Thái Mỹ – Cô nàng streamer xinh đẹp, tài giỏi

Thái Mỹ - Cô nàng streamer xinh đẹp, tài giỏi

Cô nàng streamer xinh đẹp, tài giỏi

Không chỉ xinh đẹp, hoạt ngôn, cô nàng còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoại hình và phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Mỗi hình ảnh của cô nàng đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô gái chúng tôi đang nói đến đây là Thái Mỹ – Nữ streamer đang được mọi người chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và tài ăn nói dễ thương.

Cô nàng Streamer Thái Mỹ xinh đẹp, tài giỏi
Cô nàng Streamer Thái Mỹ xinh đẹp, tài giỏi

Theo kinhdoanhtre được biết, Thái Mỹ đến từ vùng đất Kiên Giang. Không chỉ thu hút mọi người bằng vẻ ngoại hình xinh đẹp, phong cách trẻ trung. Cô nàng còn thể hiện cho mọi người thấy được tài năng của mình khi thành công trên con đường trở thành một streamer. Bên cạnh đó cô còn có tài năng ca hát, rap và một cô nàng lãnh đạo tài giỏi. Mỹ chia sẻ: ” Bạn có thể tin vào giấc mơ của mình, nhưng bạn phải hành động để biến giấc mơ ấy thành hiện thực”.

Hành trình trở thành Streamer

Khi được hỏi về cơ duyên quyết định trở thành Streamer. Cô nàng tâm sự: “Có một lần mình đang livestream bình thường, sau buổi hôm đó có một bạn inbox cho mình và nói rằng rất thích xem mình livestream. Và mình là người truyền cảm hứng cho bạn ấy rất nhiều. Cuộc sống của bạn ấy có nhiều điều buồn chán, nhưng khi xem live của mình xong thì cảm thấy tinh thần phấn chấn và vui vẻ hơn. Từ đó mình cảm nhận được đây không phải việc là có được nhiều người hâm mộ hay là kiếm tiền. Cao cả hơn đó là một công việc truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Đó là lý do mình quyết định tiếp tục theo đuổi con đường này”.

Cô nàng khiến bao người ngưỡng mộ về vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút người đối diện
Cô nàng khiến bao người ngưỡng mộ về vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút người đối diện

Mỹ có chia sẻ thêm rằng trước đây cô chưa từng nghĩ mình sẽ theo và làm nghề Streamer. Tuy nhiên, sau khi bén duyên Mỹ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của những người xung quanh. Thậm chí là cả những người cô chưa từng quen biết khiến cô ngày càng yêu mến và gắn bó với nghề hơn.

Có nỗ lực ắt sẽ có thành công

Để có được thành công như bây giờ, Mỹ đã phải trải qua nhiều khó khăn thử thách từ khi mới bước chân vào nghề. Có những lúc khá áp lực cô nàng muốn bỏ cuộc. Nhưng cô nàng nghĩ mọi người làm được mình cũng sẽ làm được. “Có nỗ lực có thành công”. Quả là trời không phụ lòng cố gắng của Mỹ. Cô nàng đã gặt hái rất nhiều thành công. Chỉ sau vài năm theo nghề, Mỹ trở thành Agency hợp tác với các app giải trí truyền thông. Là một người agency tận lực, có tâm và luôn tìm kiếm những người có tài năng để cùng hợp tác làm việc. 

Thái Mỹ - Người lãnh đạo có "tâm" và "tầm"
Thái Mỹ – Người lãnh đạo có “tâm” và “tầm”

“Tôi gặp người tài, tôi rất chiêu mộ và hoan nghênh. Nhưng không phải là tôi sẽ thiên vị. Tôi tuyển dụng vị trí cho hàng nghìn người mới không phải là để đào thải người cũ. Mà là tìm kiếm sự mới mẻ để đưa đến sự hoàn hảo. Trong bất cứ một mối quan hệ nào cũng vậy. Không tin tưởng, không thử thách, không đồng lòng sẽ không bao giờ đi đến kết quả tốt nhất”. Mỹ chia sẻ. Quả thật, qua cuộc nói chuyện, cô nàng khiến chúng tôi ngưỡng mộ về sự nỗ lực, phấn đấu để trở thành người lãnh đạo tài giỏi như hiện tại.

Những dự định trong tương lai

Không chỉ dừng lại ở việc là một Streamer, cô nàng còn đang dần hoàn thiện mình để có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nữa. Ngoài ra cô nàng còn là KOLs. “Cần cù và siêng năng là bước ngoặt cho sự thành công”. Đó là câu nói mà Mỹ tâm đắc nhất. Cô lấy đó là động lực để phấn đấu, nỗ lực.

Những thành công, nỗ lực của cô nàng trẻ tuổi xinh đẹp này thật đáng nhiều người ngưỡng mộ. Thông qua Kinhdoanhtre cô nàng muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ: “Có những chuyện trong đời chỉ có một lần. Nếu bạn bỏ lỡ thì sẽ không có lần nào nữa để làm lại đâu”. Đúng vậy, thời gian sẽ không bao giờ quay trở lại, nên mọi người hãy thực hiện những dự định, ước mơ, hoài bão của mình khi chúng ta còn có thể nhé. Chúng ta cùng chúc cho cô nàng Thái Mỹ luôn thành công, may mắn trên con đường tương lai của mình nhé.

 

Link Facebook: Thái Mỹ