Minh Hiếu Barbershop 4 – Cơ sở mới, sự tiếp cận mới

Minh Hiếu Barbershop 4

Đã qua rồi cái quan niệm nhu cầu làm đẹp là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh hiện nay, cũng luôn mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉn chu để có thêm tự tin trong cuộc sống. Mái tóc vốn là một trong những phần có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người. Vì vậy, việc tỉa tót chỉnh trang cho mái tóc luôn được nam giới chú ý. Nhu cầu có được một mái tóc đẹp và phù hợp lại càng cần thiết hơn. Hải Dương là một trong những tỉnh khá đông dân và nhu cầu rất cao về làm đẹp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Barbershop Minh Hiếu đã đặt nhiều cơ sở tại đây. Mới nhất là cơ sở 4 tại thị trấn Nam Sách. Đây cũng là nơi xứng đáng để khách hàng có thể chọn mặt gửi vàng.

Cơ sở 4 tại thị trấn Nam Sách
Cơ sở 4 tại thị trấn Nam Sách

Thông tin về cửa hàng

Minh Hiếu Barbershop 4 là một cửa hàng thuộc chuỗi Minh Hiếu Barbershop. Cửa hàng khai trương vào ngày 24 tháng 10 năm 2020. Đây là lần đầu tiên ra mắt mô hình này tại tuyến huyện. Nằm giữa trung tâm thị trấn Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Hiện tại, chuỗi thương hiệu bao gồm 4 cơ sở. Toàn bộ đều thuộc tỉnh Hải Dương.

Cơ sở 1: 53 Tuy Hoà, Phường Trần Phú

Cơ sở 2: 142 Ngô Quyền, Phường Tân Bình

Cơ sở 3: 942 Lê Thanh Nghị, Phường Hải Tân

Cơ sở 4: 366 Trần Phú, Thị trấn Nam Sách

Undercut, Side Part, Layer, Mohican, Sport là những kiểu tóc được ưa chuộng tại đây 

Ngoài dịch vụ cắt tóc, Minh Hiếu Barbershop còn có các dịch vụ đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bao gồm uốn tóc, nhuộm tóc, tẩy tóc, tẩy da chết và rửa mặt massage.

Không gian mang phong cách Châu Âu hiện đại
Không gian mang phong cách Châu Âu hiện đại

Không gian tại Minh Hiếu Barbershop 4

Minh Hiếu Barbershop 4 được thiết kế 2 tầng. Không gian tại đây khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ.

Với phong cách thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng. Không gian bên trong sử dụng gam màu trầm nam tính, mạnh mẽ. Minh Hiếu Barbershop 4 được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt đây cũng là nơi lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm của khách hàng trên tường.

Một góc nơi làm viêc tại cơ sở Minh Hiếu Barbershop 4
Một góc nơi làm viêc tại cơ sở Minh Hiếu Barbershop 4

Chất lượng đi cùng thương hiệu

Đội ngũ nhân viên luôn đảm bảo về số lượng cho nên khách hàng phải chờ đợi lâu. Đồng thời, đội ngũ thợ cắt tóc của Minh Hiếu Barbershop luôn từ tốn và cẩn thận, tỉ mỉ với từng khách hàng.

Khi đến với shop khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ bởi những chàng thợ có kinh nghiệm làm việc. Các kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Chính vì vậy, sẽ tạo cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và công việc.

Đội ngũ nhân viên tại Minh Hiếu Barbershop cơ sở 4
Đội ngũ nhân viên tại Minh Hiếu Barbershop cơ sở 4

Chất lượng là thế nhưng giá thành cho những sản phẩm luôn ở mức phải chăng. Bởi cửa hàng mong muốn mang đến những gì mới mẻ nhất, thuận tiện nhất. Để khi tìm đến dịch vụ tại đây, khách hàng không chỉ vui vẻ đón nhận mà còn là sự hài lòng. 

Cơ sở mới được nhiều khách hàng ủng hộ
Cơ sở mới được nhiều khách hàng ủng hộ

Tại sao anh chọn thị trấn Nam Sách để mở cơ sở mới?

Anh Minh Hiếu chia sẻ: Bản thân cũng muốn nhân rộng mô hình này ở nhiều nơi ở tỉnh Hải Dương. Song, nhận thấy được tiềm năng, nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở thị trấn Nam Sách. Anh nghĩ mình có sản phẩm mới để dễ dàng phục vụ khách hàng tại đây. Vừa thuận tiện cho khách hàng, vừa tạo được sự tiếp cận mới.

Minh Hiếu Barbershop cơ sở 4
Minh Hiếu Barbershop cơ sở 4

Sau cùng, chúng tôi cảm ơn Minh Hiếu Barbershop đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ cùng Kinh Doanh Trẻ. Chúc cửa hàng sẽ gặt hái thành công trong chặng đường kinh doanh của mình.

Phú Quốc