Mr Benny Nguyễn Quốc Việt – Khởi nghiệp thành công từ sự “thất nghiệp”

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt (8)

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt – Người đầu tiên biến vỏ bưởi da xanh Thái Lan thành đặc sản “không thể thiếu” tại Việt Nam

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt chính là người sáng lập Cty Cổ Phần Đầu Tư UNOW. Với tâm niệm trong kinh doanh: “Mọi ước mơ đều có cái giá của nó”. Dù cho cái giá phải trả là khó khăn, thử thách hay vấp ngã,… Nhưng Mr Benny đã và đang từng ngày không ngừng chinh phục ước mơ của mình – nơi của thành công, sự hạnh phúc. Và hơn hết, hạnh phúc đối với anh không chỉ cho chính bản thân mình. Mà còn là cho gia đình, cả cộng đồng và toàn đất nước Việt Nam.

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt - Người doanh nhân không ngại thất bại để thành công
Mr Benny Nguyễn Quốc Việt – Người doanh nhân không ngại thất bại để thành công

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt và câu chuyện từ thất nghiệp đến khởi nghiệp thành công

Liệu rằng mấy ai biết được đằng sau sự thành công hiện tại là cả một quá trình trau dồi kiến thức và học hỏi không ngừng. Trong quá khứ, Mr Benny Nguyễn Quốc Việt là một chàng trai thất nghiệp và không bằng cấp. Anh tay trắng đi xin việc khắp nơi, từng bước lang thang, xa xứ đến Campuchia và gầy dựng hệ thống bán hàng xuyên quốc gia. Trong suốt 5 năm không ngừng nỗ lực thì thành công đã mỉm cười với anh. Vào năm 2018, Mr Benny cán mốc doanh thu 100 tỷ/năm với sản phẩm Mứt Vỏ Bưởi Sấy Dẻo từ Thái Lan. Anh đã biến một món mà thị trường cho là “vứt đi” thành vàng!

Trong suốt quãng thời gian kinh doanh, với những thành công mà Mr Benny gặt hái được đều khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng, mà cả sự bản lĩnh và tinh thần “không ngại vấp ngã” của anh.

Từ một người nghèo ở Bến Tre lên thành phố lập nghiệp, tích lũy kiến thức. Giờ anh đã và đang thực hiện ước mơ của mình... trên hành trình phía trước
Từ một người nghèo ở Bến Tre lên thành phố lập nghiệp, tích lũy kiến thức. Giờ anh đã và đang thực hiện ước mơ của mình… trên hành trình phía trước

Hãy cùng Kinh doanh trẻ nhìn ngắm những dự án làm nên tên tuổi Mr Benny Nguyễn Quốc Việt:

  • Cty thương mại vận tải du lịch VN Campuchia – Xuất Ngoại chỉ với 9USD. Hành trình đưa doanh nhân VN sang trải nghiệm 6 ngày tại Campuchia chỉ với 99USD.
  • Nền tảng học ngoại ngữ miễn phí dành cho người Campuchia tại Campuchia tạo ra 5.000.000USD.
  • Áp dụng nền tảng tạo ra chuỗi trường học ngoại ngữ miễn phí cho người VN tại miền tây – Chuyển hóa thành ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí – UNOW.
  • Chuỗi bán hàng vỉa hè dành cho người VN tại Thái Lan. Hiện tại với hơn 300 xe bán nước khắp Bangkok.
  • Nền tảng chuỗi liên kết Spa – Đặt hẹn Spa dành cho thị trường VN & Châu Á. Giúp Spa tăng trưởng doanh thu và tiếp cận hàng triệu khách hàng tương lai đến từ du lịch và thị trường nội địa.
Tôi Đang Thực Hiện Giấc Mơ Của Mình. Tôi Theo Đuổi Một Cơ Hội. Tôi Nắm Giữ Cuộc Đời Tôi
Tôi Đang Thực Hiện Giấc Mơ Của Mình. Tôi Theo Đuổi Một Cơ Hội. Tôi Nắm Giữ Cuộc Đời Tôi

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt: “Điều hành bằng trí óc, dẫn dắt bằng con tim”

Mr Benny Nguyễn Quốc Việt khẳng định rằng: “Tạo cho 1000 người có công việc ổn định còn hơn tạo ra 1000 triệu phú”. Điều đó đã  minh chứng Mr Benny chính là người dẫn dắt doanh nghiệp vừa có tâm, có tầm. Với những dự định trong tương lai, anh bật mí sẽ đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi cùng họ để thành công và gia nhập vào thị trường thế giới. Cùng với đó là tạo ra một sự đột phá mới trong nền kinh tế Hợp Tác & Chia Sẻ.

Nụ cười rộng mở, phong thái tự tin. Anh luôn cũng toát ra sức hút mạnh mẽ bởi sự bản lĩnh và tầm nhìn nhạy bén
Nụ cười rộng mở, phong thái tự tin. Anh luôn cũng toát ra sức hút mạnh mẽ bởi sự bản lĩnh và tầm nhìn nhạy bén

I walk slowly but I never walk backward

Với châm ngôn sống: “Tôi có thể đi chậm nhưng không bao giờ đi ngược lại”. Mr Benny Nguyễn Quốc Việt mong muốn thế hệ trẻ sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu học tập. Hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam với nền dân tộc ngàn năm văn hiến. Hãy cứ tiến về phía trước và đừng ngừng lại, sẵn sàng đón nhận thử thách và luôn sáng tạo đổi mới theo từng giai đoạn.

Đoàn kết, sẻ chia, giúp nhau hướng về một tương lai tốt hơn luôn được Mr Benny tâm niệm trong nghiệp kinh doanh của mình
Đoàn kết, sẻ chia, giúp nhau hướng về một tương lai tốt hơn luôn được Mr Benny tâm niệm trong nghiệp kinh doanh của mình

Nguyễn Ngọc Hân