Hoàng Thị Thùy Vân – Nhân tố mới của làng mẫu ảnh

Hoàng Thị Thùy Vân – Nhân tố mới của làng mẫu ảnh

Hoàng Thị Thùy Vân (nickname là Mây), sinh năm 1998, hiện tại đang sống ở TP.HCM cùng với gia đình. Nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, gu ăn mặc thanh lịch, sang chảnh, cô nàng nhanh chóng trở thành “gương mặt thân quen” của các nhiếp ảnh gia. Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt thanh tú, Thùy Vân còn gây ấn tượng cho người đối diện bởi ánh mắt cực sắc và thần thái.

Nét đẹp không tì vết của cô mẫu ảnh 9x
Nét đẹp không tì vết của cô mẫu ảnh 9x

Được biết ban đầu cô chỉ là mẫu makeup cho các thợ làm tóc, trang điểm,… Nhờ những đường nét sắc sảo trên gương mặt cô ngày càng được chú ý và từ đó lấn dần vào công việc người mẫu ảnh. Ngoài ra cô còn là một người đại diện hình ảnh cho một quán Pub tại Bùi Viện.

Nhan sắc của cô người mẫu 9x khiến người xem không thể rời mắt
Nhan sắc của cô người mẫu 9x khiến người xem không thể rời mắt

Hoàng Thị Thùy Vân –  chia sẻ

“Ban đầu khi mới bắt đầu công việc mẫu ảnh ba mẹ không muốn em làm công việc này, vì một phần tính chất công việc nghề người mẫu vốn là một thị trường năng động và tính đào thải cao, và một phần vì rất cực. Nhưng sau này dần dần ba mẹ em cũng đã chấp nhận phần nào. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn khuyên ngăn em. Nhưng vì em rất thích công việc này nên em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình.  Em sẽ thuyết phục và chứng minh cho ba mẹ thấy bằng những sản phẩm mình tạo ra.”

Nụ cười tỏa nắng của Thùy Vân
Nụ cười tỏa nắng của Thùy Vân

Chúng ta dễ dàng bắt gặp cô gái 9x này trong các bức hình theo phong cách trẻ trung, năng động, có đôi chút dịu dàng. Cùng với khả năng biểu cảm tốt của cô. Nhớ về ngày đầu khi bắt đầu công việc làm mẫu ảnh, Thùy Vân trải qua vô vàn khó khăn. Cô khá lúng túng trước ống kính và khó nắm bắt ý tưởng của nhiếp ảnh về những concept. Tuy nhiên, hiện giờ bằng sự nỗ lực và không ngừng học hỏi của mình. Thùy Vân ngày càng tự tin và tỏa sáng trong mỗi concept mà nhiếp ảnh gia đưa ra.

Vừa dịu dàng, vừa cá tính
Vừa dịu dàng, vừa cá tính

Hãy sống là chính mình. Bình thường nhưng không tầm thường”

Đó là câu châm ngôn sống của Thùy Vân. Tuy tuổi đời khá trẻ, nhưng sâu thẳm bên trong cô gái này vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh. Dám mơ ước và sống với cá tính riêng của mình. Một Thùy Vân mang một nét riêng, một tính cách riêng, một phong cách riêng trong làng mẫu ảnh. Ở cô gái này còn nhiều điều chưa khai phá, hãy đón chờ cô gái trẻ của chúng ta từng ngày hoàn thiện bản thân.Thùy Vân đặt ra mục tiêu tương lai sẽ tiến xa hơn với nghề mẫu ảnh và được nhiều người biết đến hơn.

Thùy Vân trong trang phục giản dị nhưng cũng khiến người xem không thể rời mắt
Thùy Vân trong trang phục giản dị nhưng cũng khiến người xem không thể rời mắt

Tạp chí kinhdoanhtre  tin rằng cái tên Hoàng Thị Thùy Vân sẽ là một trong những nhân tố mới của làng mẫu ảnh Việt Nam. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng cô, một cô gái thông minh, xinh đẹp và cá tính. Chúc Thùy Vân sẽ giữ mãi nhiệt huyết và thành công hơn nữa trong cuộc sống.