Lê Chính – Người mang sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ

Lê Chính - Người mang sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho phụ nữ

Lê Chính – Nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ

Đến với nghề bằng sự “đam mê” trong việc đưa đến các sản phẩm làm đẹp phục vụ cho phái đẹp. Mong muốn mang cho khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, an toàn kết hợp sự thông minh, bản lĩnh. Nữ doanh nhân trẻ đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Người mà chúng tôi đang nhắc đến đó là nữ doanh nhân Lê Chính – Giám đốc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng By Queen.

Nữ doanh nhân Lê Chính - Người mang sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho phụ nữ
Nữ doanh nhân Lê Chính – Người mang sứ mệnh đem lại vẻ đẹp cho phụ nữ

Tên đầy đủ là Lê Thị Chính – Một nữ doanh nhân trẻ đến từ vùng đất Bình Phước. Nơi đây hội tụ và nuôi dưỡng nên người phụ nữ đam mê, yêu cái đẹp. Muốn mang sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đến cho các chị em phụ nữ.

Xinh đẹp, tài năng và thân thiện với mọi người xung quanh. Chị Chính luôn mang đến cho người đối diện một sự cảm mến, yêu quý dù chỉ là lần đầu tiếp xúc. Có lẽ đó là cái duyên của chị cùng với sản phẩm uy tín, chất lượng. Đã giúp chị đứng vững trên thị trường và giữ chân khách hàng lâu dài.

Nữ doanh nhân Lê Chính thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm By Queen

Chị Chính chia sẻ: “Cái nết phải biết làm đẹp”. Một người phụ nữ đẹp trong thời đại ngày nay đương nhiên là phải có tài sắc vẹn toàn. Người phụ nữ đẹp nhất đương nhiên phải là vẻ đẹp tự nhiên do tạo hoá mang lại. Nhưng như vậy không có nghĩa là thiếu sự chăm để đẹp hơn. Đúng như ai đó đã nói “Không có người phụ nữ xấu. Chỉ có những người không biết làm đẹp”. Nhiệm vụ của những người như tôi là phải mang được sản phẩm làm đẹp hoàn hảo và an toàn nhất. Để giúp cho những nét đẹp tiềm ẩn sẵn trong mỗi người, giúp họ toả sáng và thành công hơn”.

“Tôi cảm thấy may mắn khi biết đến thương hiệu mỹ phẩm By Queen. Và cảm thấy may mắn hơn khi lựa chọn kinh doanh dòng sản phẩm này”. Chị Chính có chia sẻ thêm với Kinhdoanhtre. Chị cho biết xuất phát điểm là người sử dụng sản phẩm. Nhận thấy đây là dòng mỹ phẩm hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng. Chị đã quyết định lựa chọn dòng sản phẩm này kinh doanh. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự giúp đỡ tận tình từ đồng nghiệp. Cuối cùng chị đã gặt hái nhiều thành công đáng kể chỉ sau một thời gian gắn bó.

Hành trình kinh doanh và bí quyết thành công

Nếu bạn muốn có được những thứ bạn chưa từng có bạn phải làm được những thứ bạn chưa từng làm.

Đó là câu phương châm mà chị Chính luôn lấy làm động lực để phấn đấu, nỗ lực với đam mê đưa cái đẹp với với mọi người. Chia sẻ về chặng đường kinh doanh chị Chính xúc động: “Ban đầu là một người chưa hề có kinh nghiệp kinh doanh. Vậy nên giai đoạn đầu đối với tôi đầy vất vả và chông gai. Nhưng nhờ sản phẩm chất lượng, uy tín đã giúp tôi nỗ lực và gặt hái được thành công như hôm nay. Tôi rất tự hào với chính bản thân mình”.

Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng người phụ nữ nhỏ bé ấy luôn cố gắng vượt qua tất cả. Để giờ đây cô có thể tự hào với những thành quả mà mình đã gặt hái được trong cuộc sống và kinh doanh.

Chị Chính có chia sẻ: “Không có thành công nào là ngẫu nhiên cả. Theo tôi để bán được sản phẩm, điều quan trọng là phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng – đây chính là yếu tố cốt lõi để bạn có thể bán hàng và phát triển lâu dài. Trong kinh doanh, dù bất kể điều gì thì tôi luôn đặt cái “tâm” lên cả. Có “tâm” thì mới phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Thành công và trở thành “người truyền lửa” kinh doanh cho nhiều người

Thành công của chị Chính giúp chúng ta nhận ra một điều. Thành công chỉ thực sự đến với bạn khi bạn dám nghĩ. Dám tin tưởng và nỗ lực hết mình để chứng minh niềm tin đó. Chỉ cần bạn có ước mơ, khao khát quyết tâm thực hiện chúng bạn sẽ được thành công. Đặc biệt, chị Chính không chỉ mang lại thành công cho mình mà còn chắp cánh ước mơ. Giúp đỡ cho nhiều người có được thành công như chị. Chị giúp đỡ rất nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên,.. . Có thêm nguồn thu nhập không phải phụ thuộc vào gia đình.

Chị Chính cùng hệ thống mỹ phẩm By Queen
Chị Chính cùng hệ thống mỹ phẩm By Queen

“Thành công không phải những gì bạn đạt được. Mà là những giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác. Điều khiến tôi đặt tâm huyết hơn cả đó chính là đào tạo đội ngũ kinh doanh giỏi. Các chị em dù là nhân viên văn phòng hay sinh viên, mẹ bỉm sữa đều có mức thu nhập cao. Và công việc kinh doanh phát triển mạnh theo thời gian. Phương châm của tôi là phụ nữ hiện đại phải độc lập và tự chủ về kinh tế. Nâng tầm bản thân và nâng tầm giá trị”. – Chị Lê Chính chia sẻ.

Từ khi kinh doanh, chị Chính nhận xét cuộc sống của chị thay đổi khá nhiều. Chị trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Điều quan trọng nhất chị thấy mình sống có ý nghĩa hơn. Vì ngoài giúp đỡ được người thân trong gia đình. Chị còn tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn các bạn trẻ có cùng chí hướng và đam mê kinh doanh như mình. Có cơ hội đổi đời và khẳng định được bản thân. Đó là điều khiến chúng tôi ngưỡng mộ từ chị nhất.

Kinhdoanhtre xin chúc cho chị luôn gặt hái nhiều thành công, may mắn cũng như niềm đam mê kinh doanh vẫn luôn cháy mãi trong chị. Và còn giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ tự chủ được về tài chính, khẳng định được bản thân. Giúp họ luôn toả sáng, tự tin trong cuộc sống.