Hà Thuyên – nữ doanh nhân xinh đẹp và bản lĩnh

Hà Thuyên – Giám Đốc Kinh Doanh mỹ phẩm Queen Perfect – Hemia

Thông minh, xinh đẹp, tài năng, dám nghĩ dám làm và tài không đợi tuổi. Đó chính là những nét phát họa về chân dung 9X Hà Thuyên – nữ doanh nhân, giám đốc Kinh doanh mỹ phẩm Queen Perfect – Hemia.

Hà Thuyên - nữ doanh nhân
Chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân – Hà Thuyên

Hà Thuyên – Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, ba mẹ chỉ đủ lo sinh hoạt và hỗ trợ ăn học thành người. Lên đại học, chính hoàn cảnh gia đình, những khó khăn trong cuộc sống đã khiến cô quyết tâm bằng mọi cách phải kiếm được tiền để phụ giúp gia đình.

Dù khó khăn cũng không chùn bước – bí quyết thành công của cô nữ doanh nhân Hà Thuyên

Chia sẻ với Kinh doanh trẻ, Hà Thuyên cho biết mình bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm từ năm 18 tuổi. Lúc đó cô chỉ bán 2-3 hộp mỹ phẩm để phụ ba mẹ chi trả học phí khi cô học đại học. Nhưng về sau, vốn là một cô gái trẻ đam mê làm đẹp, cô khao khát có được sự nghiệp cho riêng mình. Và hơn thế là tạo dựng được địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, mang lại sự tự tin cho người phụ nữ hiện đại. Nên cô quyết định khởi nghiệp từ năm 3 đại học.

Hà Thuyên - nữ doanh nhân
Shop thời trang Samie Boutique của Hà Thuyên

Cô bắt đầu từ hai bàn tay trắng do đó khó khăn là điều chắc chắn sẽ gặp phải. Và trở ngại lớn nhất mà cô gặp phải đó chính là thiếu vốn. Hà Thuyên xuất thân là con nhà nông, gia đình không có đủ điều kiện để hỗ trợ. Cộng thêm việc kinh doanh từ độ tuổi còn khá trẻ, việc kêu gọi vốn và nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư rất khó. Khó khăn lớn thứ hai là thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường. Trở ngại này khiến cô va vấp và “xây xước” khá nhiều.

Hà Thuyên - nữ danh nhân
Nữ doanh nhân Hà Thuyên tốt nghiệp trường đại học Kinh tế Đà Nẵng

“Thời điểm ấy, thực sự rất khó khăn, mình phải học từ những điều nhỏ nhất như học cách tạo page, đăng bài, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả tốt nhất.  Dù khó khăn, dù nhiều thử thách, dù ban đầu công việc không như ý nhưng mình vẫn gắng trụ vững và bước tiếp” Hà Thuyên chia sẻ.

Chọn đúng thương hiệu mỹ phẩm để kinh doanh – bước đi đúng đắn của nữ doanh nhân Hà Thuyên

Hà Thuyên luôn quan niệm, để bán được hàng bản thân phải hiểu khách hàng, phải đặt mình vào vị trí của khách trước khi tiếp xúc với một sản phẩm nào đó. Để thuyết phục được khách hàng và có thể phát triển lâu dài thì người bán cần thực sự  tin tưởng và khẳng định được chất lượng sản phẩm với khách hàng.

Hà Thuyên thành công với thương hiệu Hemia
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Queen Perfect – Hemia

“Khi đến với thương hiệu Queen perfect – Hemia thì mình cũng có khởi đầu khá khó khăn. Bởi lẽ, Queen perfect – Hemia  lúc đó cũng là một thương hiệu mới chưa được nhiều người biết đến. Nhưng bản thân mình đã sử dụng, và thực sự hài lòng với sản phẩm của Queen perfect – Hemia nên bán hàng rất tự tin. Từ một khách lẻ với dăm ba đơn buôn và đến nay các sản phẩm do mình phân phối đã đến tay các khách hàng trên khắp cả nước” nữ doanh nhân chia sẻ.

Hà Thuyên - nữ doanh nhân xinh đẹp
Các nhà phân phối lớn của Hemia

Hà Thuyên tâm sự, cô không coi đây là công việc bán hàng chơi chơi qua ngày mà là cả niềm đam mê, tâm huyết của mình dành cho công việc. Cô đã cống hiến cả ước mơ, tuổi trẻ, hoài bão và sự quyết tâm cho ngành này. Vì vậy, cô luôn trân trọng mọi điều mà nó mang lại, kể cả những khó khăn, thách thức.

Thành công của nữ doanh nhân đầy bản lĩnh và tài năng

Sự cống hiến hết mình đã mang lại cho cô nhiều thành công đáng nể. Cô đã khẳng định được uy tín của bản thân, có được chỗ đứng trong ngành chăm sóc làm đẹp. Từ một cô nàng kinh doanh mỹ phẩm online ngày nào. Giờ đây cô đã trở thành giám đốc và cũng là nhà phân phối mỹ phẩm Queen Perfect – Hemia trên toàn quốc. Số lượng hàng hoá luôn có sẵn tại cửa hàng từ 500-1000 hộp trên mỗi loại để phân phối cho hơn 150 đại lí và chi nhánh trên cả nước.

Hà Thuyên
Đội nhóm vững mạnh của hệ thống Queen Perfect

Châm ngôn sống của Hà Thuyên đó là: “Hãy Sống Để Chính Mình Được Hạnh Phúc. Chứ Đừng Sống Để Mọi Người Ngưỡng Mộ”. Đối với cô phụ nữ có quyền được đẹp, chiều chuộng và nâng niu. Phụ nữ phải biết yêu lấy bản thân, không được ngược đãi bản thân, không dựa dẫm vào ai hết.

hu nhập khủng của doanh nhân trẻ - Hà Thuyên
hu nhập khủng của doanh nhân trẻ – Hà Thuyên

Với mức thu nhập hiện tại, Hà Thuyên có thể cho con gái một cuộc sống đầy đủ. Hiện tại cô cũng đang sở hữu một căn nhà trị giá 3 tỷ đồng tại TP Đã Nẵng. Cô tự do mua sắm đi du lịch mà không cần phụ thuộc vào chồng. Ngoài ra, bên cạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Cô còn mở  thêm spa chuyên phun xăm và thẩm mỹ không phẫu thuật tại Đà Nẵng. Hiện tại, Hà thuyên đang sống hạnh phúc với chồng và con tại TP Đà Nẵng.

Spa Ha Thiee của Hà Thuyên
Ha Thiee Beauty & Spa

Hà Thuyên – Chia sẻ những hoạt động hiện tại và kế hoạch tương lai

Ngoài việc kinh doanh, Hà Thuyên còn tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn.

Hà Thuyên - nũ doanh nhân hoạt động từ thiện
Hà Thuyên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Hà Thuyên cho biết. Cô sẽ bức phá và bùng nổ hơn nữa để hệ thống phát triển thêm vài trăm thành viên. Và ngày càng hoàn thiện bản thân, sống có ích, giúp đỡ được gia đình và xã hội.

Hà Thuyên
Cô muốn mở rộng thêm nhiều đại lý và chi nhánh bán hàng trên toàn quốc

Trẻ tuổi, tư duy nhanh nhạy và hơn hết là cái tâm đối với khách hàng cũng như hệ thống. Hà Thuyên luôn là người bán hàng, người thủ lĩnh được mọi người yêu quý và mến mộ.