Doanh nhân Trần Thị Phúc – Hiện thực hóa giấc mơ thành công

Doanh nhân Trần Thị Phúc Minh Lady Beauty 1

Doanh nhân Trần Thị Phúc – Rời xa quê hương để tìm kiếm cơ hội

Doanh nhân Trần Thị Phúc sinh ra và lớn lên tại vùng đất An Giang. Nơi ấy đã nuôi dưỡng tâm hồn cô gái trẻ trở nên đầy mạnh mẽ và quật cường. Nhưng đến một ngày, cô đã cùng chồng rời xa mảnh đất quê hương để lập nghiệp. Cuộc sống của những con người tha phương chưa bao giờ dễ dàng. Khó khăn, vất vả nơi đất khách quê người tưởng chừng đã khiến Phúc dần gục ngã…

Doanh nhân Trần Thị Phúc: "Cuộc sống vốn chẳng bất công với ai cả"
Doanh nhân Trần Thị Phúc: “Cuộc sống vốn chẳng bất công với ai cả”

Nhưng với niềm tin và sự lạc quan, cô đã không dễ dàng buông bỏ. Nữ doanh nhân quan niệm: “Cuộc sống vốn chẳng bất công với một ai. Quan trọng là cách ta nhìn nhận vấn đề bằng lăng kính như thế nào. Có cố gắng, hạnh phúc ắt sẽ mỉm cười”. Cô đã chọn tỉnh Bình Dương là nơi khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Chồng cô làm việc cho một xưởng gỗ, còn cô làm việc cho một doanh nghiệp về may mặc. Nhưng số lương của hai vợ chồng chỉ đủ chi tiêu cho sinh hoạt hằng ngày, khiến cô rất buồn. Cô ao ước bản thân có thể thành công hơn nữa để phụng dưỡng cho cha mẹ ở quê nhà.

Cô muốn bản thân mình phải thành công hơn nữa
Cô muốn bản thân mình phải thành công hơn nữa

Minh Lady Beauty – Hạnh phúc mỉm cười

Một lần tình cờ biết đến Minh Lady Beauty, doanh nhân Trần Thị Phúc chỉ là một khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp chất lượng. Nhưng hiệu quả bất ngờ đến từ thương hiệu, đã khiến cô có ý định hợp tác kinh doanh những sản phẩm này. Với số vốn 900 nghìn, cô chẳng bao giờ nghĩ mình có thể nhận về thu nhập “khủng” như hiện tại.

Nữ doanh nhân trở thành cánh tay đắc lực của thương hiệu Minh Lady Beauty
Nữ doanh nhân trở thành cánh tay đắc lực của thương hiệu Minh Lady Beauty

Doanh nhân Trần Thị Phúc chia sẻ: “Tôi muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Phái đẹp xứng đáng có được hạnh phúc, niềm vui và sự công nhận của xã hội. Tôi muốn đồng hành cùng Minh Lady Beauty để nâng tầm nhan sắc Việt, giúp chị em phụ nữ có thể tự tin, tỏa sáng theo cách của riêng mình”.

Doanh nhân Trần Thị Phúc – Thành công của người kế nhiệm

Trải qua thời gian dài gắn bó và phát triển, hiện nữ doanh nhân đang trở thành gương mặt giám đốc sáng giá được thương hiệu trao sứ mệnh dẫn dắt những tân binh mới tham gia vào lĩnh vực này. Cuộc sống hiện tại của doanh nhân Trần Thị Phúc cũng thay đổi rất nhiều. Cô không cần lo lắng về gánh nặng cơm áo gạo tiền, có thể lo cho mái ấm của mình trọn vẹn hơn. Đặc biệt, chi phí hàng tháng còn có thể gửi về quê chăm sóc cho cha mẹ. Đối với cô, bình yên chính là như thế.

Cô được thương hiệu trao cơ hội trở thành giám đốc phát triển thị trường
Cô được thương hiệu trao cơ hội trở thành giám đốc phát triển thị trường

Cám ơn nữ doanh nhân đã dành thời gian chia sẻ với Kinh Doanh Trẻ. Chúc cô luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Khánh Lam