Acne Serum IGREEN – Hệ thống kinh doanh dẫn đầu về uy tín

Acne Serum IGREEN cover

Acne Serum IGREEN – Hệ thống kinh doanh online uy tín bậc nhất

Công ty TNHH TV&DV IGREEN hiện tại đang phân phối dòng sản phẩm Acne Serum IGREEN. IGREEN là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường. Thương hiệu do chính CEO Trần Hoài dành trọn tâm huyết thành lập và phát triển. Tính đến hiện tại, hệ thống IGREEN đã có hơn 100 nhà phân phối, đại lý trải dài từ Nam chí Bắc.

Acne Serum IGREEN - Hệ thống giúp bạn đột phá doanh thu
Acne Serum IGREEN – Hệ thống giúp bạn đột phá doanh thu

Acne Serum IGREEN nổi bật với dòng sản phẩm trị mụn chất lượng vượt trội

Acne Serum của thương hiệu IGREEN hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất về điều trị mụn cho mọi lứa tuổi. Giúp cho các chị em phái đẹp có thể tự tin hơn với gương mặt mộc của mình. Và trả lại làn da mịn màng như em bé.

Được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên. Cùng với đó là các loại thảo dược quý như kim ngân hoa, tổ ong rừng, ngọc mễ, bồ công anh, diếp cá, đơn mặt trời,… Sản phẩm được Bệnh viện Da liễu khuyên dùng. Bởi sự lành tính cũng như hiệu quả vượt trội đến từ Acne Serum IGREEN. Sản phẩm đạt Top 10 sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường.

Acne Serum IGREEN - Sản phẩm trị mụn lành tính và uy tín trên thị trường
Acne Serum IGREEN – Sản phẩm trị mụn lành tính và uy tín trên thị trường

Với cam kết “hàng thật – chất lượng thật”. IGREEN nói không với hàng giả, kém chất lượng. Và sẽ hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện hàng đến tay không chính hãng.

Sản phẩm không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn giúp phục hồi da hư tổn, se khít lỗ chân lông, mờ thâm, giúp da sáng mịn, căng bóng.

Làn da thanh xuân cho ngày tỏa nắng
Làn da thanh xuân cho ngày tỏa nắng

Hệ thống IGREEN và các khóa đào tạo nhân viên chất lượng có một không hai

Với sự tận tình và tâm huyết, CEO Trần Hoài cùng các nhà lãnh đạo sẽ giúp các bạn “bùng nổ về doanh số”. Không chỉ dừng lại tại sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7 của các lãnh đạo. Hệ thống IGREEN còn tổ chức những khóa đào tạo, học kinh doanh trực tuyến. Được giảng dạy trực tiếp bởi các doanh nhân, lãnh đạo tài ba, thành công trong lĩnh vực kinh doanh online. Sẽ giúp tất cả các bạn từ người không biết gì về kinh doanh sẽ tăng doanh số và bán hàng ra đơn.

Với phương châm kinh doanh: “Luôn đặt cái tâm lên hàng đầu và đặt mình vào vị trí khách hàng”. IGREEN Trần Hoài sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các nhân viên trong hệ thống và cả từng khách hàng. IGREEN mong muốn muốn sẽ phủ xanh thương hiệu cả trong và ngoài nước.

Khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí "Content Đỉnh Cao Thu Hút 100% Khách Hàng". Dành cho tập thể nhân viên hệ thống IGREEN
Khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí “Content Đỉnh Cao Thu Hút 100% Khách Hàng”. Dành cho tập thể nhân viên hệ thống IGREEN
Các khóa học giúp bạn "bùng nổ doanh số" cùng Acne Serum IGREEN
Các khóa học giúp bạn “bùng nổ doanh số” cùng Acne Serum IGREEN
Các khóa học đều do chính các nhà lãnh đạo IGREEN cùng những doanh nhân, diễn giả thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tiếp giảng dạy
Các khóa học đều do chính các nhà lãnh đạo IGREEN cùng những doanh nhân, diễn giả thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tiếp giảng dạy

Kinh doanh trẻ thân chúc thương hiệu IGREEN sẽ thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Hoàn thành sứ mệnh mang đến sự tự tin cùng vẻ đẹp rạng ngời cho tất cả chị em phái đẹp.

Nguyễn Ngọc Hân