Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm và bước ngoặt mang tên Minh Lady Beauty

Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm và bước ngoặt mang tên Minh Lady Beauty

Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm và hành trình chạm đến thành công

Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô hiện là một trong những nhà phân phối thành công nhất của thương hiệu Minh Lady Beauty. Từ một cô nàng 8x loay hoay với rất nhiều công việc khác nhau, hiện cô nàng đã sở hữu cuộc sống mà bao người mơ ước. Độc giả hãy cùng Kinh Doanh Trẻ khám phá hành trình của Lê Thị Tâm có gì đặc biệt nhé!

Nữ doanh nhân đang sở hữu cuộc sống mà bao người mơ ước
Nữ doanh nhân đang sở hữu cuộc sống mà bao người mơ ước

Bước ngoặt làm nên dấu ấn đặc biệt của doanh nhân Nguyễn Thị Tâm

Trước đây, 8x đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Từ nhân viên đường sẳt, bán hàng,,,, nhưng vẫn không đủ trang trải cuộc sống. Cuộc sống của cô dần khó khăn hơn khi cô sính em bé. Làn da cô trở nên yếu dần, không thể tiếp xúc với mỹ phẩm. Từ đó, cô cảm thấy vô cùng tự ti về cuộc sống hiện tại. Nhưng may mắn đã mỉm cười với cô khi tình cờ 8x biết đến Minh Lady Beauty. Làn da cô dần trở nên hồng hào, rạng rỡ, cô quyết định gắn bó với thương hiệu vì đã tìm được “chân ái” trao gửi niềm tin.

"Chân ái" của cô nàng chính là Minh Lady Beauty
“Chân ái” của cô nàng chính là Minh Lady Beauty

Trải qua ba năm đồng hành, doanh nhân Nguyễn Thị Tâm đã đạt được những thành công nhất định. Cô tự hào là người phụ nữ có thể vừa chăm sóc gia đình, vừa độc lập về tài chính. Số tiền cô có hiện tại vượt xa sự tưởng tượng của cô trước đây. Cô chia sẻ: “Gắn bó với Minh Lady Beauty, tôi chưa bao giờ hối hận”. Trong tương lai, cô dự định sẽ đầu tư về lĩnh vực bất động sản nhằm phát triển kinh tế cho gia đình.

Thu nhập "khủng" của nữ doanh nhân
Thu nhập “khủng” của nữ doanh nhân

Điều tâm đắc nhất của nữ doanh nhân 8x

Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm cho biết: “Điều khiến tôi tâm đắc nhất với Minh Lady Beauty đấy là sản phẩm uy tín và cách thương hiệu đối xử với đại lí. Hoa hậu Huyền Minh xem chị em chúng tôi như người một nhà. Chị ấy hỗ trợ hết mình, đào tạo đại lí thường xuyên, bài bản nên tôi tự tin lắm. Sản phẩm chất lượng nếu để mình tôi sử dụng thì tiếc quá!. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ hoàn vốn 100% là yếu tố quan trọng giúp chị em chúng tôi giải quyết được nỗi lo về tài chính”.

"Sản phẩm chất lượng nếu chỉ mình tôi sử dụng thì tiếc quá!" - Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm chia sẻ
“Sản phẩm chất lượng nếu chỉ mình tôi sử dụng thì tiếc quá!” – Doanh nhân Nguyễn Thị Tâm chia sẻ

Cám ơn nữ doanh nhân đã dành thời gian chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho cô nàng sẽ luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Khánh Lam