Tàu Beauty And Spa – Điểm làm đẹp uy tín tại Hà Nội

TÀU BEAUTY AND SPA - ĐIỂM LÀM ĐẸP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Tàu Beauty And Spa – Điểm làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Trong thế giới làm đẹp, ngành Spa ngày càng phát triển. Vậy đâu mới là Spa uy tín, khách hàng có thể yên tâm gửi gắm sắc đẹp. Tàu Beauty And Spa chứng minh được uy tín cũng như là kinh nghiệm của mình trong ngành làm đẹp.

Vậy Tàu Spa làm thế nào khiến khách hàng tin tưởng? Lý do gì được nhiều người săn đón? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tàu Beauty And Spa - Điểm làm đẹp uy tín tại Hà Nội
Tàu Beauty And Spa – Điểm làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Tàu Beauty And Spa và mong muốn mang vẻ đẹp đến cho mọi người

Đỗ Anh Tuấn – người đang ông có niềm đam mê và nhiệt huyết trong ngành làm đẹp. Theo anh Tuấn chia sẻ: “Trước khi anh đến với ngành spa, tôi đã từng làm rất nhiều công việc khác nhau. Nhưng với mong muốn đem lại sắc đẹp và sức khỏe đến cho mọi người nên tôi đã quyết định học hỏi theo nghề spa”.

Chân dung Anh Tuấn người thành lập Spa
Chân dung Anh Tuấn người thành lập Spa

Trước khi thành lập Tàu Spa. Mong muốn được chia sẻ các kiến thức đúng và chuẩn cho người tiêu dùng, anh Tuấn đã không ngừng nỗ lực học hỏi. Sau 5 năm kinh nghiệm, khi tay nghề đã vững chắc. Anh Tuấn đã chính thức thành lập cửa hàng Tàu Beauty And Spa tại Hà Nội.

Tàu Beauty And Spa – Chất lượng và uy tín trên con đường tạo nên thương hiệu

Với mong muốn mang lại sắc đẹp và sức khỏe đến cho mọi người. Tàu spa luôn phục vụ khách hàng với những dịch vụ tốt nhất. Tàu Spa sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất đến cho khách hàng. Sản phẩm của Tàu spa luôn rõ nguồn gốc và nói không với hàng kém chất lượng.

Về trang thiết bị, Tàu spa luôn đầu tư một cách kĩ càng. Toàn bộ trang thiết bị đều đạt chuẩn công nghệ quốc tế và luôn được kiểm định thường xuyên.

Không gian bên trong của Tàu Beauty And Spa
Không gian bên trong của Tàu Beauty And Spa

Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng với bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tàu Spa luôn là địa điểm được khách hàng yêu thích và các bạn làm trong ngành giải trí cũng thường xuyên tới như DJ Thảo Be Be.

Tàu Spa và DJ Thảo Be Be
Tàu Spa và DJ Thảo Be Be

Các dịch vụ tại Tàu Spa

Với mong muốn được mang lại sắc đẹp đến cho mọi người. Tàu Spa cung cấp các dịch vụ như chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu. Điều trị da, nám, sẹo rỗ, tàng nhang, xóa nhăn,… Không chỉ chuyên về sắc đẹp, Tàu Spa còn có các dịch vụ massage cổ, vai, gáy,.. giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng, mệt mõi sau một ngày làm việc.

Trong tương lai, Tàu Spa sẽ là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và có mặt khắp mọi tỉnh thành trên Việt Nam. Tàu Spa không chỉ giúp bạn trẻ lại vài tuổi mà còn là nơi giúp thư giản tâm hồn. Đừng quên đến với Tàu Beauty And Spa để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.

cuối cùng, Kinh doanh trẻ xin chân thành cảm ơn anh Tuấn đã chia sẻ. Chúc anh Tuấn thành công trên con đường mình chọn và luôn tâm huyết với nghề.

Địa chỉ Tàu Spa: 200 Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage Tàu Spa tại đây.

Kim Tiền