Ốc Chun ăn vặt Hà Nội – Điểm đến gây sốt giới trẻ Sài Gòn

Ốc Chun ăn vặt Hà Nội – Điểm đến gây sốt giới trẻ Sài Gòn

Ốc Chun ăn vặt Hà Nội – Địa điểm không thể bỏ lỡ cho các tín đồ ăn vặt Sài Gòn

Ốc Chun ăn vặt Hà Nội là cái tên “hot hòn họt” gần đây được giới trẻ Sài Gòn nhắc đến. Không gian độc đáo tái hiện hình ảnh Hà Nội trong sắc vàng rực rỡ. Hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm các món ngon, độc, lạ, đến một lần là ghiền.

Ốc Chun – Cái tên hiện đang làm nao lòng các tín đồ ăn uống. Đến với ốc Chun sẽ mở ra cho bạn một thiên đường ẩm thực với đầy đủ các món về ốc. Không những đặc biệt về phong cách quán mà nơi đây còn độc đáo bởi cách ăn và thưởng thức. Khi bạn đã đặt chân đến nơi đây là xác định no say quên lối về.

Bước vào quán Ốc Chun bạn sẽ được tái hiện hình ảnh một Hà Nội thu nhỏ cực kì bắt mắt. Chiều lòng các tín đồ đi ăn vặt nhưng phải có hình lung linh. Với một không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng tone vàng nổi bật.

Không gian rộng rãi, thoáng mát ở Ốc Chun
Không gian rộng rãi, thoáng mát ở Ốc Chun

Ốc Chun có gì hot?

Độ bắt trend của Ốc Chun ăn vặt Hà Nội thì khỏi phải bàn. Nhắc đến “mẹt” thì người ta nghỉ ngay đến “mẹt bún đậu”. Còn khi đến với Ốc Chun bạn sẽ được bổ sung vào cẩm nang ăn uống của mình thêm một “mẹt ốc”. Nào là ốc hương sốt bơ mai, ốc bươu sốt tiêu, ốc mít luộc hấp sả, sò lông hấp sả… Đã thế quán còn có thêm một số đồ ăn vặt như dồi sụn, nem chua rán. Tất cả được cho vào những cái bát to đầy, rồi đặt vào một cái mẹt lớn. Kể đến đây thôi cũng đủ để xách balô lên và đi rồi.

Mẹt ốc đủ để làm bạn “quên lối về”
Mẹt ốc đủ để làm bạn “quên lối về”

Ốc Chun ăn vặt Hà Nội – Không chỉ ngon mà còn phải độc đáo

Chắc chắn rằng Ốc Chun sẽ là địa điểm chiều lòng đến vị khách khó tính nhất. Bởi chủ quán sẽ không pha sẵn nước chấm mà sẽ để bạn tự đi tìm hương vị riêng của mình. Ở bàn sẽ có sẵn nước mắm, đường, ớt, sả, tắc…và tha hồ sáng tạo thôi. Và cái hay ở quán chính là “Ốc trà chanh”. Nghe có vẻ lạ nhưng lại rất hợp lý, ăn ốc uống trà chanh sẽ giúp bạn thư thái, lành mạnh hơn nhiều.

Nước chấm bạn sẽ tự pha
Nước chấm bạn sẽ tự pha

Tiêu chí nhà Ốc Chun

Chất lượng là tiêu chí mà Ốc Chun đặt lên hàng đầu. Ốc ở đây được đánh giá rất cao về chất lượng, con to, tươi, người ta nhập về và bán trong ngày. Cộng thêm sự nhiệt tình chu đáo của chủ quán và nhân viên nhà Ốc Chun. Đủ để bạn đến một lần là phải đến lần hai.

Ốc Chun ăn vặt Hà Nội - Chất lượng đi đầu
Ốc Chun ăn vặt Hà Nội – Chất lượng đi đầu

Nếu bạn đang loay hoay không biết ăn gì, còn gặp ngay đứa bạn “ăn gì cũng được” thì hãy kéo nhau đến Ốc Chun chuẩn vị nào!

Thông tin liên hệ: ỐC CHUN – Ăn vặt Hà Nội

Địa chỉ: MM5 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM

Giá: 15K – 95K

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00 (quán sẽ nghỉ vào 1, 15 âm lịch hàng tháng)