Bảo Ngọc – Thành công với Ngọc Beauty Center

 “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn” – Bảo Ngọc

Trong giới làm đẹp TP.HCM và Phú Quốc có lẽ Bảo Ngọc – cô chủ nhỏ của Ngọc Beauty Center không còn là cái tên xa lạ. Cô được mọi người biết tới không chỉ với vai trò là “cô chủ” của một Spa có tiếng mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Nhan sắc của cô chủ Bảo Ngọc.
Nhan sắc của cô chủ Bảo Ngọc.

Sở hữu làn da trắng ngọc cùng gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi mắt biết nói, Ngọc luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Chia sẻ với Kinhdoanhtre : “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn. Đây là câu nói mình rất tâm đắc. Đam mê đồng nghĩa với việc bạn có mục tiêu sống. Từ đó cố gắng kiên trì theo đuổi và khi đó bạn sẽ thành công. Bản thân mình đam mê cái đẹp và mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người. Vì vậy đã cố gắng từng ngày để có được thành công như bây giờ”

"Theo đuổi thành công, thành công sẽ theo đuổi bạn".
“Theo đuổi thành công, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

Ngọc Beauty Center – Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam

Thành lập ra Ngọc Beauty Center với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho tất cả mọi người. Bằng những chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề cô nàng Bảo Ngọc đã mang lại cho chị em phụ nữ một vẻ ngoài mới, xinh đẹp hơn.

Ngọc Beauty Center - nơi mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
Ngọc Beauty Center – nơi mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.

Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như tiêm filler, cắt môi, cắt mắt, mở góc mắt,.. Đặc biệt là tân trang vùng kín cho chị em phụ nữ. Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ khi trải nghiệm tại Ngọc Beauty Center.

Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ tân trang vùng kín.
Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ tân trang vùng kín.

Qua nhiều năm tạo dựng tên tuổi cũng như uy tín trên thị trường với 3 năm kinh nghiệm. Trong đó có 1 năm kinh nghiệm đứng riêng ở cơ sở Phú Quốc. Thì vừa đây Ngọc Beauty Center đã được vinh danh “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”. Đây là một chương trình do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển văn hoá Thăng Long tổ chức.

Bảo Ngọc được vinh dự là khách mời tham gia chương trình "Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam".
Bảo Ngọc được vinh dự là khách mời tham gia chương trình “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”.

Chương trình nhằm mục đích vinh danh những tên tuổi, thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, đơn vị chăm sóc sắc đẹp có dịp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm.

Ngọc Beauty Center - Thương hiệu làm đẹp Việt Nam.
Ngọc Beauty Center – Thương hiệu làm đẹp Việt Nam.
Thành quả sau 3 năm cố gắng của Bảo Ngọc.
Thành quả sau 3 năm cố gắng của Bảo Ngọc.

Quả là một năm đáng nhớ với Bảo Ngọc và Ngọc Beauty Center khi gặt hái cho mình không ít những thành tựu đáng kể. Chúc cho Ngọc sẽ thành công hơn trên con đường mà mình đã chọn