên hệ thống của cô được traning tốt và đang ngày càng phát triển. “Sống và làm việc cố gắng hết khả năng của mình” là những câu chữ  giúp cô nỗ lực hằng ngày. Yêu nghề nhà giáo nên cô cùng lúc đã làm hai công việc cùng một lúc. Lê Ngân được mọi người ví là cô gái có “siêu năng lực” làm việc không biết mệt mỏi.

Không những tài giỏi Lê Ngân còn là một cô gái xinh đẹp và năng động. Biết vượt qua nỗi sợ của chính mình để thành công trong nhiều lĩnh vực. Chúc cô giáo trẻ ngày càng thành công trên con đường mình theo đuổi!

Cô đang có những ngày tháng hạnh phúc với gia đình mình
Cô đang có những ngày tháng hạnh phúc với gia đình mình

Liên hệ: 0973779972

Link Fb: Ngân Lê