Ngọc Trần – Nữ doanh nhân sáng lập thành công thương hiệu By Queen Cosmetic

Ngọc Trần - Nữ doanh nhân sáng lập thành công thương hiệu By Queen Cosmetic

Ngọc Trần – Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng sáng lập thành công thương hiệu mỹ phẩm By Queen Cosmetic

Không có bí mật nào tạo nên thành công. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, sự kiên trì, làm việc hết sức mình. Và biết tự đứng lên sau những thất bại.

Minh chứng cho triết lý ấy là hình mẫu nữ doanh nhân Ngọc Trần – Một mẫu hình của người phụ nữ hiện đại, giỏi trong kinh doanh và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Chị Ngọc là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm cao cấp By Queen Cosmetic. Và giám đốc hệ thống Rosy – Thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Được đông đảo các phái đẹp săn đón và tin dùng.

Ngọc Trần - Chân dung Nữ doanh nhân sáng lập thành công thương hiệu mỹ phẩm By Queen Cosmetic
Ngọc Trần – Chân dung Nữ doanh nhân sáng lập thành công thương hiệu mỹ phẩm By Queen Cosmetic

Tiếp xúc với chị Ngọc, ấn tượng để lại trong lòng tôi không chỉ là vẻ bề ngoài xinh đẹp. Chị còn tạo thiện cảm với mọi người bởi cách nói chuyện thân thiện, cởi mở thu hút người đối diện. Chị Ngọc đã gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Trần với thương hiệu By Queen Cosmetic

Khi được hỏi về cơ duyên đến với kinh doanh. Chị Ngọc có chia sẻ với Kinhdoanhtre: ” Tôi là mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con nhỏ và nội trợ cho gia đình. Hằng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, khiến tôi thấy bị ức chế về tinh thần. Ngoài kia biết bao nhiêu người cũng là mẹ bỉm sữa. Nhưng họ có thể tự kiếm được tiền và họ luôn tự chủ về tài chính của mình. Tôi đã bắt đầu tìm hiểu kinh doanh online và thật sự bị hấp dẫn, cảm thấy phù hợp với tính chất bà mẹ bỉm sữa của bản thân. Chính tôi cũng là một người yêu cái đẹp. Lúc nào cũng muốn sở hữu những sản phẩm tốt, chất lượng, an toàn. Vì vậy, tôi mong muốn tạo ra sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ. Đó là lý do tôi sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm By Queen và hệ thống phân phối son Rosy”.

Chị Ngọc luôn tâm niệm rằng: “Phải luôn đặt cái tâm lên hàng đầu. Đạt được sự tin yêu của khách hàng là tôi cảm thấy hài lòng nhất”. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu By Queen trước khi ra thị trường đều được kiểm nghiệm. Và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành. Tin cậy, chăm sóc, bảo vệ làn da của phái nữ. Giờ đây, thương hiệu By Queen đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ trong quá trình chăm sóc sắc đẹp, an toàn, hiệu quả.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm By Queen
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm By Queen

Chia sẻ về hành trình kinh doanh và bí quyết thành công

Khởi nghiệp bao giờ cũng là giai đoạn khó khăn nhất đối với mỗi con người. Và chị Ngọc cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng tất cả vẫn không ngăn được bước chân của chị đến với thành công. Chị Ngọc đã vượt qua được nỗi sợ của bản thân. Quyết tâm hành động để có được như ngày hôm nay. Chị chia sẻ: “Dù con đường đến với thành công có khó khăn đến đâu. Chỉ cần bạn không dễ dàng bỏ cuộc. Thì chắc chắn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng”.

Thương hiệu By Queen Top 10 thương hiệu được tín nhiệm và bảo đảm chất lượng an toàn hiệu quả
Thương hiệu By Queen Top 10 thương hiệu được tín nhiệm và bảo đảm chất lượng an toàn hiệu quả

Nói về thành công của mình. Chị Ngọc cho rằng một thương hiệu nổi bật và sản phẩm uy tín sẽ khiến các thành viên dễ dàng kết nối và tạo được niềm tin với khách hàng. Đừng bán sản phẩm hãy bán danh dự và lòng tin với khách hàng.

Ngọc Trần – Người “truyền lửa” và sứ mệnh giúp nhiều người trong hệ thống thành công

Từ khi sáng lập ra thương hiệu By Queen và phân phối son Rosy. Chị Ngọc không chỉ trao giá trị về nhan sắc mà còn giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, công nhân,… có thêm nguồn thu nhập. Nếu đối với khách hàng là người có “tâm” thì đối với hệ thống chị là người lãnh đạo có “tầm”. Như người trồng cây chăm chút cho từng hạt mầm mình đã gieo trồng. Cho đến ngày đơm hoa kết trái. Chị Ngọc dành hết kinh nghiệm, kiến thức, tâm huyết của mình cho hệ thống. Từng thành viên được đào tạo bài bản từ lúc gia nhập cho đến khi thành công.

Luôn xem hệ thống là gia đình thứ hai. Ngọn lửa đam mê từ chị đã trở thành ngọn lửa dẫn đường cho cả team vượt qua mọi thử thách. Bởi vậy mọi người trong hệ thống xem chị là hình mẫu lý tưởng để vươn lên.

Chị Ngọc cùng hệ thống Đại Bàng Chiến
Chị Ngọc cùng hệ thống Đại Bàng Chiến

Mang trong mình một cái tâm sáng và tầm nhìn sâu rộng để điều hành hệ thống. Kinhdoanhtre tin rằng thương hiệu mỹ phẩm By Queen Cosmetic chắc chắn sẽ còn vươn cao và xa hơn nữa dưới sự lãnh đạo tài ba của CEO Ngọc. Và sẽ là một sự tiếc nuối rất lớn cho những ai chưa biết đến chị – người luôn trao cơ hội và hạnh phúc đến tất cả mọi người.

 

 

Tâm Tâm