Trà sữa ăn vặt Chị Tấm – Địa chỉ “hót hòn họt” cho giới trẻ Sài Gòn

Trà sữa ăn vặt Chị Tấm

Trà sữa ăn vặt Chị Tấm – Địa điểm nhất định phải thử cho các tín đồ ăn vặt

Trà sữa ăn vặt Chị Tấm là một trong những địa điểm ăn uống thu hút giới trẻ Sài Gòn những ngày gần đây. Phong cách trang trí bắt mắt cùng với không gian tone đỏ vô cùng nổi bật. Đặc biệt, ở đây luôn có đầy đủ tất cả các món ăn siêu hot cho các tín đồ ăn uống. Khi “đột nhập” vào Chị Tấm, bạn sẽ phát hiện ra đây là thiên đường với hàng tá món ngon, độc, lạ chờ bạn thưởng thức. Nếu còn phân vân chưa biết ăn gì tại đây thì hãy cùng Kinh Doanh Trẻ tham khảo bài viết liền nha!

Địa điểm Chị Tấm nằm trên con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn – Nguyễn Thượng Hiền. Cái tên “Chị Tấm” cũng đủ nói lên thương hiệu này vô cùng dân dã, quen thuộc với con người Việt Nam. Chắc chắn rằng, Chị Tấm sẽ là thiên đường ẩm thực phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là các bạn trẻ thích khám phá những địa điểm ăn uống mới lạ và độc đáo.

Các món ăn vặt siêu hấp dẫn giới trẻ
Các món ăn vặt siêu hấp dẫn giới trẻ

Tới đây, khi nhìn vào menu quán, các món ăn vô cùng phong phú và đa dạng. Mặc dù vậy, mà mức giá lại khá bình dân, phù hợp với kinh tế eo hẹp “cuối tháng” của học sinh, sinh viên. Chỉ thế thôi cũng đủ khiến bạn chỉ muốn “phi” ngay đến và thưởng thức. Tới đây là phải ôm cái bụng căng tròn mà ra về đó nha.

Món bánh tráng trộn quốc dân cũng có mặt trong menu của Trà sữa ăn vặt Chị Tấm
Món bánh tráng trộn quốc dân cũng có mặt trong menu của Trà sữa ăn vặt Chị Tấm

Ngoài ăn vặt, bánh mì cũng là “best seller” tại trà sữa và ăn vặt Chị Tấm

Chắc ai cũng biết, bánh mì là món ăn quốc dân, có thể dùng tất cả các buổi trong ngày. Bánh mì là món ăn thường trực của học sinh sinh viên cho đến dân văn phòng. Thấu hiểu điều đó, Chị Tấm cho ra lò menu bánh mì siêu đa dạng, siêu hấp dẫn, phù hợp với tất cả mọi “gu” ăn uống.

Chỉ với 20k, bạn sẽ có ngay được một ổ bánh mì đáp ứng 3 tiêu chí ” Nhanh – Sạch – Ngon”. Nơi đây luôn sử dụng nguyên liệu và rau củ có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh. Với chế độ phục vụ đúng với nhịp sống vội vàng của Sài Gòn là “Nhanh chóng, lẹ làng, không phải đợi lâu”. Ngoài ra, mỗi phần bánh mì nóng giòn với topping siêu nhiều và đa dạng nào là pate, thịt, chả, heo quay, gà xé. Thêm chút rau dưa hành ngò rồi rưới vào nước sốt Tấm làm siêu ngon, siêu sạch, siêu thơm nức mũi.

Bánh mì siêu ngon tại Trà sữa ăn vặt Chị Tấm
Bánh mì siêu ngon tại Trà sữa ăn vặt Chị Tấm

Nhất định phải thử sinh tố, nước ép siêu ngon tại Chị Tấm

Trà sữa ăn vặt Chị Tấm luôn bắt trend ăn uống “healthy” của giới trẻ ngày nay. Tại đây đã cho ra đời hàng loạt nước ép cùng menu đa dạng, hấp dẫn: ép cam, bưởi, ổi, lựu, dưa hấu. Ai thích phá cách thì có thể order mix các loại với nhau cũng được nè: bưởi – nha đam, cam – cà rốt, táo – thơm. Với giá cực kì hạt dẻ chỉ từ 20k – 30k là các bạn đã có một phần nước ép ngon lành, tươi mát.

Trà sữa, sinh tố, nước ép luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng
Trà sữa, sinh tố, nước ép luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Lựa chọn lý tưởng để ” đi đu đưa đi” cuối tuần

Chất lượng là tiêu chí mà Trà sữa và ăn vặt Chị Tấm đặt lên hàng đầu. Nơi đây luôn cố gắng mang lại những hương vị mới lạ và hấp dẫn. Tưởng tượng xem, sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, bạn được thưởng thức những món ăn siêu ngon. Vừa ăn vừa nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Thế là bao mệt mỏi của ngày vừa qua sẽ gần như tan biến hết. Chỉ còn đọng lại vị thơm ngon và hấp dẫn của các món ăn mà thôi.

Không gian quán nổi bật và dễ tìm kiếm tại Trà sữa ăn vặt Chị Tấm
Không gian quán nổi bật và dễ tìm kiếm tại Trà sữa ăn vặt Chị Tấm
Thương hiệu uy tín - Chất lượng hàng đầu
Thương hiệu uy tín – Chất lượng hàng đầu

Còn chần chừ gì nữa mà không “kéo hội bạn thân” đến ngay với Chị Tấm. Với những ưu đãi siêu bất ngờ, những món ăn, thức uống hấp dẫn đang chờ bạn. Nơi đây sẽ là địa điểm mà bạn nên bỏ túi trong list các quán ăn hấp dẫn tại Sài Gòn!

Thông tin liên hệ: Trà sữa và ăn vặt Chị Tấm

Địa chỉ: 177 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, HCM

Giá: 15K – 30K

Hotline : 0971.277.780 (zalo)

Mi Nguyễn