Hot Mom Hà Nội – Đinh Lan Phương – Người phụ nữ của thời 4.0

Đinh Lan Phương – Người phụ nữ của thời 4.0

Đinh Lan Phương (sinh năm 1985), đang sống tại Hà Nội, hiện đang là chuyên viên marketing – là gương mặt từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn, cái tên không còn xa lạ của các nhãn hàng lớn – nhỏ ở Việt Nam. Là người phụ nữ xinh đẹp, tự tin, quyết đoán, độc lập, hòa nhập chính là những từ miêu tả rõ nét về chị.

Nhan sắc mặn mà của mom tuổi 35
Nhan sắc mặn mà của mom tuổi 35

Bản lĩnh – tự tin – quyết đoán

Tuổi 35, chị Đinh Lan Phương có đầy đủ những gì phụ nữ hằng mong. Nhan sắc mặn mà, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, lại còn nổi tiếng có tầm ảnh hưởng. Đôi khi sẽ làm người ta ngưỡng mộ, đôi lúc sẽ làm người ta có ý nghĩ ghen tị. Nhưng để tạo ra một Đinh Lan Phương như bây giờ một hành trình dài.

Chị Đinh Lan Phương thuớc tha bên tà áo dài
Chị Đinh Lan Phương thuớc tha bên tà áo dài

Nhìn lại hành trình đã qua – Đinh Lan Phương

Chị chia sẻ: “Khi mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm và còn nhiều bỡ ngỡ. Tôi không ngừng học hỏi, tìm tòi và không ngại thử sức với nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau. Nào là nhân viên tư vấn, một thời gian sau tôi làm kế toán cho công ty Unilever Việt Nam. Sau đó làm quản lý nhà hàng, thủ kho sim thẻ Mobiphone, kế toán thuế cho vài doanh nghiệp. Cuối cùng cơ duyên dẫn đến tôi làm truyền thông cho các công ty, các nhãn hàng. Một công việc hoàn toàn không liên quan đến ngành tôi từng học chút nào, có lẽ nghề chọn mình.”

Chị cùng cô con gái xinh đẹp
Chị cùng cô con gái xinh đẹp

Ch nói thêm:“ Khi mới lập gia đình thì cũng rất vất vả vì khó có con nên tôi đã phải chạy chữa khắp nơi đến 3 năm sau tôi mới sinh được 1 cô con gái, rồi tiếp 3 năm sau nữa sinh 1 bé trai kháu khỉnh “

Gia đình nhỏ trong gian bếp
Gia đình nhỏ trong gian bếp

Dù bận rộn nhưng chị luôn biết cách cân bằng cuộc sống

“Dù công việc có bận rộn đến đâu thì cuối tuần tôi cũng luôn sắp xếp thời gian cho gia đình con cái, cùng chồng đưa các con đi chơi dã ngoại, du lịch để cả gia đình có những khoảnh khắc bên nhau và các con có tuổi thơ bên cạnh ba mẹ và đặc biệt tôi không quên chăm sóc bản thân mình để tự tin mọi lúc.” Ch chia s.

Hình ảnh hạnh phúc đi du lịch bên gia đình nhỏ
Hình ảnh hạnh phúc đi du lịch bên gia đình nhỏ

Tuy đã đạt một thành công nhất định nhưng chị không ngừng học hỏi, rèn luyện từng ngày và đặc biệt vô cùng giản dị lại mang tính thương người đó là tất cả những gì chúng tôi cảm nhận về chị. Một lý tưởng của người phụ nữ hiện đại giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Chị và ông xã
Chị và ông xã

Tạp chí kinh doanh trẻ chúc chị sức khỏe và càng thành công hơn nữa đặc biệt hạnh phúc bên gia đình nh của mình ch nhé!