The New’s Hair Salon – Dẫn đầu xu hướng

The New's Hair Salon - Dẫn đầu xu hướng

The New’s Hair Salon – Điểm đến tin cậy

The New’s Hair Salon hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với 7 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,…

The New’s Hair là một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp giữa mảnh đất Sài Thành. Được khách hàng biết đến không chỉ bởi chất lượng của một mái tóc đẹp. Mà sâu bên trong là những kĩ thuật chuyên sâu về uốn tóc. Và đặc biệt hơn hết là những tay kéo nơi đây luôn thay đổi kiểu tóc để phù hợp trendy. Do đó, hair salon dần chiếm được sự tin tưởng từ các bạn trẻ và KOLs. Hiện tại, fanpage của salon đã đạt hơn 10 000 followers.

Min đến salon để chuẩn bị kiểu tóc cho MV Trên tình bạn dưới tình yêu
Min đến salon để chuẩn bị kiểu tóc cho MV Trên tình bạn dưới tình yêu

Nghệ thuật làm tóc

The New’s Hair Salon quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao.Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất. The New’s Hair hiện thân là phù thủy với sự biến hóa tuyệt vời để tạo ra những kiểu tóc chất lượng.

Đến với salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Làm kiểu nào để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt? Hoặc uốn wavy bằng phương pháp uốn mịn. Còn kiểu tóc layer đang gây xôn xao các cô nàng hiện nay thì ra sao? Hay là những kiểu uốn tóc tự nhiên thanh lịch.

Bên cạnh đó những màu nhuộm trendy đầy độc đáo và mới lạ. Màu tóc coral pink, màu beige, tím… rực rỡ hơn cả nắng vàng. Màu blue brown, dark blue,…dành cho những ai thích sự huyền bí.

Kiểu mẫu đa dạng, màu sắc độc đáo
Kiểu mẫu đa dạng, màu sắc độc đáo

The New’s Hair Salon – Có tâm ắt có tầm

The New’s Hair làm nghề với châm ngôn khách hàng là thượng đế. Salon không chỉ dành hết tâm huyết tạo ra tóc đẹp mà còn chỉnh chu trong không gian cửa tiệm. Khi đặt chân vào salon, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự tôn trọng. Những nhân viên thân thiện với những lời chào thiện cảm. Tiếp đến, bạn sẽ thấy không khí thoáng mát, sạch sẽ cùng với dàn thiết bị máy móc tối tân. Trong khi chờ đợi khách hàng có thể ngồi thư giãn với những bản nhạc chill phết. Đảo mắt nhìn tổng thể sẽ cảm nhận được không gian nơi đây được thiết kế thật sang chảnh.

Không gian sang chảnh của salon
Không gian sang chảnh của salon
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại The New's Hair Salon
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại The New’s Hair Salon

The New’s Hair Salon – Tóc đẹp tâm điểm của ánh nhìn

Thương hiệu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách hàng chỉ cần đến nơi The New’s Hair sẽ tạo cho bạn những kiểu tóc siêu phẩm. Không chỉ dành riêng cho các cô nàng muốn lột xác thay đổi bản thân. Mà còn dành cho tất cả mọi người, những ai muốn xinh đẹp và tự tin hơn.

The New's Hair Salon tóc đẹp uy tín
The New’s Hair Salon tóc đẹp uy tín
Nàng khách xinh đẹp với kiểu tóc nhẹ nhàng
Nàng khách xinh đẹp với kiểu tóc nhẹ nhàng

Kinh doanh trẻ xin chúc thương hiệu sẽ luôn gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công.

Thông tin liên hệ

The New’s Hair

Địa chỉ: 262/11 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

Thời gian: 9:00 – 20:00

Hotline: 0976 141 241

Lâm Trang