Hoài Nhân Kon Tum – Giải mã các bệnh về da cho thú cưng

Hoài Nhân Kon Tum - Giải mã các bệnh về da cho thú cưng

Hoài Nhân Kon Tum – Chàng trai giải mã mọi căn bệnh về da cho thú cưng

Hoài Nhân Kon Tum tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Nhân, chàng trai đến từ vùng đất Kon Tum. Với tình yêu thương đặt biệt anh dành cho các bé thú cưng. Đã đưa đẩy cũng như định hướng cho anh khởi nghiệp thành công thương hiệu thuốc nam Hoài Nhân. Và hiện anh đang làm việc và phát triển tại Icarepet, dịch vụ chăm sóc thú cưng lớn nhất Sài Gòn.

Hoài Nhân Kon Tum -chàng trai có tình yêu đặc biệt dành cho thú cưng
Hoài Nhân Kon Tum -chàng trai có tình yêu đặc biệt dành cho thú cưng

Con đường chinh phục thành công các căn bệnh về da ở thú cưng

Hoài Nhân Kon Tum cùng hành trình khởi nghiệp với con số 0 tròn trĩnh. Mọi thứ đến với anh như một cái duyên. Bắt đầu từ việc anh mài mò tìm kiếm các loại thuốc nam chữa bệnh cho chú cún anh nuôi. Đến kết quả mà loại thuốc này mang lại anh cũng không thể ngờ tới. Thuốc chữa trị các bênh ngoài da rất nhanh. Ý tưởng kinh doanh bắt đầu từ đây, khi thuốc của anh nhận được sự phản hồi tốt đến từ tất cả mọi người.

Thuốc nam Hoài Nhân
Thuốc nam Hoài Nhân

Hoài Nhân Kon Tum – Bước đi đầu tiên đầy thử thách

Được sự ủng hộ từ gia đình, anh vào Sài Gòn lập nghiệp cùng với loại thuốc nam trị viêm da cho chó mèo. Anh may mắn được dẫn dắt và định hướng phát triển từ một người anh trong nghề. Hiện cũng là người đứng đầu hệ thống Icarepet lớn nhất Sài Gòn. Bắt đầu kinh doanh, cái khó khăn lớn nhất của anh là tìm kiếm và đưa sản phẩm tiếp cận thị trường. Bởi thị trường quá nhiều các loại thuốc uống, tiêm chích về các bệnh ngoài da cho chó, mèo. Và có nhiều loại gây ảnh hưởng không tốt cho các bé về sau. Chính vì thế mà đa số khách hàng và người tiêu dùng mất niềm tin vào các loại thuốc trị viêm da.

Anh Nhân cùng người anh trong nghề của mình
Anh Nhân cùng người anh trong nghề của mình

Bằng tình yêu đặc biệt anh dành cho các bé thú cưng. Hoài Nhân Kon Tum dành hết tâm huyết của mình vào sản phẩm thuốc nam Hoài Nhân. Mục tiêu anh hướng đến là tính không độc hại, an toàn tuyệt đối cho các bé. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thuốc nam 100%, giúp tái tạo da và kích mọc lại lông. Đặc biệt những vết cắn, cào của các bé tắm lần đầu sẽ hết ngứa đến 70%. Các bệnh viêm da, lở loét sẽ khô sau khi tắm từ 1 – 2 ngày.

Hình ảnh bé cún sau khi dùng thuốc
Hình ảnh bé cún sau khi dùng thuốc

Sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại

Một khách hàng của anh Hoài Nhân Kon Tum chia sẽ: “Sau một năm điều trị cho bé từ tiêm chích đến các loại thuốc uống. Bé vẫn không khỏi và không có khả năng mọc lại lông, da bị chai sạn. Từ khi sử dụng thuốc nam Hoài Nhân, cuộc sống của bé có tiến triển mới. Lông của bé đã mọc lại sau khi tin tưởng và sử dụng thuốc”.

Hình ảnh bé cún đã sử dụng thuốc
Hình ảnh bé cún đã sử dụng thuốc

Trong tương lai, anh sẽ cùng người anh của mình xây dựng và phát triển hệ thống Icarepet lớn mạnh hơn nữa. Đồng thời, anh sẽ đầu tư và phát triển thương hiệu thuốc nam Hoài Nhân. Với mong muốn các bé chó, mèo đều có cơ hội chữa trị các bệnh ngoài da mà không thể chữa khỏi bằng tiêm chích.

Anh Nhân sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình
Anh Nhân sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình

Kinh doanh trẻ chúc anh Hoài Nhân ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn và phát triển vững mạnh thương hiệu của mình.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Facebook: Nguyễn Hoài Nhân

Fanpage: Hoài Nhân – Thuốc nam trị viêm da chó mèo

Số điện thoại: 0399902679