• Trang chủ
  • dntre TC456
  • Doanh nhân Lê Thị Lý: “Minh Lady Beauty đã thay đổi cuộc đời tôi”

Doanh nhân Lê Thị Lý: “Minh Lady Beauty đã thay đổi cuộc đời tôi”

Doanh nhân Lê Thị Lý Minh Lady Beauty (5)

Doanh nhân Lê Thị Lý – Nỗi lo biến thành bước ngoặt

Doanh nhân Lê Thị Lý sinh năm 1990, cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nữ doanh nhân hiện đang rất thành công khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm hợp tác cùng hoa hậu Huyền Minh. Cô chia sẻ: “Minh Lady Beauty là bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi”.

Doanh nhân Lê Thị Lý đã có một cuộc lột xác ngoạn mục
Doanh nhân Lê Thị Lý đã có một cuộc lột xác ngoạn mục

Vài năm trước, chỉ là một nữ nhân viên văn phòng bình thường. Mỗi ngày, cô đều quay cuồng với hàng tá công việc. Mức lương 7-8 triệu liệu có đủ để xây dựng một mái ấm? Số tiền ấy chỉ đủ nuôi sống bản thân, cô làm sao có thể trang trải đủ cho một gia đình. Bài toán cơm áo gạo tiền và suy nghĩ về tương lai khiến cô dần trở nên lo lắng hơn. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô quyết định “đầu quân” vào Minh Lady Beauty.

Hành trình đi đến cuộc lột xác ngoạn mục

Năm 2016, năm đánh dấu cuộc đời doanh nhân Lê Thị Lý bước sang một trang mới. Một lần tình cờ, cô được sử dụng sản phẩm Minh Lady Beauty thông qua một người bạn. Bất ngờ thay, hiệu quả chúng mang lại hiệu quả cực kì nhanh chóng và an toàn. Cô tâm sự: “Tôi nghĩ khi ấy mình đã “hớp hồn” bởi Minh Lady Beauty mất rồi!”. Từ ấy, cô quyết định liên lạc với hoa hậu Huyền Minh để học cách kinh doanh và phân phối sản phẩm.

Doanh nhân Lê Thị Lý hiện là nhà phân phối thành công nhất cho thương hiệu Minh Lady Beauty
Doanh nhân Lê Thị Lý hiện là nhà phân phối thành công nhất cho thương hiệu Minh Lady Beauty

Năm 2020, đánh dấu cột mốc 4 năm cô đồng hành cùng thương hiệu. Nữ doanh nhân hiện cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô được hoa hậu Huyền Minh đánh giá là một trong những gương mặt đại lí thành công nhất. Cô chia sẻ: “Hiện tại, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi có thể giúp đỡ gia đình, lo cho bố mẹ. Bên cạnh đó, tôi đã tích lũy được một số vốn để có thể kinh doanh riêng. Đó là những thành công mà ngày trước tôi không nghĩ mình có thể đạt được”.

Cô được hoa hậu Huyền Minh đánh giá là một trong những gương mặt đại lí thành công nhất
Cô được hoa hậu Huyền Minh đánh giá là một trong những gương mặt đại lí thành công nhất

Doanh nhân Lê Thị Lý: “Không chỉ dừng lại là một thương hiệu”

Nữ doanh nhân rất tự hào khi là một mảnh ghép của Minh Lady Beauty. Đây không chỉ là một thương hiệu, mà nó còn chính là nhà. Ngôi nhà có thể giúp các cô gái tự chủ tài chính, độc lập cuộc đời. Dưới sự dẫn dắt của Huyền Minh, đội ngũ công ty đã tạo ra 1 sự liên kết tình chị em khắp mọi miền đất nước.

Minh Lady Beauty đã giúp các cô gái độc lập về tài chính
Minh Lady Beauty đã giúp các cô gái độc lập về tài chính

Cám ơn Lê Thị Lý đã dành thời gian chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ. Chúng tôi chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Khánh Lam