Con Đường Thành Công Của KOLs 9x_ Bảo Hạnh

Con Đường Thành Công Của KOLs 9x - Bảo Hạnh

Bảo Hạnh – Cơ duyên đến với công việc KOLs và Streamer 

Phạm Bảo Hạnh sinh năm 1999. Cô hiện đang là sinh viên Trường Đại học Tài chính Marketing – Ngành quản trị khách sạn. Kết duyên với KOLs khi thấy các nhãn hàng tuyển nhân viên PR, cô đã đăng kí tham gia và được chọn. Bên cạnh đó, cô nàng còn là một Hot Streamer. Nếu thường xuyên tham gia Nimotv, Bigolive chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với gương mặt này.

Bảo Hạnh xinh xắn trong tà áo dài ngày tết
Bảo Hạnh xinh xắn trong tà áo dài ngày tết

Những khó khăn trong công việc hiện tại của Bảo Hạnh

Khi được hỏi về những khó khăn trong công việc, cô chia sẻ: “Khi mới bắt đầu mình không có kinh nghiệm nên thu nhập không ổn cho lắm. Thế nhưng qua 3 tháng, mình đã quen và không gặp khó khăn nữa.Giờ đây công việc của mình đã ổn định hơn rất nhiều”. Mình luôn quan niệm rằng công việc nào cũng có người ganh người ghét. Thế nhưng mình nghĩ vì mình thật sự có khả năng nên họ mới đố kỵ như vậy. Vì thế mà mình luôn tự tin với công việc mình đang gắn bó. 

Những ngày đầu khi mới làm việc cô nàng gặp không ít khó khăn
Những ngày đầu khi mới làm việc cô nàng gặp không ít khó khăn

Chia sẻ thêm với Kinh Doanh Trẻ, cô nàng cho biết mình rất may mắn khi có bố mẹ hiểu tâm lý con cái. Họ luôn động viên mình nỗ lực theo đuổi đam mê. Chỉ cần công việc chân chính, bố mẹ đều đồng thuận ủng hộ.

Bảo Hạnh - mẫu ảnh của các nhãn hàng
Cô thường làm mẫu ảnh của các nhãn hàng

Con đường tương lai của Hot Streamer Bảo Hạnh

Tương lai luôn là điều chúng ta hướng đến, đối với Bảo Hạnh KOLs và Streamer chỉ là nghề tay trái giúp cô kiếm thêm thu nhập. Trong tương lai, cô gái trẻ mong muốn có thể mở cho mình một shop thời trang. 

Bảo Hạnh cho biết mình rất chú tâm vào việc học hành
Bảo Hạnh cho biết mình rất chú tâm vào việc học hành

Những lúc gặp áp lực trong công việc, Bảo Hạnh thường trốn đến những nơi vắng vẻ, có thể yên tĩnh một mình. Cô cho biết điều đó sẽ giúp bản thân thấy thoải mái. Và khi nhìn nhận lại tất cả những vấn đề cô sẽ tìm được hướng giải quyết.

Cô nàng sở hữu gu thời trang trẻ trung, cá tính
Cô nàng sở hữu gu thời trang trẻ trung, cá tính

Tuy công việc nhiều là thế, nhưng đối với Bảo Hạnh việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu. Tuy còn trẻ thế nhưng cô đã có thể sắp xếp thời gian học và làm việc rất hợp lý.

Với những dự định mới trong tương lai, Kinh Doanh Trẻ chúc cho Bảo Hạnh – Nữ KOLs và Streamer xinh đẹp. Có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn.