Huyền Mi (Milk) – Idol Bigo xinh đẹp và tài năng

Huyền Mi (Milk) – Idol Bigo xinh đẹp và tài năng

Huyền Mi (Milk) – Idol Bigo xinh đẹp thành công

Huyền Mi (Milk) tên thật là Nguyễn Thị Huyền Mi – cô gái trẻ sinh năm 1995. Là người con Bến Tre, Huyền Mi sở hữu nước da mặn mà xứ biển và tính cách phóng khoáng. Hiện tại Mi đang là Idol app Bigo Live và Tuyển dụng – Quản lý Idol app Bigo Live.

Huyền Mi đã phấn đấu nhiều năm để có được thành tựu ngày hôm nay
Huyền Mi đã phấn đấu nhiều năm để có được thành tựu ngày hôm nay

App này xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 3/2016, Mi tham gia app vào khoảng tháng 9. Khi chơi trên app cô bắt đầu quen biết nhiều người bạn. Thời gian đầu, Mi là thành viên trong team Sói, biệt danh MILK SÓI. Tháng 11/2016 cô chính thức kí hợp đồng và trở thành idol của Bigo Live Việt Nam và đổi tên là MILK. Mi chia sẻ lúc đó còn là sinh viên, vừa học vừa làm nên thành tích chưa cao, số tiền thu về cũng khoảng 8-10triệu/tháng. Sau khi tốt nghiệp ĐH, Mi xin phép gia đình không đi dạy, tập trung toàn thời gian vào công việc livestream. Qua 4 năm phấn đấu, mức lương hiện tại trung bình mỗi tháng Mi kiếm được 40-90 triệu/tháng (chưa tính lương quản lý).

Huyền Mi và Gia tộc MILK 

Huyền Mi (Milk) vừa làm idol vừa làm agency hợp tác với gia tộc khác khoảng 2 năm. Khi đủ “chín muồi”, cô quyết định lập gia tộc riêng và trở thành Đại lý chính thức của công ty. Tuyển dụng và truyền cảm hứng cho các bạn cùng đam mê về team MILK để kiếm thêm thu nhập. Theo đuổi công việc này bởi vì không chỉ mang lại thu nhập khủng mà còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm sống, giao lưu quen biết rất nhiều bạn bè, công việc thoải mái giờ giấc, không gò bó thời gian/không gian live, đặc biệt Mi có thể kết nối được những tấm lòng hảo tâm của MTQ gần xa để giúp đỡ những người nghèo trực tiếp trên app BIGO LIVE. Và vì trên BIGO LIVE Mi có gia đình thứ 2 của mình – GIA TỘC MILK.

Nhờ công ty phát triển tích cực, Mi đã dám khẳng định công việc của mình
Nhờ công ty phát triển tích cực, Mi đã dám khẳng định công việc của mình

2 năm trước, khi nhắc tới app mọi người thường không mấy thiện cảm vì có nhiều idol sexy, ăn mặc lố lăng. Vì vậy Mi không dám giới thiệu với mọi người công việc của mình. Nhưng 2 năm trở lại đây, công ty đã phát triển tích cực hơn rất nhiều, làm cho Idol an tâm hơn làm việc hơn, quảng bá app nhiều hơn. Ca sĩ – Diễn viên – Youtuber về làm Idol cũng nhiều, xoá dần cái nhìn sai lệch về app. Vì gắn bó công việc khá lâu nên đòi hỏi bản thân phải luôn đổi mới, tích cực. Phải giữ lửa 1 cách nhiệt huyết để fans không chán mà bỏ đi.

Là Idol phải luôn đổi mới, phát triển bản thân
Là Idol phải luôn đổi mới, phát triển bản thân

Cuộc sống luôn cần phải nỗ lực

Tính chất đào thải rất mạnh mẽ vì mỗi ngày có cả trăm Idol mới tham gia. Hiện nay số lượng idol BIGO LIVE đã lên 7-8 nghìn, 22 triệu users. Vì thế Mi khá áp lực, phải bỏ nhiều chất xám hơn để giữ vững phong độ.

Đôi khi không tránh khỏi buồn chán, muốn bỏ live vì không ai giúp mình làm nhiệm vụ. Với lại, mạng xã hội mang tính toàn cầu nên có những thành phần bất hảo vào room chửi bới, trêu ghẹo làm ảnh hưởng tinh thần làm việc của mình, nhiều người buông lời nhục mạ, ấm ức chỉ biết khóc. Sau này App có chức năng Kích – Chặn, loại bỏ đi những comment tiêu cực. Nhờ thế Mi làm việc hiệu quả nhiều hơn   Huyền Mi (Milk) phải cố gắng rất nhiều trong công việc.

Công việc gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn luôn cố gắng vượt qua
Công việc gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn luôn cố gắng vượt qua

Cô nàng còn gặp khó khăn về việc không được ngủ sớm. Vì công việc của cô phải LIVE từ khuya tới sáng mới có nhiều người xem. Lâu ngày như thế cũng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Huyền Mi (Milk) – đứa con hiếu thảo với gia đình

Huyền Mi (Milk) rất yêu thương gia đình, đối với cô gia đình là trên hết.

Rất may mắn vì có Mẹ lo cho những bữa ăn ngon, chăm sóc chu đáo cho Mi. Mi chỉ tập trung vào công việc của mình. Cũng chưa lập gia đình nên cũng không bận bịu chăm sóc người khác. Việc của con gái là kiếm tiền, việc còn lại cứ để Mẹ lo. Thời gian sống ở Sài Gòn, vài người bạn thân thường xuyên giúp đỡ, chăm sóc Mi. Thời gian ấy rất vui và ấm lòng. Giờ đây, mọi thứ dần ổn định, Mi ít live hơn để có thời gian support cho idol của mình. Quan trọng hơn là chăm sóc cho Ba Mẹ. Hi vọng sẽ có dịp đi du lịch xa với Ba Mẹ và em trai. – cô nàng Idol chia sẻ.

Gia đình luôn là trên hết
Gia đình luôn là trên hết

Mi mong muốn phát triển gia tộc MILK của mình ngày càng vững mạnh – tuyển được nhiều idol tiềm năng về team. Hợp tác với nhiều agency hơn nữa để giới thiệu idol cho team của mình.

Cô gái độc lập khiến người khác ngưỡng mộ

Khi bạn ngày càng xinh đẹp, tự nhiên sẽ có người quan tâm. Khi bạn ngày càng giỏi giang, tự nhiên sẽ có người coi trọng. Thay đổi bản thân, bạn mới có được tự tin, dám ước mơ mới mong có ngày nó thành hiện thực. Sự lười biếng có thể huỷ hoại 1 người nhưng sự cần cù sẽ thúc đẩy 1 người. Trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, đừng vì người khác, hãy làm 1 người mà ngay cả bản thân cũng phải ngưỡng mộ! Huyền Mi (Milk) luôn cố gắng phát triển để bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Thông tin Bigo của Huyền Mi
Thông tin Bigo của Huyền Mi

Huyền Mi (Milk) cũng gửi gắm đến các bạn trẻ nếu muốn tìm hiểu công việc idol thì đừng ngại tải app BIGO LIVE và nhắn tin để được Mi hướng dẫn nha.

Facebook: Nguyễn Thị Huyền Mi

ID BIGO: mimatmeo2412

Kinh Doanh Trẻ kính chúc Huyền Mi sức khỏe và thành công trong sự nghiệp nhé!

Bích Ngân