POMY Bikini & Lingerie – Tuyên ngôn vàng của làng Pool Party thế hệ mới

POMY Bikini & Lingerie - Tuyên ngôn vàng của làng Pool Party thế hệ mới

Đại tiệc Pool Party đồng hành cùng POMY Bikini & Lingerie

POMY Bikini & Lingerie đang “làm mưa làm gió”  trong làng thời trang bởi phong cách thời thượng, nóng bỏng trong từng bộ cánh. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi sự gợi cảm, táo bạo thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này. Hãy để đại tiệc Pool Party trở nên sôi động, nóng bỏng hơn khi có sự đồng hành của POMY.

POMY Bikini & Lingerie - Tuyên ngôn thời trang phái đẹp
POMY Bikini & Lingerie – Tuyên ngôn thời trang phái đẹp

Giờ đây, làng thời trang Việt đang chứng kiến sự lên ngôi của các trang phục về nội y, bikini, nhằm nâng niu cơ thể và tôn vinh vẻ đẹp sexy, quyến rũ thế hệ mới. Đại diện cho hàng loạt thương hiệu về thời trang biển, nội y, POMY Bikini & Lingerie chính là thương hiệu đáng gờm nhất. Sở hữu những item “độc”, “lạ” và tạo trend, POMY dễ dàng “đốn tim” hàng loạt tín đồ thời trang.

POMY Bikini & Lingerie - Đế chế mới về những bộ cánh "đốt mắt" tại đất Sài thành
POMY Bikini & Lingerie – Đế chế mới về những bộ cánh “đốt mắt” tại đất Sài thành

“Life is too short to wearing boring bikini”

Đừng vội lầm tưởng bikini chỉ dành cho những những cô nàng sở hữu ba vòng hoàn hảo, hay đó là những bộ cánh để lộ quá nhiều da thịt. Vì giờ đây, POMY đã mang đến cho phái đẹp những sản phẩm đa màu sắc, đa phong cách và cực kì ấn tượng. “Life is too short to wearing boring bikini” – cuộc sống thật quá ngắn ngủi để diện những bộ bikini nhàm chán, câu slogan của nhãn hiệu này đã làm thổn thức biết bao trái tim phái đẹp thế hệ mới. POMY Bikini & Lingerie – Thiên đường thời trang lấy lại cá tính, định hình phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Đấy còn là sự lột xác hoàn hảo giúp cho bạn gái tự tin tỏa sáng.

Item độc, lạ, có một không hai, POMY dễ dàng chinh phục trái tim thiếu nữ
Item độc, lạ, có một không hai, POMY dễ dàng chinh phục trái tim thiếu nữ

Tâm điểm của ánh nhìn, thăng hoa trong mọi chuyến hành trình

Đứng sau thành công của POMY Bikini & Lingerie, chính là nàng founder Amie Nguyễn. Cô nàng tên thật là Nguyễn Quỳnh Giao. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tư duy nhạy bén, 9x chính là hình mẫu lí tưởng về người phụ nữ hiện đại tài sắc vẹn toàn.

Amie cũng chính là nàng mẫu trong hàng loạt shoot hình để quảng bá cho brand. Cô nàng chia sẻ: “Tôi muốn chính bản thân mình truyền đạt được nguồn cảm hứng tốt nhất trong từng sản phẩm. Đó cũng là thông điệp mình muốn gửi đến khách hàng. Sự quyến rũ là điều đẹp nhất của người con gái, vậy tại sao phải che giấu chúng? Hãy cứ tự tin, tỏa sáng, thể hiện sự cuốn hút của bản thân. Gợi cảm một cách đầy tinh tế, nóng bỏng chiếm trọn ánh nhìn”.

Là con gái, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn!
Là con gái, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn!

Ngày nay, nội y được xem như một phương tiện quan trọng mở đầu cuộc vui và bắt nhịp cảm xúc. Các cánh mày râu sẽ đắm chìm, rơi vào lưới tình bởi vẻ đẹp nóng bỏng, “đốt mắt” của bạn! Vì thế, là con gái, đừng ngần ngại thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình.

POMY Bikini & Lingerie – Nâng niu cơ thể phái đẹp

Ở POMY Bikini & Lingerie, đây còn là điểm đến tạo nên phái đẹp với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Việc lựa chọn một bộ bikini, nội y vừa ý chưa bao giờ là việc dễ dàng. Sẽ ra sao nếu bạn diện một một cánh thật đẹp nhưng nội y lại bó sát và khiến bạn không thoải mái? Thật khó chịu nếu hành trình du lịch bị gián đoạn bởi bộ bikini bạn mang theo lại trở nên quá nhỏ hoặc quá to so với cơ thể? Đến với POMY, các nàng sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn, tháo gỡ những vướng mắc nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Các nàng của POMY Bikini & Lingerie đã sẵn sàng cho một kì nghỉ nóng bỏng?
Các nàng của POMY Bikini & Lingerie đã sẵn sàng cho một kì nghỉ nóng bỏng?

Mặc dù sở hữu những item “bỏng mắt” với chất liệu thời thượng, giá thành của POMY lại cực kì “thân thiện” với túi tiền! Đấy cũng chính là lí do giúp POMY Bikini & Lingerie cháy hàng bất chấp ngày hè, hay xuân đến. Đội ngũ shipper của cửa hàng luôn trong tư thế sẵn sàng “đội nắng đội mưa” trao tận tay khách hàng những bộ cánh sang chảnh, thời thượng nhất! POMY – Đồng hành cùng phái đẹp tạo nên sức hút không thể rời mắt.

Cám ơn Amie Nguyễn đã dành thời gian chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ. Chúc cho thương hiệu sẽ luôn thành công và phát triển!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 225A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Facebook: tại đây.

Shopee: tại đây.

Hotline: 098 888 4541 – 088 689 9895

Khánh Lam – Xuân Đào