Thùy Linh Lê – cô bộ đội nổi lên từ bức ảnh khai giảng

Thùy Linh Lê – cô nàng bộ đội nổi lên từ bức ảnh khai giảng

Học tập, làm việc trong lĩnh vực đại diện cho sức mạnh của một đất nước, nhưng nữ quân nhân này vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, sự mềm mại, nữ tính.

Thùy Linh (sinh năm 1999) – từng là sinh viên Trung cấp quân sự ở Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô nàng được biết đến qua bức ảnh khai giảng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chân dung của Thùy Linh - cô gái nổi lên từ bức ảnh khai giảng
Chân dung của Thùy Linh – cô gái nổi lên từ bức ảnh khai giảng

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn, bức ảnh có tên “cô gái mặc quân phục” nhanh chóng được các bạn trẻ tìm kiếm. Thùy Linh cũng nổi lên từ đó. Phần lớn dân mạng nhận xét, nhân vật chính trong hình sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, da trắng, mũi cao. Thậm chí, một số người còn cho rằng, nữ quân nhân này không khác gì diễn viên Hàn Quốc.

Bức ảnh "cô gái mặc quân phục" thu hút cộng đồng mạng
Bức ảnh “cô gái mặc quân phục” thu hút cộng đồng mạng

Thùy Linh –  Chia sẻ những khó khăn khi đột nhiên được cộng đồng mạng quan tâm

Từ khi bức ảnh “cô gái mặc quân phục” được đăng tải tới nay cũng đã được 1 năm rưỡi. Hiện tại, Thùy Linh đã tốt nghiệp trường Trung cấp quân sự ở Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi ra trường, cô được phân về công tác tại trường Sĩ quan Chính trị.

Thùy Linh - cô nàng Thiếu úy 20 tuổi
Thùy Linh – cô nàng Thiếu úy 20 tuổi

Khi được hỏi sau khi nổi, cô có gặp áp lực gì không, Thùy Linh cho hay.  Cô là một người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Vì vậy, 9X không cảm thấy có quá nhiều phiền toái. Bất ngờ gây chú ý trên mạng, cô gái đến từ Quảng Bình nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ. Song cô nàng cũng không ít lần gặp rắc rối với một số người quá khích.

Những bức ảnh xinh lung linh của cô nàng thiếu úy
Những bức ảnh xinh lung linh của cô nàng thiếu úy

Thùy Linh chia sẻ, cô khá buồn với những bình luận ác ý từ dân mạng. Điều đó làm ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp của bộ đội Việt Nam.

Cô nàng luôn sống lạc quan tích cực
Cô nàng luôn sống lạc quan tích cực

Những dự định trong tương lai của Thiếu úy – Thùy Linh

Được biết, cô có đam mê và theo đuổi Piano từ bé. Cô cũng thường xuyên được mời tham gia các hoạt động văn nghệ tại đơn vị và ngoài xã hội. Chia sẻ với kinhdoanhtre, Thùy Linh cho biết. Tết vừa rồi cô được mời tham gia Hòa ca của đài VTV. Ngoài ra, cô còn được đơn vị cử đi tham gia liên hoan văn nghệ quần chúng toàn quân và đã mang lại nhiều thành tích cho đơn vị.

Cô luôn được đề cử tham gia các hoạt động tại đơn vị, và đem lại thành tích cho đội
Cô luôn được đề cử tham gia các hoạt động tại đơn vị, và đem lại thành tích cho đội

Trong tương lai, Thùy Linh muốn dành thời gian để hoàn thành công tác tốt nhất, nhân lúc cô còn trẻ, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Ngoài ra cô nàng còn dự định sẽ thử sức trong lĩnh vực là một influencer. Cùng chúc cho những dự định của cô gái trẻ đạt được nhiều thành công nhé!

Ngắm hình ảnh xinh như hot girl của Thùy Linh
Ngắm hình ảnh xinh như hot girl của Thùy Linh