Hồng PR – cô người mẫu cá tính

Hồng PR – cô người mẫu cá tính

Hồng PR – cô người mẫu cá tính tên thật là Ánh Hồng sinh năm 1998. Với chiều cao 175cm cùng với hình thể cũng như gương mặt tiềm năng cho công việc người mẫu. Hiện cô  là người mẫu lookbook rất được các nhãn hàng yêu thích vì sở hữu cá tính riêng cũng như catwalk vô cùng thần thái.

Chân dung Hồng PR - cô người mẫu cá tính.
Chân dung Hồng PR – cô người mẫu cá tính.

Cô chia sẻ với Kinh doanh trẻ: “Thời gian đầu mới chập chững vào nghề, bản thân chưa có kinh nghiệm nên mọi thứ đối với mình vô cùng khó khăn. May mắn là mình đã được rất nhiều anh chị trong nghề thương và giúp đỡ. Từ những gì được mọi người chỉ dạy, mình dần dần tích lũy được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Và bây giờ thì mình đã tự tin hơn trong mọi thứ”.

Hiện tại cô đã có những màn catwalk vô cùng thần thái.
Hiện tại cô đã có những màn catwalk vô cùng thần thái.

Mặc dù đã có kinh nghiệm trong nghề nhưng Hồng PR không cho phép bản thân dừng lại. Cô không ngừng học hỏi những điều mới mẻ. Từ đó, cô sẽ có thể hoàn thành được nhiều mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Hồng PR – con đường trở thành người mẫu không trải hoa

Khi được Kinh doanh trẻ hỏi về con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, chúng tôi có thể thấy sự xúc động trong mắt cô gái ấy.

Hồng PR và con đường trở thành người mẫu không hề dễ dàng.
Hồng PR và con đường trở thành người mẫu không hề dễ dàng.

” Từ lúc bắt đầu đến bây giờ, mình đã trải qua rất nhiều khó khăn và tưởng chừng như là không thể bước tiếp. Và có lẽ rào cản lớn nhất của mình chính là gia đình. Mình đã từng giấu gia đình để đi làm người mẫu, vì vậy thời gian đó mình không thể chia sẻ với ai. Điều đó khiến bản thân mình như ngã quỵ vì phải chịu đựng tất cả một mình. Nhưng một lần nữa, may mắn được các anh chị trong nghề thương và giúp đỡ. Mình rất biết ơn những người đã giúp đỡ mình, nhờ mọi người mà mới có một Ánh Hồng như bây giờ”.

Cô gái nhỏ bé ấy đã chiến thắng bản thân để có ngày hôm nay.
Cô gái nhỏ bé ấy đã chiến thắng bản thân để có ngày hôm nay.

“Hãy luôn xuất phát từ chính bạn để là người xuất sắc nhất, thay vì bắt chước người khác và luôn chỉ đứng thứ 2”. Ánh Hồng đã làm được đúng như châm ngôn sống của mình. Hiện tại cô đã hoàn thành được ước mơ của mình và ngày càng thành công.

Hồng PR - phiên bản xuất sắc nhất của Ánh Hồng.
Hồng PR – phiên bản xuất sắc nhất của Ánh Hồng.

Chúc cho Hồng PR – cô người mẫu cá tính sẽ thành công hơn trên con đường mà mình đã chọn.

Facebook: Ánh Hồng

Phone: 0986187256